Chapter 4-Jack is off..😁😆

6.5K 90 11
                                    

Inabot na ako ng hatinggabi sa pool sa paghihintay kay Thor pero hindi ko naramdaman na umuwi siya. Pagkagising ko ay siya ang una kong naisipan na puntahan.

Wala akong pakialam kung natutulog man siya na naka-birthsuit. Dirediretso akong pumasok sa kwarto niya.

Blangkong kama niya ang bumungad sa akin.

Hindi ba siya umuwi?

Tahimik sa kwarto niya.

"Thor?"tawag ko.

Dumiretso ako sa loob.

I stopped on my track when I reached his bathroom. Its wall is made of smoke glass. Hindi ganoon kalabo iyong smoke glass.

Hindi ako makakilos sa kinatatayuan ko. Tila ako nabato-balani. Kitang kita ang hubad na pigura ng nasa loob.

 Kitang kita ang hubad na pigura ng nasa loob

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Nakasandal si Thor sa pader. Napaawang ang labi ko noong mapatingin ako sa ibabang parte ng katawan niya. Nandoon ang kamay niya sa dick niya. Naka-sideview siya sa kinatatayuan ko kaya kitang kita na galit iyon at nakaturo. Hindi ako inosente sa bagay na ginagawa niya!

"Fuck...I feel so hot..ahh.."taas baba ang kamay niya sa dick niya.

Walang madidinig na lagaslas ng tubig. Tanging ungol ni Thor ang pumapaimbabaw sa paligid. Pigil na pigil ko ang hininga ko na tila kapag huminga ako ay madidinig niya.

"Tigas na tigas na 'ko sa'yo..I want your fat sleek pussy baby...I want it so bad...I'll gonna wrecked it with my huge dick...ohh..."pabilis ng pabilis ang pagtaas baba ng kamay niya. Palakas din ng palakas ang ungol niya."Ughh..tang ina..gusto na kitang makantottt....ohhh..."

My gosh..nakakaeskandalo ang mga sinasabi niya!

Sino naman kayang slut ang pinagpapantasyahan niya?

Seriously? What the hell I am doing?! I am fucking voyeuring!

Tila naman ako natauhan at noon naeskandalo sa nasaksihan. Nagmamadaling umalis ako sa kwarto ni Thor. Habol ang hininga ko noong makarating ako sa labas.

"What the.."

I felt something hot on my private. I realized then that I am wet..

Why the hell I am wet? I am only wet when I am aroused while watching porn..

Shit..this is not happening..

-------

I never masturbate for a long time but now I am and worst is I already did this last night! Its all that fucking brat's fault!

Remembering her sexy figure last night makes me hard like a steel rod. I wanna squeeze her breast and I have this strong urge of wanting to ravish her pussy even with her panty on it. Hindi mawala sa isip ko kung gaano katambok iyon.

Lalo lang akong nag-iinit sa naiisip ko. Binilisan ko ang pagtaas-baba ng kamay ko sa galit na galit kong dick.

Alam ko na nakita niya ako sa banyo. I heard her call my name. Kahit pa gaano katahimik ang kilos niya ay naaaninag ko naman ang anino niya sa labas ng shower room ko. Knowing that she is steps away from me wanting me to drag her inside and fuck her senseless. Labis na pagpipigil ang ginawa ko wag ko lang gawin ang bagay na iyon pero hindi ko maikakaila na lalo akong ginanahan sa isipin na pinapanuod niya ang pagsasarili ko. Alam kong kapilyuhan iyon pero sinadya kong ipadinig sa kanya kung gaano ako nasasarapan.

Ilang taas baba pa ay naramdaman ko na ang pagdating ko sa sukdulan.

"Tang ina Aliyah..Tang ina.."

I look at my load spurting on the floor while breathing ruggedly.

I had this feeling that I am satisfied and I am not. I want more. Maybe I need to fuck some whore. Napailing na lang ako sa sarili ko.

Lumabas ako ng kwarto ko na tila walang nangyari. Play casual. Napansin ko na iniiwasan ako ni Aliyah. Hindi siya makatingin sa akin at alam ko na iyon ang dahilan. Hinayaan ko lang siya. Hanggang sa umabot sa kinabukasan na hindi niya ako kinakausap. Pakiramdam ko ay hinahanap-hanap ko iyong pagtatalo namin.

I lazily step down on the stairs down to the living area. Aliyah is sitting on the sopa reading some magazine.

"Won't you ask me if I really called your agency?"kaswal kong wika na tumabi sa kanya.

"I know you called them."wika niya ng hindi tumitingin sa akin. Tuloy lang ang pagbuklat niya sa magazine.

"What were you reading?"

Sa halip na sagutin ako ay ibinaba niya ang magazine at tumayo.

"I am still talking to you."I grabbed her arms and drag her back on her sit.

"Read it yourself to know."she said in a passive tone."Babalik na ako sa kwarto ko."

I tsked.

"I know what you are doing."

"What?"

Hindi niya talaga ako tinitingnan.

"You are avoiding me."

"I am not."

I cupped her chin and make her look at me.

"Yes you are and I know why."

"I t-old you I am not! Ang kulit ng lahi mo!"she hissed pero hindi nakalagpas sa akin ang pagkautal niya.

"You saw me jacking off..you watch me while I am stroking my dick.."

I saw how her face turned red. It feels good seeing her embarrassed.

------

"N-o..I don't see you.."I stammered.

Tila gusto kong malulon ang dila ko. Ramdam ko na nag-iinit ang mukha ko.

"Admit it..I heard you call my name..I saw your shadow.."nakakaloko ang tingin ni Thor sa akin.

There is no point in denying when he already know I saw him masturbating..

I feel so embarrassed!

"Nakita mo na pala ako bakit nag-masturbate ka pa din?!"inis kong wika.

"Bakit ko naman ititigil eh di nabitin ako."

"Gago!"

Humalakhak lang naman siya. Napaurong ako sa edge noong sopa noong dumukwang siya palapit sa akin. Ang lapit ng mukha niya at titig na titig sa akin ang mapungay niyang mata.

"What can you say about my dick?"

"Ano naman ang sasabihin ko?! Bastos ka talaga!"

"I mean have you figure how long and thick my dick is?"

I did not see it clearly but I can say that he is long and thick..

Naeeskandalo ako sa sinasabi niya pero siya tila natural lang ang mga nalabas sa bibig niya!

"Bloody shut your mouth!"

"Did I made you wet? Sexy ba ang ungol ko?"wika niya na hindi pinapansin ang pagkainis ko.

Yes he made my pussy drenched,yes his oh so bedroom voice is so sinfully sexy but hell if I would tell that on his fucking face!

"Asshole!"

"I'll thought of that as a yes."tumatango-tango niyang wika habang nanunuksong nakatingin sa akin. Hindi ako nakagalaw at pigil ang paghinga noong lalo pa siyang lumapit. Naramdaman ko ang mainit niyang hininga sa tenga ko."Well,tell you..every woman have a hots for me. They spread their legs and begged me to fuck them.."Thor whispered on my ears in a seductive tone.

Namimilog ang mata ko sa kalaswaan ng bibig niya. He have a sinfully dirty mouth!

Ano ba ang nagustuhan sa kanya ni mama?!

Noong makahuma ay malakas ko siyang itinulak.

"Sonofabitch!"

Mabilis akong tumayo at nagtatakbo sa kwarto ko.

------

Sorry for having a corrupt mind..HAHA..

Read. Vote. Comment. Follow. Share. Add to Reading List.

xxtinkerbelxx

Marine Men:Tricked(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon