Kasama ko si Erica at Grey. Magkakabit kami ng mga decorations dito sa venue ng binyag. Erica is so bubbly kaya ang dali ko siyang nakasundo. Mabait din si Grey.
Hindi maiwasang mapatingin ako kay Chey na nasa hindi kalayuan. She puzzled me.
"Hey,pansin ko kanina ka pa napapatingin kay ate Chey?"untag sa akin ni Erica.
"Ha?"napatanga na lang ako sa kanya kasi hindi ko alam kung dapat ko bang sabihin ang laman ng isip ko.
"Tell me,hindi ko naman sasabihin sa kanya."she urged me.
"Kasi.."nakagat ko ang labi ko. Naghihintay si Erica ng sasabihin ko."..nagtataka lang ako kasi alam niya ang tungkol sa kasal namin ni Thor.."
"Oh..."she looked at me knowingly.
"May kailangan ba akong malaman?"
"Ate Chey and Thor had a thing on their past. Flings. Lovers.."
Napabalik tuloy ang tingin ko kay Chey. She's undeniably beautiful. A typical blonde with a crystal clear skin. She's curvaceous and sexually attractive. Pakiramdam ko tuloy ay nakaramdam ako ng insecurity sa pagiging mapayat ko. Ang laki din ng dibdib niya mas malaki pa kaysa sa akin.
"Hey,'wag mong isipin 'yon. Their exes. Ate Chey is married with kids..I heard she's pregnant with her second child. Kasama niya iyong asawa niya,si kuya Matheo."
"I am not jealous of her."
"Wala akong sinabi na ganoon."naaaliw na wika ni Erica. Si Grey ay naaaliw din na nakatingin sa akin.
"Oh..sorry.."I apologized kasi hindi ko napansin na naging pataray 'yong boses ko.
"Ano ba! Its okay..Anyway,ayusin na natin tong mga decors.."
Ipinagpatuloy na namin ang pag-aayos ng mga decors kaya nawala ang atensyon ko kay Chey.
"Girls,meryenda time!"pumailanlang ang masiglang boses ni Aira na may dalang tray ng snacks and drinks.
"Wow,Nacho's and bread roll with coke! Favorite mo iyong Nachos na may meat di ba Grey?"siko ni Erica kay Grey.
"Yeah. Love it."sang-ayon ni Grey.
"Perfect! Huh,I made it myself. Hope you'll love it too cousin-in-law."Aira told me.
"Of course. Thanks."nag-iinit ang pisngi na sagot ko. Bigla akong nahiya doon sa pagtawag niya sa akin ng cousin-in-law.
"Oh..Aliyah is blushing..she's so pretty!"Erica giggled.
"No wonder my cousin fall for her."Aira said.
Si Thor ma-po-fall? Malabo iyon.
"Mukhang aabutin tayo ng midnight bago matapos ang nga decors."wika naman ni Grey.
Kumain lang kami ng meryenda at itinuloy na ulit ang ginagawa.
Eleven thirty noong matapos namin ang decors. Pumasok ako sa kwarto kung saan inilagay ko ang gamit ko kanina. Isinarado ko ang pintuan. Sakto pagharap ko ay paglabas ni Thor sa shower room. Tinutuyo niya ng towel ang buhok niya.
Nakasuot lang siya ng boxer short at walang damit pang-itaas. Namumutok ang eight pack abs niya na tila gusto laging magpahaplos. Nanunukso ang V-line niya at munting balahibo na hagudin ko ng tingin ang harapan ng boxers niya.
BINABASA MO ANG
Marine Men:Tricked(Complete)
RomanceRead at your own risk. SSPG. Vulgar words. Sex. Kinky. Explicit cursing. Sexy pictures. ------ "You make me hard baby...you make me jack off...I am not a saint..I'm a fucker..I might fuck you deep and hard...so stop calling me Daddy if you are not w...