Phòng 09 - Ngày 3 - 22 Điểm.
Hãy là rút máu đi, dù có là 300cc cũng được. Trước khi bật máy tính bảng, Santa thầm cầu nguyện trong lòng. Cậu thậm chí đã nghĩ cách thuyết phục Riki tiếp tục chọn rút máu. Mặc dù trong lòng cậu biết rằng sự giãy dụa này là vô ích trong mười ngày dài, nhưng cậu vẫn không muốn tuân theo.
Mười ngày. Trong lòng Santa lặp đi lặp lại lại mốc thời gian này. Đã sang ngày thứ ba rồi mà vẫn chưa có dấu hiệu được giải cứu. Cả cậu và Riki đều tin rằng sự mất tích của họ đã được trình báo, nhưng rất có khả năng tìm ra họ là việc không dễ dàng.
"Anh cảm thấy, khả năng là cảnh sát vẫn chưa phát hiện ra tổ chức tội phạm. Có rất nhiều phòng và kiểu thử nghiệm này đã kéo dài trong thời gian dài. Chúng ta không phải là những người đầu tiên bị giam ở đây."
Riki nói không sai. Họ chỉ có thể thực hiện nghiêm túc các quy tắc thử nghiệm này, cố gắng hết sức để tự cứu lấy Amình.
Nội dung chủ đề trên máy tính bảng đã được cập nhật theo lịch trình.
Người tham gia A: Uno Santa
Người tham gia B: Chikada Rikimaru
Vui lòng chọn một trong các chủ đề sau. Nhấp vào chủ đề để tìm hiểu thêm về các yêu cầu chi tiết.
Chủ đề 1: A dùng tay kích thích dương vật của B cho đến khi xuất tinh.
Chủ đề 2: B gây ra vết thương ít nhất là 70mm * 5mm trên cơ thể A.
"70mm —"
"Hôm nay chọn chủ đề một."
Santa vẫn đang cố hiểu vết thương 70mm * 5mm là chừng nào, Riki dứt khoát ngắt lời cậu.
"Là Santa đã nói mà, thay phiên nhau làm. Hôm qua là em, hôm nay là anh."
Đôi mắt của Riki như thiêu như đốt, Santa chỉ có thể giơ tay đầu hàng. Nhưng 70mm...
Bàn tay phải của Riki duỗi ngón trỏ và ngón cái ra trước mặt, cau mày, làm động tác, "70mm... dài như này là 7 cm. Sau đó, sâu khoảng 0,5 cm." Anh duỗi ngón út của bàn tay trái ra, đặt một nửa lên ngón cái của bàn tay phải, "giống như thế này."
Santa nghiêng người để xem "vết thương" do Riki mô phỏng. Gay go thật, còn lớn hơn so với tưởng tượng. Vết thương như vậy cứa ở chỗ nào cũng sẽ không dễ dàng khép miệng. Phải làm sao đây, cứa trên chân? Hay là trên tay? Không được, trên chân thì dễ làm tổn thương mạch máu. Trên bụng thì phải mổ bụng rồi... Lưng? Lưng có vẻ được, nhưng vết thương sẽ khó chăm sóc. Chờ đã, nó quá gần các cơ quan nội tạng, không được...
"Tách tách."
"Ơ?"
Santa ngơ ngác một lúc, nhìn qua ngón tay đang bấm nút tròn của Riki. Riki mặt không biểu cảm ấn ngón tay: "Chụp ảnh."
"Ơ?? Này là...?"
Đôi khi thật khó hiểu những trò đùa nhạt nhẽo của Riki. Đợi cậu phản ứng lại, Riki đã nhanh tay nhanh mắt chạm mấy lần vào máy tính bảng, lựa chọn chủ đề một.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SANRI] Căn phòng
FanfictionTrên chuyến xe di chuyển từ ký túc xá đến nơi diễn tập. Santa và Rikimaru bỗng nhiên mất ý thức. Khi tỉnh lại, họ thấy mình bị nhốt trong một căn phòng. Cách duy nhất để thoát khỏi căn phòng đó là thực hiện theo những yêu cầu quái đản hiện trên màn...