Kanina pa ako nagmumukmok sa kwarto ko. Maaga pa lang ay gising na ako pero inabot na ng tanghali ay hindi pa ako lumalabas. Hindi ko alam kung paano ko haharapin si Thor pagkatapos ng nangyari kagabi.
Nadinig ko na bumukas ang pinto. Bigla akong tumalikod at itinaas ang kumot hangang balikat ko.
I won't ask him how he managed to open a locked door when I know how. Spare keys. Skills.
"You fainted last night."
Yeah. Nahimatay ako kagabi.
Paanong hindi?
Ang sakit kaya ma-virginan. Sobrang laki kasi ng dick niya though hindi niya naipasok lahat. He is undeniably thick and long. Until now I can still feel his hardness thrusting inside of me. I still remember how hot it is. May kakaiba din akong naramdaman sa kahabaan niya na hindi ko maipaliwanag.
"I don't want to talk about it."mataray kong wika na hindi siya hinaharap.
"May dala akong pagkain. Brunch na 'to. Kumain ka na hindi ka pa nag-aalmusal."
"Hindi pa ako gutom."pero sa totoo lang ay gutom na ako. Nadinig ko ang tunog ng sikmura ko. Lumikha ng ingay ang pagbaba niya ng plato at kutsara sa bedside table ko."Let me be alone."
Walang sagot si Thor kaya hinintay ko ang pagsara ng pinto hudyat na umalis na siya. Sa halip ay lumundo ang higaan noong umupo siya. Ang tigas ng ulo. Tsk.
"Look,I'm sorry for being huge,I'm sorry if it hurts but I am not sorry for hitting your sleek core..I am not sorry for marking you.. "
Nakagat ko ang labi ko. He is saying sorry and he sounds sincere. It warms my heart but still it is an embarrassing topic.
"Iyon ba ang dahilan ng pagkukulong mo dito? Kaya ka ba nagta-tantrums?"
Tantrums? What a word! Ano ako bata na may sumpong?
Inis na bumangon ako at naupo sa kama. Masama ang tingin na ipinukol ko sa kanya.
"Right,your huge. Right,it hurts. Pero hindi iyon ang dahilan. Tsk. It annoys me that you had sex with someone and still you had a modesty to fuck me with your dirty dick! From other gross pussy to my precious core? So yuck!"
Hindi ko na napigilan ang bibig ko. Nabigla din ako sa nasabi ko pero huli na para matutop pa ang bibig ko.
Umangat ang sulok ng labi ni Thor.
"Hindi ako nakipag-iyo~~~shit! Why slap my kissable lips?!"he glared at me.
"OA mo mahina lang naman. 'Wag ka pati magsalita ng ganoon ang baboy pakinggan!"
"Nagsalita ang nagsabi din ng ganoon kagabi."nakakaloko niyang wika.
"Napagaya lang ako sa'yo nakakabwisit ka kasi! Wag mo ng babanggitin iyon!"
"Iyon ang gusto kong salita walang pakialaman. Saka hindi ako umiyot kagabi."
"Hindi daw. You told me!"
"I lied."
"Liar. You smell of a woman's perfume!"
"It's my cousin Aira's perfume. I hugged her when I get there."
"Wag nga ako."
"Totoo. Nasa mainland si Aira tapos ay dumating pa ang kapatid ko na si Drew galing Manila kasama ang pinsan naming si Jake. Nag-inuman kami sa bahay."seryosong wika ni Thor. I somehow feel that he is saying the truth.
Nakagat ko na lang ang labi ko sa pagkapahiya.
"You sounds like a jealous wife."amusement lit in Thor's eyes.
"I am not!"
"Defensive."
"Duh? Ni hindi nga kita type."hinagod ko siya ng nang-iinsultong tingin.
Thor gave me a horrify look.
"Ako hindi mo type??"itinuro pa niya ang sarili niya.
Umangat ang sulok ng labi ko noong nakita ko na naaasar siya.
"Oo. Ang OA ng eight-pack abs mo. Ang fierce masyado ng mukha mo nakakatakot. In short ang pangit mo."
Pero ang totoo ang sexy ng katawan niya. Ang sarap haplusin ng abs niya. He's hot. He's handsome. The growing stubbles only added to his charisma. His fierce look and his seductive eyes only gives him an animalistic-in-bed look. Pero hindi ko sasabihin iyon sa kanya!
"Tang ina ako pangit?! Ang gwapo ko kaya! Ang sexy ko! Ang hot ko! I am God's gift to woman. In short,ang perfect ko!"mayabang niyang wika.
"Ang conceited mo."
"Honest,baby."
Bakit parang nakakakilig kapag tinatawag niya akong baby?
Tsk. Wala lang iyon sa kanya kaya bakit naman ibi-big deal ko?
Siya naman itong humagod ng tingin sa akin kaya naman napataas ang kilay ko.
"Sa tingin mo type din kita? Huh! You are too thin for my liking. Maswerte ka lang at lumaki ang boobs mo."
Umakyat ang dugo sa ulo ko.
"Kaya pala gusto mo akong i-fuck!"I said in a cocky tone with my cocky face.
"Natural iyon sa katulad ko. I am a very horny man Aliyah.."the way he said it was so seductive. He bite his lips too. His eyes looking at me with lust.
"Manyak!"
He smirked.
"You are talking as if you didn't beg me to lick and suck your breast. Until now I can still hear your delightful moans when I caress your slit. You are dripping wet. You wanted it. You want me to fuck you Aliyah baby.."
"No! That won't happen again! I will go back to London. Ralph and I will be together again."pangungumbinsi ko sa sarili ko.
"Nakuha ko na ang virginity mo."
Ipinangalandakan pa!
"So what? Ralph will accept me. Hindi naman siya conservative. He will marry me and we'll going to have sex."
Nawala ang ngisi ni Thor. Dumilim ang mukha niya. Ramdam ko na pinipigilan niya lang ang sarili niya na magalit ng husto katulad kagabi.
"Hindi ka niya mapapakasalan."tiim ang bagang na wika niya.
Nangunot ang noo ko sa sinabi niya.
Mapapakasalan?
"How so?"mataray kong wika.
"Because you are married to me Aliyah. You. Are. My. Wife."
--------
Demand comment for the update..for inspiration purpose,HAHAHA..🤣🤣🤣joke lang.Thanks sa mga nag-follow saken. Feeling blessed. I appreciate votes and comments too.
Read. Vote. Comment. Follow. Share. Add to Reading List.
xxtinkerbelxx
Wed,7:04am
1/12/22
BINABASA MO ANG
Marine Men:Tricked(Complete)
RomanceRead at your own risk. SSPG. Vulgar words. Sex. Kinky. Explicit cursing. Sexy pictures. ------ "You make me hard baby...you make me jack off...I am not a saint..I'm a fucker..I might fuck you deep and hard...so stop calling me Daddy if you are not w...