P'MEW CÓ NGƯỜI YÊU?

316 26 0
                                    

Năm nay là năm thứ 3 Mew học đại học. Từ năm 2 Mew đã bắt đầu phụ chú mình quản lý chuỗi cho vay đã thành lập được hơn 1 năm của chú. Sau đó chú mở một công ty nhỏ dưới tên M.S, là công ty quản lý các quỹ tín dụng, đến hiện giờ, công ty không chỉ dừng lại ở việc cho vay, mà còn đầu tư mở quán bar, và cả một quỹ từ thiện. Đó là chủ ý của Chat, giống như Mew hay Mild, Chat không muốn bọn trẻ có hoàn cảnh tương tự đám nhóc nhà mình phải chịu khổ.

Mew và Mild vừa học vừa làm ở công ty, Mew quản lý các quỹ tín dụng còn Mild lo chuyện các quán bar. Bọn họ cũng chuyển đến căn nhà lớn hơn, và Gulf cũng không còn bị bạn bè bàn tán về gia đình của mình nữa mà bây giờ ai cũng phải ngưỡng mộ Gulf vì chú của Gulf rất giỏi luôn.

"Hôm nay P'Mew đến đón hả?" San cất tập vở vào balo rồi quay sang hỏi Gulf, bọn họ làm bạn được 4 năm rồi, P'Mew, anh của Gulf cũng không còn ghét cậu như ngày đầu nhưng mà cậu vẫn sợ anh ta.

"Ừ, P'Mew nói sẽ đến nên cậu không cần chở mình về đâu."

Gulf kiểm tra điện thoại, quả nhiên thấy tin nhắn của anh, liền vội vàng tạm biệt San rồi chạy ra ngoài. P'Mew của cậu đi cắm trại với lớp đại học 4 ngày, mấy ngày này toàn nhờ San đưa đón thôi.

Gulf chạy ra cổng thì thấy dáng người cao cao quen thuộc dựa vào nắp xe, mới có mấy ngày thôi đã nhớ anh muốn chết, đang định chạy lại thì thấy trong xe vẫn còn một người nữa, ai vậy nhỉ?

Lúc này Mew cũng đã nhìn thấy Gulf, những tưởng cậu sẽ chạy đến rồi nhảy cẩn lên người anh vì vui mừng, nhưng không. Gulf từ từ đi đến, cũng không hề cười với anh một chút nào, không lẽ Gulf không nhớ mình?

"Anh về lúc nào vậy?"

"Vừa về liền đi đón em đây."

"San có thể chở em về mà, đâu cần phiền vậy đâu."

Gulf không biết vì sao mình lại bực bội thế này, lẽ ra cậu nên vui khi P'Mew về mới đúng. Cậu nghiêng người nhìn vào trong xe, không phải P'Mild, vậy là Gulf không nhìn nhầm. Rõ ràng là con gái, bạn gái của P'Mew sao?

"Anh mới đi có 4 ngày em đã thân với nó đến mức đó rồi, anh đi về liền đến đón em mà thái độ em như thế đó hả Gulf?"

Mấy ngày qua Gulf với thằng nhóc đó làm gì mà thân đến mức này. Thậm chí còn nổi giận với anh, Mew lái xe liên tục mấy tiếng, không thèm về nhà mà lái thẳng đến đây đón Gulf.

"Vậy anh về đi, em không cần."

Nói rồi Gulf quay lưng đi, bỏ mặc P'Mew sững sờ tại chỗ. Thằng nhóc kia làm gì mà khiến Gulf không thèm để ý đến mình vậy, vốn hơi mệt trong người còn thêm chuyện này khiến tâm trạng Mew cực kì tồi tệ, cũng không đuổi theo Gulf mà lên xe lái về nhà.

Gulf đi một đoạn vẫn không thấy anh đi theo, P'Mew quả nhiên có bạn gái quên mình mất rồi. Gulf thấy tim mình đau nhói, rất khó thở, không lẽ bị bệnh mất rồi. Điện thoại đột nhiên rung, báo hiệu cuộc gọi đến, là San.

"Alo, chuyện gì vậy San?"

[Giọng sao vậy? Muốn nói là mình lấy lộn vở của Gulf, để mình làm bài cho luôn nhé.]

[MEWGULF] RECOLLECTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ