Chap 5

657 68 15
                                    

Phòng 09 - Ngày 2 - 13 Điểm.

Có lẽ là tấm đệm quá mức thoải mái dễ chịu, có lẽ do trước khi ngủ thần kinh căng thẳng dẫn đến mệt nhọc quá sức, mà đêm nay ngủ rất yên bình. Nằm dài dưới lớp chăn bông ấm áp, cảm giác ánh nắng mới lên vừa chiếu vào mặt, Santa có tâm trạng rất tốt. Tất nhiên, vẻ đẹp này kết thúc ngay khi mở mắt. Santa nhìn chằm chằm màn hình hiển thị, cảm thấy ngay cả cửa sổ ở ký túc xá của Sáng Tạo Doanh cũng tốt hơn hàng vạn lần so với loại chăm sóc đầy giả tạo này.

Lúc cậu thức dậy vừa vặn Riki cũng bước ra khỏi phòng tắm.

"Chào buổi sáng, Santa. À, cái tủ dưới bồn rửa, mở ngăn thứ hai ra có nhiều nhãn hiệu mỹ phẩm chăm sóc da. Nhiều lắm. Không giống với đồ ở khách sạn thông thường.

"Dạ?"

Quả nhiên là vậy. Santa vừa đánh răng, vừa lặng yên dò xét đống chai lọ kia. Nó không phải là những đồ mỹ phẩm thường được sử dụng trong các khách sạn, mà là những bộ sản phẩm của các thương hiệu quen thuộc và nổi tiếng, thậm chí bên cạnh còn đặt một mảnh giấy thơm ghi rằng: "Nếu có nhu cầu khác, có thể lấy nó miễn phí thông qua máy tính bảng." Cậu nhìn thấy một vài thứ mà cậu và Riki thường dùng, đã được Riki nhặt ra đặt ở một bên.

Santa đột nhiên cảm thấy việc kiểm soát bản thân trở nên dễ dàng hơn. Cậu không còn cảm thấy ghê tởm những chi tiết này nữa, có thể bình tĩnh khi nhìn thấy camera trong gương. Lúc này cậu mới mở vòi nước, chợt nhận ra nhiệt độ nước ấm áp vừa phải, trong phòng khô ráo thoáng mát, lúc này vẫn không khỏi cảm thấy rợn người.

Mọi thứ đều hoàn hảo. Nếu cái giá không phải là giam cầm và hoàn thành những chủ đề kia, thì đây hẳn là tất cả những gì người ta khao khát. Cậu bất giác nhìn vào camera ở góc phòng tắm.

"Rốt cuộc ngươi muốn gì?"

Bữa sáng thịnh soạn cùng quần áo sạch sẽ được chuyển đến phòng trao đổi. Thức ăn vẫn còn bốc khói nghi ngút, quần áo được là lượt phẳng phiu, thậm chí còn vương chút hơi ấm. Thực sự muốn biết diện mạo của người đã giao những thứ đó trông như nào.

"Ngày hôm qua điểm của một số phòng đã tăng lên... À, một số phòng thì không." Riki nói khi nhìn vào tất cả thông tin cập nhật trên máy tính bảng.

Hôm qua thấy một vài căn phòng hiển thị thông tin 1 ngày - 2 người - 3 điểm, hoàn thành xong chủ đề điểm số thay đổi thành 13 điểm. Nhưng có một số không thực hiện, điểm số vẫn dừng lại ở 3 điểm.

"Ừm... Đoán không ra ai đang ở trong phòng nào." Santa suy nghĩ một lúc, cố gắng đoán xem các thực tập sinh nào sẽ thực hiện chủ đề dựa trên tính cách của họ, từ đó suy đoán họ đang ở phòng nào. Nhưng kiểu suy đoán này là quá vô biên, cậu thấy rằng ngay cả những người cậu biết rõ nhất, chẳng hạn như AK, Mika và Châu Kha Vũ, cũng không thể chắc chắn họ sẽ đưa ra lựa chọn nào khi đối mặt với những tình huống cực đoan như thế này.

Riki cũng lắc đầu: "Qua những thông tin này, không thể xác định họ có phải là nhóm AK không. Chủ đề của bọn họ cũng có thể khác với chúng ta. Đoán là cũng chẳng cách nào liên lạc được với họ — À!"

[SANRI] Căn phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ