Chap 19 🔞

659 70 13
                                    

Santa nhân lúc quay lưng về phía giường hít vào một hơi thật sâu. Ngay cả khi đã chuẩn bị tâm lý đầy đủ, vẫn không biết mình nên lấy tâm trạng như thế nào để làm chuyện này. Ý nghĩ làm tình với Riki giống như một luồng điện trong nháy mắt xuyên qua da, hung hăng làm đau nhói các dây thần kinh.

Santa bóp chặt thân chai dầu bôi trơn đến biến dạng, răng cắn chặt môi dưới, quay lại cạnh Riki. Riki liếc nhìn cậu, vẫn nghiêng đầu, nhưng chân từ từ co lại khi cơ thể Santa áp sát lên tấm đệm.

Rõ ràng là một tư thế rất phổ biến, anh đã thực hiện nó nhiều lần khi nhảy, thậm chí còn táo bạo và khiêu gợi hơn thế này. Nhưng khi nhảy sẽ không có cảm giác hoảng sợ mà chẳng thể ngăn nổi như vậy. Dù tim có đập dữ dội vì động tác mạnh đến đâu, sẽ không có cái cảm giác muốn thoát khỏi lồng ngực, để rồi không thể tìm lại. Rõ ràng khi nhảy phải đối mặt với nhiều người hơn — không thiếu những người lạ có ý xấu — nhưng anh chưa bao giờ cảm thấy mình sắp bị vô số ánh mắt lạnh lùng xuyên qua và bị vô số bàn tay lạnh lẽo sờ soạng.

Dường như đang biến Santa thành một diễn viên khiêu dâm hạng ba mới được thuê... Phải không? Vốn dĩ là như vậy, không có gì lạ khi kẻ thử nghiệm bắt mình phải mặc đồ lót nữ. Nếu không phải như vậy, Santa căn bản cũng không làm nổi đi, khi đó sẽ không thấy được kết quả mong muốn. Nếu đối phương ăn mặc như phụ nữ, thì dù có là hậu huyệt của đàn ông cũng sẽ miễn cưỡng cứng lên? Nhưng nếu mình không có khuôn mặt trai đẹp, làm như vậy sẽ chỉ thêm phần lố bịch mà thôi.

Những suy nghĩ hỗn loạn cứ thế tiếp tục cho đến khi bàn tay của Santa đang nâng đùi mình chậm rãi mở ra thì bỗng nhiên dừng lại.

Santa vén vạt áo nội y lên, thấy cơ bụng dưới của Riki siết chặt. Chiếc quần tam giác quá chật khiến dương vật đang ở trạng thái nằm úp phình lên tròn trịa, dải băng may phía sau thít chặt vào khe mông — cậu có thể nhìn thấy da thịt non mềm khi hai chân co lên vì dùng lực mở ra mà cặp mông trở nên căng tròn hơn.

Cậu nhận ra đáy quần lót có một dải băng bị đứt, khi mặc vào cần phải buộc lại, giờ đây cái nút thắt vụng về ấy kẹp chặt dưới hậu huyệt — Santa cuối cùng cũng hiểu tại sao Riki lại mất nhiều thời gian như vậy, mặc xong vẫn ngồi yên bên giường.

Đây căn bản là một sở thích tệ hại được thiết kế với mục đích hành hạ con người — nhưng cậu lại vì thế mà có phản ứng, một cách đột ngột, dữ dội và chẳng thể kiểm soát nổi.

Riki nhanh chóng liếc nhìn cậu rồi lại nhìn sang chỗ khác, vẫn im lặng, chỉ nắm chặt tay.

Santa không nhịn được chửi thầm.

— Bộ đồ này rõ ràng là không vừa người, không phù hợp, đầy tệ hại, thế nhưng đặt trong mắt càng lâu, càng sinh ra một loại mỹ cảm đầy sai trái. Rốt cuộc vấn đề nằm ở đâu? Rõ ràng làn da dù có tốt đến đâu cũng không được mịn màng như con gái, cơ bắp có cân đối và thân hình mềm mại đến đâu cũng không được duyên dáng như con gái... Rõ ràng dù thế nào cũng không thể coi Riki là con gái được.

Cái cảm giác hỗn loạn khác thường đó lại trào dâng. Rõ ràng lúc ban đầu rất chán ghét, rất phẫn nộ, sao giờ lại biến thành ham muốn tình dục khó giải thích khiến cậu chần chừ lùi lại? Rõ ràng cậu không thể tự lừa dối bản thân bằng cách đẩy tất cả ham muốn của mình cho lý do hoàn cảnh, nhưng làm sao dám cho rằng những ham muốn được tạo ra trong hoàn cảnh này là do "chợt nhận ra là thích và yêu" đây?

[SANRI] Căn phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ