Kinabukasan na noong umuwi kami ni Thor sa bahay niya. Hapon na noong makauwi kami dahil ipinasyal pa niya ako sa bayan. Napataas ang kilay ko noong madatnan pa din namin si Bettina.
"You're still here."wika ni Thor dito.
"Gusto kang hintayin ni Troy para magpaalam."maarteng wika ni Bettina.
Duh? Baka siya ang gustong hintayin si Thor.
"Since gagabihin na ulit kami ay dito na kami tutulog. In fact tulog na si Troy."
What?!
Naalarma ako noong lalapit siya kay Thor kaya iniharang ko ang katawan ko. Chest out,chin up.
"I won't let you seduce my husband."mataray kong wika. Taas ang kilay at nakahalukipkip sa harap niya.
Umangat ang sulok ng labi ni Bettina.
"I am not surprised you're threatened. We have past. We already had sex. May anak nga kami di ba."nang-aasar niyang wika.
"Bettina--"
I raised my hand to stop Thor from talking.
"Ako ang asawa,ako ang pinakasalan."I said arrogantly.
"You are just a kid. You are no better than me..."
Nang-iinsulto akong tumawa.
"You are wrong about that. Mas maganda,bata at sariwa ako sa'yo."inilapit ko pa ang mukha ko sa tenga niya."..mas masarap at masikip..old hag."
I heard Thor scoffed behind me. Si Bettina naman ay napasinghap sa inis. Hinawakan ko si Thor sa braso at hinila palayo sa kanya.
"Old hag?! Brat! Bitch!"
Napangisi na lang ako sa pahabol niyang wika.
Isa lang ang alam ko ngayon.. Wala akong pakialam kung may anak sila. Ang mahalaga ako ang asawa. Sa ngayon ay kuntento na ako sa sinabi ni Thor na hindi niya mahal si Bettina.
"That was savage."amuse na wika ni Thor na hinapit ako sa beywang."Kinilig ako."bulong niya sa tenga ko.
I won't let that bitch seduce my husband,my love.
---------
Abot hanggang tenga ang ngiti ko sa inasal ni Aliyah sa harap ni Bettina. Obvious ang pagseselos niya. Ang gwapo ko naman kasi. Its so gay pero kinikilig ako.
"Don't mind Bettina. She's nothing."kaswal kong wika.
"Make sure."mataray niyang wika.
Nahiga ako sa kama pagpasok ng kwarto namin. Sinundan ko ng tingin si Aliyah. Hindi agad siya tumabi sa akin sa halip ay dumiretso sa drawer ko. Saglit lang ang lumipas ay lumundo na ang kama noong maupo siya sa tabi ko.
"I hate the thought of your ex sleeping with us on the same roof.."
Umangat ang kamay niya para haplusin ang braso ko. Haplos pa lang ng malambot niyang kamay ay nag-iinit na ako idagdag pa ang nakakahalina niyang amoy.
"Don't fuss about her. Trust me."I assured her.
"I trust you but I don't trust her."she scoffed.
Hindi ko maiwasang mapangisi.
"I don't know if being this handsome and hot is a curse or a blessing---what the fuck?!"
She grasped my arms hard and the next thing I knew my right hand is handcuffed on the bed post.
"Bakit mo ko ipinosas?!"hindi ko naiwasang mapalakas ang boses.
Humalukipkip siya sa harap ko. There's an evil glint in her eyes.
BINABASA MO ANG
Marine Men:Tricked(Complete)
RomanceRead at your own risk. SSPG. Vulgar words. Sex. Kinky. Explicit cursing. Sexy pictures. ------ "You make me hard baby...you make me jack off...I am not a saint..I'm a fucker..I might fuck you deep and hard...so stop calling me Daddy if you are not w...