Galit akong lumabas ng bahay ni Thor. Gusto kong burahin ang ngisi sa nakakairita niyang mukha! Nakakapikon din iyong nakakaloko niyang tawa!
Nanliliit ang mata na inilibot ko ang tingin sa paligid. Sumalubong sa akin ang kakaibang hitsura ng bahay niya. It is a two floor house with two long stairs down. Sa ibaba ay tiled floor na may kaunting part na lupa kung saan nakatanim ang tatlong coconut tree. May maliit na swimming pool sa ibaba. May silungan din na may bubong. Mataas ng kaunti sa pinaka-ibaba ng lupa ang pagkakatayo ng bahay. May pagka-cliff style. Sa tabi ng bahay niya ay nakalapag ang isang private helicopter.
Ang pinakanakakuha ng atensyon ko ay ang katotohanan na nasa isla kami!
Isang mataas at maliit na isla na napapalibutan ng puno at sa pinakaibaba ay dagat. Tiyak na malalim ang tubig bukod sa mataas itong isla na hindi pwedeng talunin ay nasa gitna kami ng dagat at walang matatanaw kung hindi ang asul na tubig.
"WHERE THE HELL IS THIS?!"
"Philippines."
Marahas akong napalingon kay Thor na sinundan ako.
"Ano?! Ibalik mo ako sa London! My career is waiting for me!"
"Your career or your fucking rockstar fiance?"sarkastiko niyang wika.
"How did you.."
He tsked.
"Laman ng society pages at telebisyon ang balita."he said that as if I am stupid."I have ways too. You cannot hide what is happening in your life."
The fact that he is watching over me pisses me off.
"So what kung hinihintay ako ni Ralph. Wala ka ng pakialam doon. Wala kang karapatan na bantayan ako."tinaasan ko siya ng kilay.
"If that guy is a good man I will leave you alone but he isn't. I will not allow you to marry an addict. Nangako ako kay Tati na babantayan ka."
"Ralph is not an addict! Its just a rumor!"
"Rumor my ass. Wag ako Aliyah. Isa pa ay napakabata mo pa para lumandi."
Nanlaki ang mata ko sa sinabi niya.
"Ako malandi?! Maganda lang ako pero hindi ako malandi!"I hissed.
Isa pa ay twenty na ako at nasa tamang edad!
Umangat ang sulok ng labi niya.
"Conceited."
"Coming from you huh?"sarkastiko kong wika.
"Whatever."
Nanlisik ang mata ko.
"Ibalik mo na ako sa London! You don't have the right to hold me here! This is abduction!"
"Say whatever you want to say pero hindi kita ibabalik sa London."pinal niyang wika at tinalikudan ako.
I shrieked in anger. Hindi niya ako pinansin. Nanlulumong sinundan ko siya ng tingin.
------
Naaaliw akong pakinggan ang naiinis na hiyaw ni Aliyah. Hindi niya ako madadala sa ganoon.
Nag-one month leave na ako ngayon sa trabaho kahit na dapat ay sa isang buwan pa ang bakasyon ko. Lumipad ako sa UK para kunin si Aliyah. I sneaked on her house and get her while she is asleep. I shoot her with a sleeping pill to keep her asleep. Wala akong plano na isakay siya sa helicopter ko ng gising dahil tiyak na magwawala siya. Dinala ko siya sa maliit na isla sa gitna ng dagat na pag-aari ko. Its not an ordinary island. Its a cliff island na kasing taas ng building mula sa ibaba.
My mind wandered on her plan of marrying a sonofabitch.
Matatauhan din siya. She will not marry that fucking rockstar. Keeping her will make my life a living hell kaya hindi ko alam kung bakit pinipigil ko pa siya. Kung tutuusin ay pwede ko naman siyang patuloy na pabantayan na lang.
I tsked at my thoughts and shrugged it off.
Much as well i-enjoy ko na lang ang tantrums niya para hindi ako ma-bored.
Anyway,one month isn't that long.
------
Told yah,Thor is unoriginal..but hot.😁 Short update lang to. Thanks death13killyou sa first ever vote. Feel free to comment..HAHAHA.
Read. Vote. Comment. Follow. Share. Add to Reading list.
xxtinkerbelxx
BINABASA MO ANG
Marine Men:Tricked(Complete)
RomanceRead at your own risk. SSPG. Vulgar words. Sex. Kinky. Explicit cursing. Sexy pictures. ------ "You make me hard baby...you make me jack off...I am not a saint..I'm a fucker..I might fuck you deep and hard...so stop calling me Daddy if you are not w...