dormitory.

9.9K 251 7
                                    


kim taehyung là sinh viên năm nhất của trường đại học seoul khoa diễn xuất. em có gương mặt ưa nhìn à không phải nói là xinh đẹp mới đúng. đôi mắt to tròn long lanh khi cười tạo thành vòng cung đẹp mắt, đôi môi mọng nước cứ chu chu ra khi hờn dỗi và cả khuôn miệng hình chữ nhật khi em cười nữa. em còn là gương mặt đắt giá được săn đón trên trang bìa của trường, với chiếc nhan sắc đó bất kể cả trai lẫn gái ai cũng đều mê mẩn em.

nhưng có một bí mật mà em chưa bao giờ nói ra. em cực kì dâm đãng, em luôn khao khát được một vật gì đó lấp đầy cái lỗ nhỏ ẩm ướt của mình. em khao khát cái cảm giác đầy đặn trong lỗ nhỏ. vì thế, em đã tìm đến chuyện "thủ dâm".

loại chuyện này đã bắt đầu từ lúc em được 18 tuổi kéo dài đến tận bây giờ đã 20 tuổi rồi.

và cứ như thế, hằng ngày hằng ngày, cứ lặp đi lặp lại, em đều lấp đầy lỗ nhỏ hồng nhuận đó bằng những cái dương vật giả kích thước khác nhau.

hôm nay cũng chẳng ngoại lệ.

"ưm không đủ...aa ư..m-muốn nữa"

hiện tại trong em đã đặt sẵn một cái trứng rung từ sáng khi em rời khỏi kí túc xá.

"haa..ư" - em yêu kiều rên rỉ khi trong lỗ nhỏ đã được cho thêm một cái dương vật kích cỡ khá to vào trong.

"th..oải mái ư..s-sướng"

bàn tay không yên phận đưa lên xoa nắn lấy hai hạt đậu nhỏ trước ngực. vừa xoa vừa kéo giúp em dễ dàng đạt được khoái cảm mãnh liệt hơn.

bàn tay còn lại với lấy chiếc điều khiển chỉnh mức độ rung lên cao nhất.

"ư..m-muốn nữa hức..nhi..nhiều...hơn"

nhưng vừa như nhiêu đó vẫn chưa đủ đối với em. mạnh tay rút hẳn dương vật giả đang rung mãnh liệt trong lỗ nhỏ ra ngoài. và thay vào đó là một dương vật có gai xung quanh thân, to và dài hơn cái trước.

"sướng...ha đúng như vậy...haa mạnh nữa...ưm ư..sư..ớng qu..á"

trong lúc kim taehyung sắp đến cao trào, tiếng cửa mở đột nhiên vang lên, người đứng ngoài cửa nhìn thấy hết thẩy những gì dâm dục trên giường. kim taehyung bị giật mình vì tiếng mở cửa, hai mắt mở to hết cỡ nhìn người trước mặt.

jeon jungguk?

chết rồi! cậu ta đã thấy hết những gì taehyung đã làm rồi chứ?

"s..sao sao cậu v..v..về lúc này?"

"không về làm sao thấy được cảnh này? kim taehyung cậu đang làm gì vậy, có vẻ như cậu cần tôi giúp?"

vừa nói vừa tiến lại gần người đang nằm trên giường, jeon jungguk cởi hết quần áo rồi nằm đè lên người taehyung. môi của nó dán chặt lên hai phiến môi mềm của em, tay đưa xuống xoa lấy hai cánh mông trần rồi bóp mạnh một cái làm kim taehyung la oái lên. jeon jungguk được đà đưa lưỡi mình xâm nhập vào trong khoang miệng bắt lấy chiếc lưỡi đầy rụt rè của taehyung mà quấn quít lấy nó.

hai cơ thể không mảnh vải áp sát nhau ngày càng trở nên nóng rực, tay vòng ra sau rút cái đồ chơi quăng thẳng xuống đất, jeon jungguk không chút dạo đầu liền đem dương vật thô to đâm mạnh vào nơi chật hẹp. vừa mới đưa vào chưa được một nửa, kim taehyung đã thở dốc bám víu lấy vai của jungguk không ngừng, những chiếc móng tay được cắt tỉa gọn gàng bấu vào da thịt nó. bên dưới, dâm dịch không ngừng tiết ra tạo điều kiện cho jungguk dễ đi vào.

nó không nhanh không chậm đẩy hết phần còn lại vào bên trong. dương vật vừa vào liền bị những vách thịt mềm mại bao lấy, dâm dịch cứ thế trào ra không ngừng làm ướt đẫm cả thân dương vật.

"k-không ư hức...từ từ"

dương vật của nó căng cứng bên trong lỗ nhỏ ấm nóng, jeon jungguk nằm yên vuốt tóc của em ra phía sau để taehyung từ từ thích nghi với kích thước của mình. nhưng sau đó liền không thương tiếc mà bắt đầu đâm tới.

"ư hưm..s-sướng quá jungguk aa..thật th-thích"

hai chân của taehyung cũng bắt đầu thả lỏng và dang rộng sang hai bên để jungguk có thể đẩy dương vật vào sâu hơn. tiếng rên rỉ phát ra ngày càng nhiều.

lỗ nhỏ đón nhận từng đợt đâm vào rồi rút ra đầy mạnh mẽ, dương vật thô to tàn phá hậu huyệt đến sưng đỏ nhưng vẫn chưa ngừng, cứ liên tục mà đâm tới.

"kh-khoan đã haa...jungguk dừng ưm..h-hỏng mất hức aa..s-sướng quá haa"

dương vật bên trong không ngừng đưa đẩy, lỗ nhỏ mềm mại ẩm ướt quấn chặt lấy người anh em của nó. tay jungguk bận bịu với hai đầu ngực đẹp đẽ của taehyung.

kích thích từ nhiều phía ập đến khiến em chịu không nổi đã bắn ra. tinh dịch dính đầy trên bụng của jungguk, nó theo đó mà đâm ngày càng mạnh hơn rồi phóng thích tất cả vào trong nơi ẩm ướt kia. tinh dịch từ phía sau lấp đầy lỗ nhỏ. jeon jungguk thở hắt một hơi rồi gục đầu xuống, lăn qua bên cạnh ôm lấy cả cơ thể trần truồng của taehyung vào lòng. thì thầm một điều gì đó không rõ.




end.












đã chỉnh sửa
----

amour - larvrteeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ