Chapter 14-No more pellet

6K 91 19
                                    

"Hindi pwedeng ganito to! Paano ako makakalakad ng ayos kapag pumunta tayo sa binyag ng pamangkin mo?"inis kong wika noong pumasok si Thor sa kwarto ko.Kanina ay dinalhan niya ako ng pagkain.

Lumipas na ang isang araw at paga pa din ang pussy ko! I can't hardly walk. Dalawang araw na lang ay pupunta na kami sa mainland kaya kailangan ay mawala na ang pamamaga nito!

"Mag-hotbath ka tapos ay lagyan mo ng cold compress."

I rolled my eyes.

"Nilagnat ka pa ba?"

Nilagnat kasi ako kagabi.

"Hindi na."

"Good. Patingin nga.."tumalungko siya sa sahig habang ako ay nakaupo sa kama.

"What?! No!"

"Nakita ko na 'yan."

"Kahit na!"

"Arte..."

"No!!!"tili ko noong itaas niya ang palda ko at maingat pero may pwersa na ibinuka ang hita ko.

I am not wearing underwear kasi kumikiskis. Mahapdi.

"Fuck...."nakangiwi niyang wika.

"Yeah. Fuck your dick."I mocked.

"Is it that painful?"

Pinigilan kong mapakagat ang labi habang titig na titig siya sa pussy ko na halos katapat lang ng mukha niya. Nag-iinit tuloy ang pisngi ko.

"Stupid question."masungit kong wika.

"Let me ease the pain.."

He pulled me near. Napatuon ang dalawang braso ko sa likod.

"What....Oohhh..."I moaned.

He gave my swollen pussy a soft lick. Dahan-dahan ang paglalandas ng dila niya sa slit ko pababa sa core ko. He carefully darted his tongue on my clitoris. Palapat-lapat lang at nanunukso. Ramdam ko agad na basa na ako.

"Is it still painful?"tanong niya.

Nag-angat siya ng mukha. Tila hindi nagustuhan ng pussy ko iyon.

"N-o.."

"What do you feel?"

"A bit pain pero nakakakiliti.."

"Do you want more?"

"Yes! Damn it! Stop asking and do your work.."

Nginisihan ako ni Thor bago siya muling sumubsob sa pussy ko.

"A-ng sarapp..."

Pain gone. Only pleasure. Its seems like his expert tongue put magic on my swollen core.

Bumilis ang paglalaro ng dila niya sa pussy ko. Sinundot-sundot niya din ng dila niya ang clit ko. Isang pigil na pagsipsip sa clitoris ko ay naramdaman ko na ang pagdating ko sa sukdulan.

"Ahh...fuck your tongue..."I moaned the moment my body convulsed. My legs trembled too.

Thor didn't stop even after I reached my orgasm. My face heatened when I heard the slurp-slurp sound he made when he lick and swallow every essence that I spurt.

Nag-angat siya ng mukha. Pinadaanan pa niya ng dila ang labi niya na basa pa ng katas ko.

"I bet you feel much better.."wika niya na tumayo na.

His face darkened. His eyes clouded with obvious lust.

"Y-es.."

Hindi ko naiwasan mapatingin sa harapan niya na gumawa na ng malaking tent sa suot niyang board short.

Marine Men:Tricked(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon