Chapter 8-She pushed me to my limit..

6.8K 95 18
                                    

Pagkakain ng tanghalian ay basta na lang umalis si Thor. Wala siyang sinabi kung saan siya pupunta. Kahapon pa kami hindi nag-iimikan pagkatapos noong insidente na nakawan ng panty! Tsk. Gustong mag-init ng mukha ko kapag naaalala ko ang nangyari. Ang embarrassing noon!

Nakaupo lang ako sa sopa sa living room habang nagbabasa ng magazine. Pumasok sa isip ko si lolo at lola. Noong summer pa ako huling nakauwi ng Pilipinas. Nawala na sa isip ko na dalawin sila sa rancho namin sa mainland sa kagustuhan ko na makabalik sa London. Naisip ko tuloy na sabihin kay Thor ang bagay na iyon.

Napatingin naman ako sa wall clock. Anong oras na,alas onse y media na ay wala pa din si Thor. Nasaan kaya ang lalaking iyon?

Hindi ko alam kung bakit pero nakakaramdam ako ng irita. Kapag naiisip ko na nambababae siya ay naiinis ako. Nagpapakaligaya siya habang ako ay mababaliw na pagkainip dito sa cliff island niya!? Unfair!

Mabilis lumipas ang kinse minutos at bumukas ang pinto. Pumasok doon si Thor. Naglakad siya palapit sa akin. The way he walks looks like of those male models taking their time on the runway. Mapungay ang mata niya noong yukuin ako.

"Bakit gising ka pa? May pagkain sa ref at kusina."

"May sasabihin ako sa'yo. Ang tagal mo saan ka ba galing?"mataray kong wika.

"Umiyot."

Tuluyang sumabog ang inis ko sa ilang oras na paghihintay. Padabog akong tumayo. Naamoy ko ang alak sa katawan niya at ang lalong nagpainit ng ulo ko ay ang naamoy ko na pabangong pambabae!

"This won't make sense. Ibalik mo na ako sa London."malamig kong wika.

"No."he said in a passive voice. His face poker.

"Ibalik mo na kasi ako sa London!"

"Ano para makita mo ang boyfriend mo?"matalim ang boses niya.

"Oo! Makikipag-iyot din ako sa kanya!"napipikon kong wika. Hindi ko na naisip kung anuman ang lumabas sa bibig ko.

Doon ko nakita ang pandidilim ng mukha ni Thor. I wanted to take my words back pero huli na ang lahat. He grabbed my arms tight that it hurts.

"You'll not fucking do that.."mapanganib niyang wika at halos bumaon ang kuko niya sa balat ko.

"Y-ou're hurting me.."

"Tell me you'll not do that."I heard his teeth gritted and jaws clenched.

Sino siya para sundin ko?!

"Why won't I? Ralph is my boyfriend. I can have sex with him whenever and wherever I want!"

"You'll not do that!"he hissed.

Itinulak niya ako. Nawalan ako ng balanse at napahiga sa sopa. Kahit gusto kong magmatigas ay hindi ko naiwasang makaramdam ng takot sa galit niyang hitsura.

Matalim ang mata niya at nag-iisang linya na ang labi. He looks murderous.

Akmang tatayo sana ako at lalayo sa kanya pero huli na dahil kumubabaw siya sa akin.

"G-et off me.."

Walang nagawa ang balak kong pagkumawala sa kanya. He pinned both of my hands at the side of my face.

"You made me lose my temper."

"L-et me go--"

He lowered his head and claim my lips. My eyes widened. What's appalling is..he is kissing me forcefully!

Sinubukan kong iiwas ang mukha ko pero hindi din nakawala ang labi ko sa kanya. He kiss me savagely. He suck my lower lips. He darted his tongue inside. Parang hindi na nga iyon kiss kasi kinakain na niya ang labi ko! Bumaba ang halik niya sa leeg ko. He nipped the flesh on my neck.

Marine Men:Tricked(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon