KHÓ CHẤP NHẬN

256 18 0
                                    

Ba người đến bất ngờ nhưng may là chú của họ hôm nay về sớm. Vợ của chú, cũng là thím của Mew nhiệt tình mời ba người ở lại ăn cơm. Với Mild và Mew thì thím biết, nhưng Gulf thì thím ấy chỉ mới được nghe qua và xem ảnh. Chú và thím gặp và kết hôn sau khi Gulf mất tích được 1 năm, nên bây giờ mới được gặp mặt.

"Xin chào thím ạ." Gulf chắp tay chào thím, người có gương mặt phúc hậu và hiền lành cũng đang cười tươi chào cậu.

"Chào Gulf, nghe kể nhiều rồi nhưng bây giờ mới được gặp con."

"Ba đứa đến như vậy là có chuyện gấp hả con?" Chat lo lắng hỏi.

"Chú à, chú định nói chuyện ở cửa như vậy luôn sao?" Mild nói. "Thím Aya, chồng của thím không muốn tiếp đón tụi con."

"Đúng rồi đó, vào nhà cả đi mấy đứa. Cái anh này không biết bị làm sao vậy hả." Thím đẩy chú qua một bên rồi nắm tay Gulf vào nhà.

Mew cùng Mild nói chuyện với chú, để Gulf vào nhà trước. Chat biết hai thằng lớn nhà mình không bao giờ vô cớ đến như thế này.

"Có chuyện gì xảy ra rồi đúng không?"

"Chú, chú đến gặp bố Gulf với tụi con được không." Mild nói.

"Bố Gulf biết chuyện của hai đứa nó rồi à?" Chat biết chuyện Mew với Gulf từ lâu rồi, nên khi anh nói mình không thích con gái, Chat đã dễn dàng chấp nhận chuyện đó. Chat biết hai đứa nhỏ có tình cảm với nhau còn trước cả khi bọn chúng tự nhận ra. Chẳng có ai nhìn em mình bằng đôi mắt ngọt ngào như thế, cũng chẳng có đứa em nào nói "con chỉ thích mỗi P'Mew" như vậy.

"Chưa ạ, hôm đó sẽ nói. Chuyện Gulf nhớ lại cũng chưa nói. Bây giờ rối lắm ạ." Chuyện này chưa giải quyết xong lại đến chuyện khác nên Mew đang không biết phải làm sao. Nói là đi gặp mặt nhưng cũng chưa biết sẽ phải nói gì.

Hai người nói ngắn gọn cho chú hiểu về chuyện của Gulf, Chat thờ dài. Rất khó để gia đình Gulf có thể chấp nhận chuyện của hai đứa, nhất là khi bây giờ Gulf còn đang bị ép hôn. Đứa nhỏ đó, đến bây giờ vẫn chưa thể có cuộc sống mà nó muốn nữa. Chat cứ nghĩ khi thằng bé nói gặp lại được bố, Gulf sẽ được bù đắp lại tất cả những tổn thương trong quá khứ. Nhưng không, họ lạ đang cố làm tổn thương Gulf thêm lần nữa. Chat chăm sóc cậu từ nhỏ, tình cảm đó cũng giống như ruột thịt, nhưng Chat cũng không có quyền can thiệp vào chuyện này.

"Chúng ta cứ đến nói chuyện, còn lại là để Gulf quyết định. Chú sẽ bảo vệ nó trong khả năng của mình. Vào nhà thôi trước khi thím con ra tìm chúng ta." Chat vỗ lưng hai đứa cháu mình, đó là lựa chọn duy nhất lúc này rồi.

Gulf theo thím Aya vào nhà, cậu hơi tiếc nuối một chút vì không tham dự đám cưới của chú. Cậu muốn chứng kiến ngày hạnh phúc nhất của chú, vì chú đã chăm sóc Gulf cùng các anh mà không quan tâm gì đến chính mình trong một khoảng thời gian dài. Thấy Gulf cứ mãi nhìn mình nên thím hỏi.

"Con có chuyện gì muốn nói với thím hả Gulf?"

"Con xin lỗi vì đã không đến lễ cưới."

"Về việc đó thì con đừng bận tâm. Đó chỉ là một buổi tiệc nhỏ thôi vì thím cũng không thích ồn ào. Chat đã rất lo lắng, nhưng bây giờ con khỏe mạnh trở về rồi nên Chat rất vui đó."

[MEWGULF] RECOLLECTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ