Chapter 6-Missing uhm..

6K 94 16
                                    

"Ibinili mo ba ako ng hotdog daddy?"salubong ko kaagad kay Thor.

"Hindi ako nakikipagbiruan sa'yo Aliyah. Tigilan mo ang kakatawag mo sa akin ng Daddy."hindi na malamig ang boses niya kung hindi inis na talaga.

"Daddy naman talaga kita kasi asawa ka ni Mommy."inosente ko pang wika.

"I will tell you this for the last time..fucking stop calling me Daddy."danger laced in his voice.

"Why? Do I make you feel old?"

"You make me horny when you are calling me Daddy! Goddamn it!"napapitlag ako sa malakas niyang boses.

I made him h-orny?

I have no idea..Hindi ko alam na iyon ang dahilan. Sa isip ko ay dahil sa hindi naman talaga niya ako anak..

Hindi ko napaghandaan ang sunod na ginawa ni Thor. Hinapit niya ang beywang ko palapit sa katawan niya. Naghugpong ang ibabang parte ng katawan namin na lalo pa niyang idiniin.

Napaawang ang bibig ko.

"Y-ou're hard.."I whispered.

His huge hard member is poking on my belly. Ramdam ko kung gaano ito katigas at kalaki.

"You make me hard baby...you make me jack off.."he groaned in my ears. I instantly felt hot liquid flowing down my core with his sexy moan and dirty words."I am not a saint..I'm a fucker..I might fuck you deep and hard...so stop calling me Daddy if you are not willing to submit yourself."his tone is not begging,he is ordering me.

Binitawan ako ni Thor. I remember his last glance. It was full of lust. Pakiramdam ko kaunti na lang ay mawawala na ang kontrol niya.

Nag-init ang pisngi ko sa isipin na ako pala ang dahilan ng pagmamasturbate niya. Isipin ko lang na pinapantasya niya ako ay lalo akong nakakaramdam ng init. Pinagdikit ko ng husto ang hita ko para mapigilan ang pagdaloy ng mainit kong likido.

Damn! I should stop thinking lewd! Its that fucker's fault!

Martsang pumasok ako sa kwarto at nagpalit ng panty. Ibinili ako ni Thor ng damit at undies. Good thing at madami siyang binili na undies.

My undies is soaking wet! Basta ko na lang iyon itinapon doon sa lalagyan ng maduming damit.

Minabuti ko na lang na magmukmok sa kwarto hanggang sa makatulog ako. Paggising ko ay napansin ko na wala ang lalagyan ng maduming damit. Walang ibang kukuha noon kung hindi si Thor. Hindi ako marunong maglaba at hindi ako marunong magluto. Lahat ay si Thor ang gumagawa. Buhay prinsesa ako.

Nang biglang pumasok sa isip ko ang panty kong hinubad kanina!

"Damn! He will see it.."tila nawalan ng kulay ang mukha ko.

Mabilis akong tumakbo papunta sa laundry. Nadatnan ko na nandoon si Thor. Sa mga kamay niya ay ang lalagyan ng maduming damit.

"What the--"

Nagulat siya noong agawin ko ang lalagyan ng maduming damit. Hinalwat ko iyon ng hinalwat at itinapon ng itinapon sa sahig.

"Nasaan 'yon??"

May mga panty doon pero wala iyong hinubad ko kanina.

"Ano bang hinahanap mo?"clueless na wika ni Thor.

"Wala ka ng pakialam sa hinahanap ko!"asik ko.

"Baka hindi mo dyan nailagay.."

Napaisip ako. Basta ko na lang kasi inihagis iyon. Baka nga hindi ko dito nailagay...

Hindi ko na siya pinansin. Nag-iisip na iniwan ko siya. Hahanapin ko na lang sa kwarto..

-------

Tapos na akong maglaba ng damit namin ni Aliyah. Pumasok na ako sa kwarto ko at nag-lock. Hinubad ko lahat ng damit ko at nahiga na sa kama.

Nakangising ipinasok ko sa bulsa ng hinubad kong short ang kamay ko at hinugot ang laman noon.

Sigurado ako na itong panty na 'to ang hinahanap ni Aliyah kanina. Basang-basa ito ng malapot niyang katas kaya nasisiguro kong bagong hubad niya lang ito. Isipin pa lang na nabasa ang pussy niya kanina sa mga sinabi ko sa kanya ay nalilibugan na ako. Dinala ko sa ilong ko ang basa niyang panty.

"Tang ina..nakakaulol ang amoy mo baby.."sininghot ko at ninamnam ang amoy ng katas niya."Ang sarap..amoy gatas..amoy sariwa.."

Hindi ako nakuntento sa pagsinghot dito. Dinilaan ko ang katas niya na lalong nagpabaliw sa akin. Alam ko na sobrang manyak ko ng tingnan pero wala na akong pakialam. Kumikislot ang pagkalalaki ko sa sobrang libog. Wala akong nagawa kung hindi hawakan ito para kumalma. Hinimas ko ang dick ko. Noong magsawa ako sa pagsinghot at pagdila sa panty ni Aliyah ay ibinalot ko iyon sa dick ko sabay taas baba. Mabilis ang pagtaas baba na ginawa ko.

"Ahh...isang iyot lang..isa lang..fuck..fuck.."kumawala ang ungol ko noong maabot ko ang glorya. Tumalsik sa panty ni Aliyah na nakabalot sa dick ko ang katas ko.

Isa pa Aliyah. Isa pa. Tease me one more time and I won't let you get away. Piss me more and you'll gonna pay for it..

Marine Men:Tricked(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon