Hôm nay Chat về sớm, cùng ăn tối với bọn nhóc nhà mình. Dạo gần đây Chat bận gần như cả tuần không về, cũng lâu rồi cả nhà chưa đi chơi nên Chat tạo một bất ngờ cho tụi nhỏ.
"Gulf dạo này học sao rồi?"
"Dạ vẫn ổn chú, mấy ngày nay chẳng thấy chú về nhà."
"Chú bận quá, xin lỗi con. Nhưng chú có bất ngờ cho ba đứa."
"Chuyện gì ạ?" Gulf dừng ăn, đưa mắt đợi, cậu là người duy nhất trong nhà hào hứng đến vậy, còn Mew với Mild đã đoán ra được đó là gì rồi. Nếu không phải quà thì cũng là một chuyến đi chơi.
"Cuối tuần này chúng ta đi chơi nhé. Gulf muốn đi đâu?"
"Yahhh, đi Samet được không ạ." Gulf nhớ P'Mew rất thích biển nên cậu mới chọn đi Samet. Gulf thích núi hơn nhưng mà đi cùng anh thì đi đâu cũng được hết. Chat tổ chức chuyến đi cho bọn trẻ nên bọn chúng muốn đi đâu cũng được hết. Chat thuận miệng hỏi chuyện hai đứa lớn nhà mình.
"Mild, Mew hai đứa không yêu đương gì hết sao? Cả ngày chỉ thấy học rồi đến công ty vậy?"
"Chú, con trai lo sự nghiệp trước." Mild cười hì hì, chú hỏi cũng phải thôi, lớn từng này tuổi rồi không lẽ hai người còn chưa yêu đương. Mild thì có hẹn hò với một vài người, nhưng Mew thì không, anh đặt hết tâm trí nơi Gulf rồi, mọi người khác đều không quan trọng. Mild biết điều đó nên cố làm Chat phân tâm bằng chuyện khác.
"Chú, còn chú thì sao, khi nào tụi con mới có cô vậy?"
"Sao lại hỏi qua chú rồi, thôi ăn cơm."
Chat không còn thời gian mà lo cho bản thân chứ đừng nói lo thêm cho ai khác, chăm sóc ba đứa nhỏ vốn chiếm hết quỹ thời gian của Chat rồi. Gulf còn nhỏ nên nghiễm nhiên được miễn trả lời câu hỏi đó. Nếu có hỏi cậu cũng không biết nói như thế nào. Vì Gulf cũng không để ý bất kì ai, người muốn làm quen với cậu không ít nhưng Gulf không hề quan tâm. Lúc trước thấy ai cũng không tốt bằng anh, chỉ muốn ở cạnh P'Mew của mình, giờ Gulf mới hiểu, thì ra từ lúc đó đã thích anh rồi. Vì thích nên mới muốn ở cạnh.
Gulf vừa ăn vừa hóng chuyện nhưng không nghe thấy anh nói gì về chuyện yêu đương hết nên trong lòng vừa mừng vừa lo. Mừng là ít ra anh không có để ý ai hết, nhưng lo là trong đó cũng không có cậu luôn. Nếu anh không thích yêu đương thật thì cậu nên làm sao bây giờ. Gulf lắc đầu cố xua đi mấy suy nghĩ linh tinh trong đầu, ăn trước đã, chuyện đó cứ từ từ.
Rất nhanh đến ngày đi chơi, Gulf, Mew với Mild một phòng, chú một phòng, bọn họ ở đây 2 ngày. Dù không phải lần đầu đi biển nhưng Gulf vẫn rất háo hức. Năm nào Chat cũng dẫn bọn nhóc đi chơi 3, 4 lần, nhưng năm nay bận quá nên lần này là lần đầu trong năm. Đối với Chat chỉ như đổi chỗ làm việc thôi, quan trọng là bọn nhóc nhà mình được vui chơi.
Gulf trốn một góc gọi điện cho San, cậu cần bạn mình giúp gấp.
[Aow, không phải đang đi chơi sao? Gọi cho mình làm gì?]
"Bây giờ mình định hỏi P'Mew luôn, cậu thấy có được không?"
Mất một lúc San mới hiểu Gulf muốn hỏi gì, cậu ta cười lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEWGULF] RECOLLECT
FanfictionNhư đã hứa thì sau PAMPERED bộ RECOLLECT sẽ được lên kệ trước. Bộ này khá dài, có ngọt có ngược, H thì hên xui :))) tại mấy bộ kia H nhìu quá òi, viết H mệt lắm lun đó ạ ><. Sau khi hoàn bộ PAMPERED thì mình sẽ up bộ này nha, nay nhá hàng cái...