Chap 4 🔞

862 76 11
                                    

Riki vừa nhìn camera, vừa quan sát màn hình trên máy tính bảng, ra hiệu nghiêm túc như đang làm việc rồi mới gật đầu.

Riki leo lên giường, nằm ở chính giữa, "... Em xem phần mô tả chi tiết rồi chứ?"

"Em xem rồi" Cái gì mà phần lớn thời gian tầm nhìn của A phải dừng lại trên người B."

"... Vậy bắt đầu nhé? Một phát ăn ngay nhé."

"Vâng."

Riki như thể đang làm việc và luyện tập trong căn phòng.

"... Ừm, anh mượn cái gối..." Riki đột nhiên cầm lấy cái gối của Santa, dùng tay phải ôm trước ngực, vừa vặn che đi gương mặt. Santa vô thức nhìn anh, nhưng chỉ thấy cái gối tròn, lại nghe tiếng anh thì thào: "... Không có gì hết..."

Âm thanh đó rất nhỏ, Santa không rõ Riki muốn ám chỉ điều gì. Nhưng cậu chợt nhận ra đây không phải là công việc, Riki đang rất căng thẳng.

Santa nhìn Riki đang lúng túng mò mẫm khóa quần. Thật khiến người ta không nhịn được muốn giúp anh nhanh hơn một chút. Riki chẳng dễ gì mới kéo được khóa quần xuống, thân thể phối hợp cùng tay đem quần đồng phục kéo xuống, để lộ ra chiếc quần lót màu đen, có thể nhìn thấy hình dạng lấp ló của một thứ mềm mại.

Kỳ ghê!

Bàn tay của Riki dừng lại, sau đó chậm rãi, mang theo sự ngập ngừng xoa lên lớp vải, như thể đang vỗ về cậu em trai e dè. Kiểu tình huống này có thể đứng dậy được sao? Santa không nhịn được ngẫm nghĩ. Cậu gắng sức giữ hơi thở ở mức nhẹ nhất, cơ thể căng cứng, bất động. Để Riki quên đi sự tồn tại của cậu, đây là việc cậu phải làm, nhất định phải làm được.

Cậu đột nhiên nhận ra "không có gì hết" mà Riki vừa nói khả năng là chỉ không có vật gì để thủ dâm.

Phải vậy không, Riki-kun cũng sẽ như vậy à... sẽ nhìn ảnh, xem video hoặc đại loại thế, sau đó không nhịn được mà đưa tay xuống. Ôi, gì vậy, đàn ông thủ dâm không phải là đều thế hay sao? Có gì mà phải nghĩ cơ chứ.

Santa cho rằng cậu hiểu rất rõ về Riki, nhưng về phương diện này cậu hoàn toàn không rõ. Đúng là, bạn bè dù có thân thiết đến đâu cũng sẽ không nói về chủ đề này, đều là những người trưởng thành, không phải là học sinh trung học cơ sở ngày ngày trong đầu chứa đầy phim 18+. Cậu chỉ biết rằng Riki chưa từng yêu đương, cũng chẳng phải một tay chơi sành sỏi... Nhưng anh có thể nhảy một điệu nhảy rất quyến rũ... Thành thật mà nói, trước khi tận mắt chứng kiến, khó có thể tưởng tượng Riki thủ dâm như thế nào. Gì thế này... ôi sao cậu lại tưởng tượng về điều này?

Santa ra sức lắc đầu. Cậu thà nhìn kỹ, coi cảnh tượng trước mắt như một hình ảnh y học hay gì đó, còn hơn là nghĩ bậy bạ trong tâm trí. Ôi trời, thà để mình hoán đổi với anh còn hơn.

Cậu cảm thấy một sự thay đổi dưới lớp vải đen. Riki có chút thiếu kiên nhẫn kéo nửa chiếc quần lót của mình xuống, tay nắm lấy dương vật bán cương ve vuốt.

Chưa bao giờ thấy thời gian dài đằng đẵng và khó khăn đến thế. Ánh mắt của Santa lướt qua chỗ đùi lộ ra một nửa của Riki. Bàn tay trái quen thuộc đó, lộ ra những khớp xương rõ ràng, những đường gân xanh nổi lên khi gắng sức, không ngừng ẩn hiện trong tầm mắt cậu. Cổ tay trắng nõn ma sát chỗ đám lông, phần da thịt nơi bắp đùi cũng trắng nõn vì ma sát liên tục mà hơi ửng đỏ. Riki đã chiến đấu liều lĩnh một mình. Mà mỗi lần cậu chớp mắt đều sẽ cố tình nhắm mắt lâu hơn.

[SANRI] Căn phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ