BẠN CỦA GULF

287 24 0
                                    

Dự tính thi cũng đã xong xuôi, trường thì Mew cũng chọn gần với nhà mình nhất, anh không muốn ở kí túc xá, mà sẽ về nhà. Làm sao mà xa thằng nhóc của anh được chứ. Về Mild, anh đã nói với nó là không cần phải học giống anh làm gì, nó hẳn là cũng có ước mơ riêng. Nhưng Mild dường như bỏ ngoài tai lời Mew.

"Tao không biết, mày đi đâu tao đi đó. Tao cũng như mày thôi, đều muốn giúp chú Chat mà."

"Thì không lẽ mày cứ theo sau tao mãi."

"Kệ tao, tao học gì thì tao đã quyết định rồi. Đi đón Gulf, đến giờ rồi."

Mew liếc đồng hồ, hơn 4 giờ rồi, bình thường P'Rey sẽ đi đón Gulf nếu anh bận học, không thì anh sẽ là người đón. Hôm nay cũng là buổi đầu tiên Gulf chuyển trường. Nó là một trường tư thục lớn, lâu đời, chú Chat cũng vất vả lắm mới xin cho Gulf vào học được.

Brrr, là số điện thoại lạ gọi đến.

"Alo?"

[P'Mew, em là Gulf.]

"Có chuyện gì? Xảy ra chuyện gì rồi Gulf?"

[Không có gì đâu ạ, chỉ muốn nói là P'Mew không cần đến đón đâu, bạn em sẽ đưa em về.]

"Bạn?" Quái lạ, mới nhập học một hôm đã có bạn, chuyện đó cũng đáng mừng nhưng có nhiệt tình quá không?

[Bạn em muốn đến nhà chơi...ê San đưa đây chưa nói xong...tút ..tút..] Điện thoại bị ngắt kết nối, Mew nhìn màn hình một lúc, có nên mua điện thoại cho Gulf không nhỉ, với cả San là ai?

Lát sau, chú Chat về trước, Mild thấy lạ, vì hôm nay chú nói sẽ không về nhà mà.

"Chú, có chuyện gì sao?"

"Gulf nói có bạn nó đến chơi, lần đầu thấy Gulf nó dẫn bạn về nhà nên chú về luôn. Mấy đứa nấu cơm chưa?"

Chuyện Gulf có bạn là chuyện đáng vui mừng, vì Chat chỉ thấy thằng bé lẩn quẩn trong nhà với hai đứa lớn, đôi lúc có sợ thằng bé cô đơn lạc lõng nữa. Sau chuyện lúc trước, Gulf càng thu mình không muốn kết bạn với ai, chuyện đó cũng không thành vấn đề, nhưng lâu dần nó sẽ trở thành vật cản tâm lý của Gulf mất. Nhưng giờ thì tốt, có bạn là tốt rồi. Nhưng Mew lại không thấy vậy, anh thấy bức rức khó chịu lắm.

"Nấu rồi ạ, P'Rey cũng đến hóng chuyện nữa hả?" Mild thấy Rey nhảy từ ghế sau ra với tay cầm đầy các túi đồ ăn. "Gulf chỉ dẫn bạn về thôi mà, sao lại như dắt người yêu về vậy?".

Lời Mild vô tình nói ra nhưng lại khiến Mew để tâm rất nhiều. Không hiểu sao cứ thấy lồng ngực ngột ngạt rất khó chịu. Một chiếc xe khác cũng dừng trước cổng nhà họ, Gulf xuống xe cùng một thằng nhóc khác, nó thân thiết khoác tay cậu khiến Mew cau mày.

"Chú Chat, chú cũng về nữa ạ?" Gulf nhào đến ôm chú trước sau đó mới ôm P'Mew của cậu, nhưng hôm nay sau P'Mew lại cau có quá vậy.

"Chú, đây là bạn mới của con, tên San. San đây là chú của mình, P'Rey, P'Mild, và P'Mew." Gulf giới thiệu một lượt sau đó San cũng cúi đầu chắp tay chào một lượt.

[MEWGULF] RECOLLECTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ