Kausap ko si Liam kanina. Mayroon akong ipinatrabaho sa kanya. Noong isang araw kasi ay tumawag sa akin iyong inupahan ko para mag-asikaso ng bahay ni Aliyah. May mga lalaki daw na nakaitim na nagpunta doon at hinahanap ang asawa ko. Hindi ako naniniwala sa coincidence. Paranoia is what makes us live.
Tapos heto naman ngayon sa harap ko si Bettina kasama ang anak naming si Andrei. Bagong panganak pa lang si Bettina ay nagsagawa na ako ng DNA test. Nagsisiguro lang ako. Tumugma naman sa akin ang test. But as years pass by no one can say that Andrei is not mine. His eyes,his nose,his lips...everything about him is undoubtly my son. I love Andrei at hindi ko tatakbuhan ang responsibilidad ko sa kanya.
But her mother is another thing. I did not love her and I will never love her. She is such a fuss gold digging bitch. Hindi ko inaasahan na magkakakilala agad sila ni Aliyah. Hindi lang iyon..Aliyah met my son and now I am in trouble.
Naihilot ko tuloy ang daliri ko sa sentido ko.
"What did you say to my wife?"
"Ano ba ang sasabihin ko Thor darling? Humihingi lang naman ako ng sustento.."she purred.
"Stay away from my wife. You know I don't do empty threat. I'll settle Andrei's financial needs for the month. Close the door when you leave."
Hindi ko alam kung ilang minuto ng nakakaalis ang asawa ko. Nababaan ko lang kasi na nasa salas si Bettina at ang anak ko. She told me that she met my wife. Doon pa lang ay kinabahan na ako.
"Gosh! You should have married me instead of that brat of a kid! Hindi ako nagtatantrums. I won't be your problem."habol na wika niya.
"Bitch."
Hindi ako pwedeng iwan ni Aliyah. Hindi ako papayag.
Tinawagan ko siya pero busy ang phone niya. Maya-maya ay tinawagan ko ulit. Nag-ring pero namatay. She damn cancelled my call!
I can easily track her but not with her dead phone!
I am certain she is mad at me. I need to see her and clear things out. To make that,I need to know where the hell is she?
-------
Kakatapos ko lang makipag-usap kay Ralph. He sounds worried about me. He wants to see me. I feel so guilty. Gusto kong sabihin sa kanya na may asawa na ako pero hanggang sa matapos ang tawag namin ay hindi ko nasabi.
Matapos ang pag-uusap namin ni Ralph ay pumasok naman ang incoming call ni Thor. Hindi ko alam kung sasagutin ko ba ang tawag niya o icacancel hanggang sa namatay na lang ang phone ko. Naisip ko na mabuti na din iyon dahil ayoko munang makipag-usap sa kanya.
Nandito ako ngayon sa isang hotel sa city ng Siargao. Dito muna ako magpapalipas ng gabi.
Hindi ko mapigilan na sipatin ang katawan ko sa harap ng salamin.
I bite my lips while looking at my thin frame. I looked like a teenager wearing maong short,sando and flats. Cheyenna have a valuptuous body as well as Bettina. They looked so lady like compare to me. I never felt so insecure until now. Nagsimula na namang tumulo ang luha ko.
"I hate to see you cry.."
Marahas akong napalingon sa nagsalita.
"God Thor! My heart skipped a beat.."
He smirked and took a step near me.
"I can't blame you,I am way too handsome."
His hand reached my cheeks and wipe my tears. That was so touching..
"Seriously,you scared me. Paano mo nalaman na nandito ako? Paano ka nakapasok?"I looked up on him. He is tall and he's towering me.
"I checked your bank account. I told the front desk that I am your husband."
BINABASA MO ANG
Marine Men:Tricked(Complete)
RomanceRead at your own risk. SSPG. Vulgar words. Sex. Kinky. Explicit cursing. Sexy pictures. ------ "You make me hard baby...you make me jack off...I am not a saint..I'm a fucker..I might fuck you deep and hard...so stop calling me Daddy if you are not w...