Chapter 30 Pause

415 14 0
                                    

Liza POV

Umakyat na kami ni Quen--- what este Allen. Sabay na kaming nagelevator tapos bago magsara yung pintuan ng elevator nakita ko si Quen..

.

.

....He was actually chasing me!!!! pinindot ko yung open door pero huli na dahil paakyat na kami.

Then Allen grabbed my hips and was about to start kissing me I kicked him

right into the *toot* blah BALLS!

I tried to push the buttons and was able to get outside the elevator...

Should I suppose to trust anyone right now? two guys are chasing me

1.Allen

..... and 2. My Quen

I am running and running and running and running to every corner I could go into.. maligaw lang ang dalawa then I stopped at this room corner...

Did someone just covered my entire mouth and dragged me into a room.

Oh God I'm getting kidnapped!!!!!!

"Liza"

I recognized the voice, it was Enrique... I opened my eyes and we are in the janitor room, talking

"Can we at least talk and stop ignoring ignoring me"

I was looking away but he held into my chin and turn it towards him

Madilim ang place kaya medyo natatakot ako

So I was still not talking "Ano? bigla ka ng naging mute?"

"Madami kasi akong nalaman tungkol sayo at kay Patricia na ni minsan hindi mo manlang naikwento saakin"

Bigla siyang nagwalling pababaa and sat next to me...

we we're both putting our forces on the wall we we're just there talking.

"Ang past kasi hindi na dapat binabalikan ano bang ibabago ng relationship natin kung malalaman mo ang mga yun? diba mas nasasaktan ka?"

Hindi ko napigil ang mga luha at tuluyang tumulo "Enrique! karapatan kong malaman yun kasi girlfriend mo ako at ngayon sa ginagawa mo saakin na pagtatago ng history mo mas lalu mo akong sinasaktan"

Wala siyang masabi kundi ang salitang "SORRY"

Iyak ako ng iyak pero wala siyang pakialam! Son of a bitch! as in ang tagal kong naiyak pero he's not even saying a word! pesteng boyfriend walang kwenta

.

.

..... maya-maya nagulat nalang ako ng bigla niya akong hinila at niyakap

Doon na ako tuluyang umiyak "Kung yun ang gusto mo edi ikukwento sayo ang lahat lahat yung galing saakin hindi sa iba"

"Sige"

*sniff sniff*

punas sipon at luha

"Nagsimula akong magmahal nung sophomore ako...."

he paused "A girl named Patricia Agdan... I had way too many flings back then pero siya yung pinakauna kong sineryoso."

"First kiss, first hug"

tapos dinugtungan ko "At ano First sex? ang una mong natikman?"

"Huh? Don't judge me for being a playboy Liza I'm still a virgin ganun ba ang tingin mo saakin? ganung kaplayboy?!"

Boy version of me - LizquenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon