Chapter 18-Favorite punishment

7.2K 92 26
                                    

Sa mga naghihintay ng parusa ni Aliyah heto na ang request nyo..hahaha.. Para sa inyo to.

GemmaHermogenes8
Emerald58
twinkleBelle88
vintagebride
ZellaMansilla

Thanks sa nakakatuwa mong comments looner_soul16. Hi kay tine1604 na ako lang ang nag-iisang ipina-follow. Thanks din sa pag-aabang lagi sa Tricked at Dark Obsession.

Salamat sa iba pa na nagcomment. Comment pa more! Haha.

Read. Vote. Comment. Follow. Share. Add to Reading List.

xxtinkerbelxx

---------

"What are yah waiting for? Punish me Daddy.."kagat labing wika ni Aliyah.

Malandi ang mga mata niya na nakatingin sa akin. Nang-aakit ang malusog niyang dibdib. Mabilis kong pinaghuhubad ang mga damit ko at wala akong itinira. Hindi ko na napigilan na sunggaban siya. Pakiramdam ko ay mauulol ako sa pagnanasa kung hindi ko siya maiiyot.

Katulad niya ay nakaluhod na din ako sa kama. Mabilis kong naalis ang pang itaas niya na wala ng tinakluban. Nakapulupot ang braso ko sa balingkinitan niyang katawan. Mahigpit kong hapit ang beywang niya na nakaliyad na ang katawan niya. Lapat na lapat ang malambot at malaki niyang suso sa dibdib ko. Idiniin ko ang naghuhumindig kong pagkalalaki sa pussy niya. Sumubsob ako sa harap niya at halinhinang sinupsop ang malarosas niyang utong. Pinagsawa ko din ang labi ko sa paligid ng kanyang korona.

"Para kang gutom na baby.."humagikhik na komento ni Aliyah.

Gumapang ang labi ni Aliyah sa tenga ko at diniladilaan ako doon. Masarap na kiliti ang hatid ng pagdila niya sa tenga ko. Mahina siyang umuungol na lalong nagpapagana sa akin.

"Daddy..tinanggal ko na ang panty ko. Naghihintay ang pussy ko..naglalaway..."Aliyah seductively whispered in my ears.

Ang sarap pakinggan ng mga bastos na salita na lumalabas sa bibig niya. Tila nagdiwang na kumislot ang alaga ko.

"Tang ina baby..ganyan nga..lalo akong tinitigasan sa sinasabi mo.."

"Daddy...hindi ko na mahintay na makain..at makantot mo.."

"Fuck! Fuck your dirty mouth Aliyah!"

Nagdilim na ang paningin ko. Pakiramdam ko ay nawala na ako ng tuluyan sa katinuan sa mga nakakalibog na salitang iyon..

-----

Naging mabangis ang hitsura ni Thor.

Hindi ako lasing. Trip ko lang landiin siya at tingin ko ay napasobra ang kabastusan ko. Gusto ko sanang bawiin ang sinabi ko pero huli na..The words slip in my mouth are too shameful..Maybe I could pretend that I am drunk tomorrow..

"You should be punish my dirty,libidinuous baby...Ginalit mo ng husto si Daddy.."

Napasinghap ako noong punitin niya ang manipis na short na suot ko. Itinulak niya ako na napahiga ako sa higaan.

I feel nervous and excited at the same time.

"I am just t-easing you..Y-ou take it seriously.."pag-amin ko.

"Tease my ass. The hell you'll get away with being a naughty girl.."he tsked.

His eyes feasted on my naked glory. His dark desired eyes pierced right through my very core. Pinadaanan niya ng dila niya ang labi niya habang takam na takam na nakatingin sa pussy ko.

Marine Men:Tricked(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon