Chương 2

851 129 2
                                    

2.

"Mày đang làm gì vậy?" Châu Kha Vũ lại một lần nữa bắt gặp bóng dáng nhỏ bé nhảy vào phòng tắm, đây là lần thứ ba cậu ngăn nó lại rồi.

"Tiểu Vũ, mày sao thế?" Châu Kha Vũ đành ôm nó trở về ổ, "Mày phải đi ngủ đấy, nhớ chưa? Ngủ ngoan nhé!"

Tôi muốn tắm! Lưu Vũ phát điên lên.

Anh không thể chịu được cảm giác ngủ mà không tắm sau một ngày lăn lộn trên cỏ, ngay cả khi anh đang trong thân thể của một con Corgi.

Thế nhưng Châu Kha Vũ sao mà biết suy nghĩ của anh được, cậu ta nghĩ anh muốn chạy loạn nên cứ cản lại.

Lưu Vũ bị đặt về đệm nên tức giận há mồm cắn vào tay cậu ta, không có chút thủ đoạn thì mong muốn sẽ không được thực hiện.

"Ui! Đau!" Châu Kha Vũ rút tay về, chưa kịp mắng thì con chó nhỏ đã nhanh chóng chạy vào phòng tắm lần nữa. 

"Mày nhất định phải..." Châu Kha Vũ chạy theo, thấy chú chó nhảy vào bồn tắm và cố hết sức lực để mở vòi nước.

"Mày muốn tắm?" Châu Kha Vũ đột nhiên hiểu được ý của nó.

Với thân thể hiện tại thì có cố đến mức nào Lưu Vũ cũng không có mở được vòi nước, đành ngẩng đầu nhìn Châu Kha Vũ đầy hy vọng, cái đuôi nhỏ trong vô thức mà vẫy vẫy theo sau.

Vốn nghĩ rằng Châu Kha Vũ chỉ giúp anh mở vòi nước rồi sẽ rời đi, kết quả là cậu ta lại xắn tay áo và ngồi xổm xuống nói: "Không biết mày còn nhỏ như vậy thì có tắm được không, nhưng nếu mày đã cố chấp như vậy thì tao sẽ giúp một tay nhé."

Khoan!

Một giây trước con chó con còn vẫy đuôi chờ mong mà ngay sau khi nghe những câu nói ấy, giây tiếp theo nó liền nhanh chóng chui qua tay cậu, nhảy lên thành bồn tắm chuẩn bị chạy trốn.

"Sao mày lại muốn chạy rồi?" Châu Kha Vũ dễ tính bị nó quay như chong chóng nên cũng mất kiên nhẫn, cậy mạnh mà cầm hai chân chú chó kéo về: "Mày đổi ý cũng vô dụng thôi."

Lưu Vũ chưa bao giờ nghĩ đến cảnh tượng một ngày mình bị đàn em khoá dưới tắm rửa cho.

Khi được quấn trong khăn tắm ra ngoài, anh đã lười phản kháng, dù sao với tình hình hiện tại thì anh chỉ có thể để mặc người kia tuỳ ý lau khô bộ lông ướt sũng.

"Giờ lại ngoan ngoãn rồi đấy." Châu Kha Vũ vô cùng hài lòng với thành quả của mình, đặt Lưu Vũ được quấn kín khăn lên giường rồi lấy máy sấy trong tủ ra. Sau khi cẩn thận thử nhiệt độ trên lòng bàn tay mới nới lỏng khăn nhẹ nhàng sấy lông cún còn ẩm ướt.

Vì chú chó này nhỏ nên chưa tới 5 phút sấy đã khô cong rồi, bộ lông mềm mịn và phồng lên vì mới được tắm rửa, rất dễ thương.

Châu Kha Vũ ôm tâm tư mà ôm lấy con cún chui vào chăn, đã vậy còn nói: "Hôm nay cho mày ngủ với tao đấy."

Lưu Vũ bị đặt dưới cánh tay không thể động đậy, cái gì cơ? Cho tôi ngủ với cậu á? Có mà cậu ép tôi thì có!

"Tiểu Vũ ngoan nào, đừng nhúc nhích." Châu Kha Vũ theo tự nhiên mà xoa bụng anh.

Lưu Vũ nghe thấy "Tiểu Vũ" thì chết lặng, vốn đã mặc kệ cho cậu ta muốn làm gì thì làm thì anh điên cuồng giãy dụa khi nghe thấy câu tiếp theo phát ra từ miệng Châu Kha Vũ.

Có chú Corgi nhỏ từ trên trời rơi xuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ