Gulf ngâm mình trong bồn, nhiệt độ nước vẫn không thể dập tắt được ngọn lửa bên trong cậu. Đầu óc ngưng trệ, không nghĩ được gì. Gulf tự giúp mình nhiều lần rồi nhằm giải tỏa dục vọng mãnh liệt, nhưng vẫn không khá hơn là bao. May mà Puifai chịu dừng lại, nếu không Gulf cũng không biết mình có đủ tỉnh táo để kiểm soát chính mình hay không. Cơ thể ngứa vô cùng, vừa bức bối vừa khó chịu, cứ như có thứ gì đó cào xé bên trong Gulf vậy. Cậu chỉ biết gọi tên người duy nhất trong đầu cậu lúc này. Nếu có P'Mew ở đây thì tốt quá rồi, anh sẽ giúp được cậu.
"Hức...P'Mew...khó chịu quá..."
"Gulf. Gulf, em đang ở đâu." Tác dụng phụ của thuốc hay sao mà cậu lại nghe thấy tiếng anh thế này.
Anh nhận được điện thoại của Puifai, cô ta kêu anh đến đây ngay, Mew không biết cô ta có kế hoạch gì không, nhưng an toàn của Gulf là ưu tiên hàng đầu của anh. Anh nghe tiếng Gulf, âm thanh nức nở gọi tên anh.
"P'Mew...giúp em..."
Gulf nằm trong bồn nước lạnh, cơ thể vặn vẹo khó chịu miệng thì không ngừng kêu tên anh. Gulf mở hờ mắt, vừa nhìn thấy anh đã muốn ngồi dậy ôm anh, nhưng lại không có sức, chỉ biết dang tay chờ anh ôm mình. Trông cậu như kẻ bị tra tấn vậy.
"Em làm sao thế?" Anh ôm Gulf đang run rẩy vào lòng, cảm nhận được cái ôm chân thật này, Gulf bám chặt lấy anh. Mew để mặc Gulf ôm mình đến khi anh cũng ướt sũng nước.
"Thuốc...trong rượu có thuốc..em khó chịu.." Gulf gấp gáp muốn hôn anh, cơ thể cứ tự hành động mà cậu cũng không cản được. Lý trí cũng đã trôi dạt đi đâu mất. Môi cậu áp đến môi anh, cắn mút muốn xâm nhập vào miệng anh. Trong đôi mắt đẹp của Gulf cũng rưng rưng nước. Mew nhẹ nhàng đón nhận đầu lưỡi ấm nóng của Gulf trong miệng mình.
"Hức...P'Mew, giúp em với..."
Gulf nức nở, bởi vì cậu quá khó chịu, dục vọng bị kiềm nén không cách nào giải tỏa. Mew dịu dàng vuốt ve cậu, cơ thể đang mẩn cảm không ngừng run rẩy khi anh chạm vào.
"Gulf...em muốn sao?"
"Ừm..P'Mew...em muốn anh...ư..."
Mew mút mạnh môi khi Gulf còn chưa nói xong, lưỡi anh quét qua bờ môi mềm rồi mới tiến vào khoang miệng cậu. Nụ hôn ngọt ngào. Gulf nhắm chặt mắt, cậu khao khát nụ hôn này, từng cử chỉ của anh, và cả anh nữa. Cậu bây giờ như kẻ khát gặp hồ nước ngay trước mặt, sợ không kềm được cứ muốn nhảy vào.
Gulf mò mẫm đến ngực anh, anh từng làm điều tương tự cho cậu nên cậu cũng muốn làm cho anh. Trong khi anh chơi đùa với ngực của cậu thì Gulf cũng đang ngặm nhắm của anh, hạt đậu nhỏ đỏ ửng sau những lần cắn mút. Không gian tràn ngập âm thanh xấu hổ, nhưng nó không khiến hai người dừng lại.
"Ưm..." Gulf khẽ rên khi anh chạm đến đứa nhỏ phía dưới, đầu ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve nó. Gulf hôn mạnh lên cổ anh, để lại một vết tím đỏ trên đó. Cậu thì thầm bên tai anh. "P'Mew...là của em."
"Ừa, anh là của em." Mew khẳng định điều đó một lần nữa, anh liếm nhẹ vành tai cậu, bàn tay vẫn đều đặn lên xuống xoa dịu thứ bất tuân đó giúp cậu. Không biết có phải tác dụng của thuốc hay không nhưng phía sau Gulf cũng thấy rất khó chịu, cậu cần anh lấp đầy mình. Khi anh giúp cậu nới lỏng nó, thì không quá khó khăn như anh nghĩ. Cậu không đẩy anh ra, mà cong người tiếp nhận ngón tay anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEWGULF] RECOLLECT
FanfictionNhư đã hứa thì sau PAMPERED bộ RECOLLECT sẽ được lên kệ trước. Bộ này khá dài, có ngọt có ngược, H thì hên xui :))) tại mấy bộ kia H nhìu quá òi, viết H mệt lắm lun đó ạ ><. Sau khi hoàn bộ PAMPERED thì mình sẽ up bộ này nha, nay nhá hàng cái...