Chapter 12-Wrecked me..

8.1K 105 18
                                    

Nagmulat ako ng mata.

Dumaloy ang init sa katawan ko sa alaala ng nangyari kagabi. Thor and I had sex. Tuluyan na siyang nakapasok sa loob ko. Ang laki ng dick niya. Literal na pussy-wrecker. Wala akong mapapagkumparahan pero masasabi ko na magaling talaga siya sa kama. He is like a wild beast in a mating season.

I looked at the side of the bed. Wala na akong katabi sa kama.

I sighed.

Why do I expected something like cuddling? Its Thor. Wala iyong sweet bones.

Ano ba itong iniisip ko? Nag-sex lang kami pero galit pa din ako sa kanya. Dahil sa kanya namatay kaagad ang mama ko. Isa siyang Marine soldier kaya sigurado ako na kaaway niya sa trabaho ang pumatay kay mama. Hindi ko din matanggap na ikinasal kaming dalawa ng hindi ko nalalaman.

I heaved a harsh breath and stood up.

Bumagsak ang kumot ko sa sahig. Isa-isa kong pinulot ang nahubad kong damit.

"You are too thin for my liking."

"Damn..you always startled me!"I turn around and snapped my gaze at Thor. I glared at him.

Nagulat ako noong bigla na lang siyang magsalita. He moves quietly. No footsteps.

"Damn hickeys.."kunot noong hinagod niya ako ng tingin.

"Now you see what you did on me.."I mocked.

Madami akong bite marks. Kahit ako ay nagulat noong mapansin ko ang mapupulang marka sa katawan ko. He is indeed a fuck'in beast with a monster cock.

"You look lovely on my hickeys."he smirked.

"Lovely my ass.."my face reddened.

He chuckled.

Sa kamay niya ay may tray ng pagkain. He is still half-naked. Ang hilig niyang ibalandra ang eight-pack abs niya.

Hinagod niya ako ng tingin. Naalala ko na wala akong suot na damit pero naisip ko na huli na para mahiya. Its too late for modesty. He already fucked me.

"Kumain ka ng madami. Ang payat mo."

I smirked. He sounds insulting but the desire in his eyes give it away.

"I don't need to be valoptuous to be lusted."

He smirked back.

"Smart mouth baby. I can't wait that sexy mouth of yours to wrap around my dick."

"Pervert."inirapan ko siya.

I bite my lips inwardly. I can't imagine my pretty mouth wrap around his dick. Its gross!

He tsked and looked at me seriously.

"Marupok ako Aliyah. You better get dress before I slam you on your bed and fuck you hard."masungit niyang wika.

Sa sinabi niyang iyon ay mabilis akong nagbihis.

My pussy is still sore! Ayoko pati makipag-sex sa kanya! Pero bakit ganon..kapag nasa ganoong sitwasyon na ay hindi ako makatanggi.. Bakit kasi ang sarap? Gosh! Thor corrupted my innocent mind!

"Gusto kong pumunta sa mainland. Sa bahay nina lolo at lola."I arched my brow and tilted my chin for emphasis.

"Okay. Sa isang araw isasama kita sa mainland."

Napatanga ako sa harap niya.

Pumayag siya ng ganoon na lang?

"For real?"

"Yeah,for another tumble in bed."he smirked.

"Thor nga!"nanlalaki ang mata ko.

He chuckled then looked at me seriously afterwards.

Marine Men:Tricked(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon