Chương 19

657 128 11
                                    


19.

Đêm trước Giáng sinh tuyết bắt đầu rơi bao phủ từng con ngõ nhỏ của thành phố.

Sáng hôm sau Châu Kha Vũ tỉnh dậy quên sạch một vài chi tiết quan trọng, cậu chỉ nhớ là Lưu Vũ đưa cậu về, cậu còn vẫy tay tạm biệt anh.

Để cảm ơn Lưu Vũ, thêm cả cuộc hẹn đã lỡ lần trước, Châu Kha Vũ một lần nữa lại mời anh đi xem phim vào đêm Noel, tiện thể xem bộ phim hot đang chiếu rạp vào thời điểm này.

Tất nhiên là Lưu Vũ đồng ý.

Để tránh lần này có gì ngoài ý muốn xảy ra, Lưu Vũ tranh thủ lúc Châu Kha Vũ đi học rồi anh cũng rời nhà. Đầu tiên anh đến chỗ hẹn đợi cậu, thậm chí còn mua thêm hai đồ uống nóng.

Khi Châu Kha Vũ vội vàng chạy đến chỗ hẹn đã thấy Lưu Vũ với cái mũi đỏ ửng ngồi chờ bên bồn hoa. Không hiểu sao cậu lại cảm thấy như mơ vậy, không những thế, trong lòng vui vẻ hân hoan không thể đánh lừa được bản thân.

"Anh!" Châu Kha Vũ gọi to, thấy đối phương nhìn sang bắt đầu vẫy tay như tên ngốc rồi chạy tới nói lời xin lỗi: "Ngại quá, em để anh đợi lâu rồi."

"Không sao đâu." Lưu Vũ lắc đầu, "Tôi cũng vừa tới thôi."

"Mình đi ăn trước anh nhé?" Thấy chóp mũi anh đỏ ửng vì lạnh, Châu Kha Vũ đề nghị.

Hai người ăn trong nhà hàng Thái như đã hẹn từ trước. Đồ ở đây ngon tuyệt, đúng như những gì Lưu Vũ đã miêu tả. Sau bữa ăn no nê cả người cũng dần ấm lên.

Nhân lúc Châu Kha Vũ mua vé xem phim, Lưu Vũ đến quầy bán bỏng mua loại size to, không ngờ nhân viên ở rạp hôm nay hào phóng như thế, họ gắp cho anh nhiều như núi nhỏ. Để bỏng không bị rơi ra, Lưu Vũ đành dùng hai tay để giữ lấy nó.

Châu Kha Vũ đi mua vé xem phim về thấy anh như vậy không nhịn được mà nở nụ cười.

"Cậu cười cái gì?" Lưu Vũ tò mò.

"Không có gì đâu." Châu Kha Vũ nhếch miệng.

Vẫn còn nửa tiếng trước khi bộ phim bắt đầu, hai người đang ngồi trên ghế chờ ở rạp. Giáng sinh năm nay vào cuối tuần nên có rất nhiều người đến xem phim, đa số là các cặp đôi trẻ và những nhóm bạn nữ đi lẻ với nhau. Hai chàng trai ngồi trong đám đông không tránh khỏi sự chú ý từ mọi người.

Cảm giác xung quanh thỉnh thoảng lại có người nhìn tới mang đến áp lực vô hình. Lưu Vũ uống cà phê trên tay, cả người gượng gạo, anh không quen với việc bị mọi người chú ý nhiều như thế này. Châu Kha Vũ không để ý đến việc này, cậu hăng hái nói dăm ba câu với anh về bộ phim gần đây mới xem. Ngay khi cậu đang nói đến phần cao trào của bộ phim, vừa chuẩn bị làm sáng tỏ bí ẩn thì có một cô gái đi tới, cô nàng hơi đắn đo vỗ nhẹ bả vai Châu Kha Vũ.

Cả hai người đều không hẹn mà nhìn về phía cô gái.

Bị hai chàng trai nhìn chằm chằm khiến cô nàng càng căng thẳng, cô ấp úng nói ra những gì đã chuẩn bị đã lâu: "Ừ thì... Xin chào, cậu có thể thêm Wechat của mình được không?"

Có chú Corgi nhỏ từ trên trời rơi xuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ