Chapter 3-Pain on my..

6.4K 98 23
                                    

"Bloody wake up!"

"What the fuck!"mura ni Thor noong magising siya sa hampas ko.

Masama ang tingin na ipinukol niya sa akin noong tumihaya siya ng higa. Lumilis ang kumot na nakatakip sa kanya. Tumambad sa mata ko ang ma-muscle at hubad niyang dibdib. Mabalahibo iyon na tila nakakakiliti kapag lumapat sa balat. Naglandas pa ang tingin ko kung saan tumigil sa pagbaba ang kumot na tumatabing sa katawan niya. Seeing his V-line making me realize that he is bloody naked under the sheet! And the most shocking part is his huge bulge is shamelessly calling an attention!

 Seeing his V-line making me realize that he is bloody naked under the sheet! And the most shocking part is his huge bulge is shamelessly calling an attention!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Eyes up and stop eye raping me. Hindi tayo pwede."he said in a cocky voice.

Nanlaki ang mata ko sa sinabi niya.

"The nerve! Pervert!"

"Its not my fault that you enter my room. I always sleep on my birthsuit."

Gumalaw siya para bumangon na lalong nagpalilis sa kumot niya.

"Put your clothes on!"I hissed and look away.

He tsked.

"I don't invite you here. Ano bang kailangan mo?"masungit niyang wika.

Sa gilid ng mata ko ay kita ko na nakaupo na siya sa kama.

"Magdamit ka muna!"

Hindi ako inosente sa mga hubad na katawan ng lalaki. Napakadaming beses na akong nakakita ng mga naka-briefs na lalaking model at balewala na lang iyon sa akin kaya hindi ko alam kung bakit ilang na ilang ako ngayon kay Thor.

"Fine."

"Damn! You really are so rude!"napamura ako at mabilis na tumalikod noong basta na lang siyang tumayo at walang pakialam kung nasa harap man niya ako.

"I am not rude,I am hot."

I tsked. Walang duda doon pero nakakagigil sa inis talaga ang lumalabas sa bibig niya!

I heard the opening and closing of the cabinet door.

"Ano bihis ka na ba?!"I hissed after a minute.

"Yeah."

Dabog akong humarap sa kanya. Hindi agad ako nakaimik at napatitig sa hubad niyang dibdib. Tila naaakit akong haplusin ito.

Shit...what the fuck am I thinking about my late mother's husband?! It is not appropriate!

Pilit kong iwinaksi ang laman ng isip ko.

"Sabi mo bihis ka na!"

"I have my pants on so will you stop whinning. You already annoyed me when you wake me up. Ano bang kailangan mo?"halata sa boses niya na naiirita talaga siya sa akin. The feeling is mutual!

Humalukipkip ako sa harap niya. Thor is not the type of guy that will abide me. Sinabi niya na hindi niya ako ibabalik sa London at alam kong hindi ko mababali ang sinabi niya.

Marine Men:Tricked(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon