Chương 10

79 4 0
                                    

Cuối cùng kì nghỉ tết nguyên đán đã kết thúc, Bá Hiền xách trên tay hai chiếc túi to bự đựng đầy đồ ăn. Biên Tư Quân bên cạnh vẫn đang cố gắng nhét thêm vài món vào túi cậu.

" Ba! Túi đã đầy lắm rồi không thể cho thêm được nữa đâu"

Lời Biên Bá Hiền lúc này như không khí, cuối cùng chiếc túi vẫn bị nhét đến căng phồng.

" Ba, nhiều đồ ăn thế này sao con ăn hết được"

Ba Biên đứng phẩy tay. " Đừng nhiều lời, ăn không hết thì đem chia cho các bạn"

Lời ba đã nói như vậy Biên Bá Hiền cũng chẳng dám nói thêm, miễn cưỡng xách hai túi đồ đi ra cổng.

" Ba mẹ, con đi đây"

Cẩm Duệ nhìn con trai bước ra cổng trong lòng có chút quyến luyến bà đưa vài đồng bạc dúi vào tay Bá Hiền.

" Cầm lấy, hết tiền thì gọi cho ba mẹ nhé"

" Vâng, hai người vào nhà đi! Đến nơi con sẽ gọi điện"

Vì là xe buýt đường dài nên khách đi đông nghẹt khó khăn lắm cậu mới chọn được một chỗ ngồi. Bước lên xe sắp xếp hành lý xong xuôi Biên Bá Hiền ngồi ngả lưng tựa lên ghế, nghiêng đầu nhìn ra cửa sổ ngắm nhìn cảnh vật buổi sớm, mọi thứ trôi qua mắt cậu một cách thật bình yên. Cuộc sống hiện tại đối với Biên Bá Hiền mà nói thật sự đang rất hạnh phúc, cậu cảm thấy thực sự mãn nguyện và cũng không khao khát gì hơn. Nghĩ đến sắp được gặp Phác Xán Liệt nội tâm cậu đã rất vui vẻ từ sáng sớm nay. Quãng đường từ nhà cậu đến Cẩm Giai phải đi mất mấy giờ đồng hồ mới tới, Bá Hiền đeo tai nghe vào rồi nhắm mắt từ từ thiếp đi.

Sau vài giờ cuối cùng thì xe cũng đến thành phố, lại là khung cảnh tòa nhà ktx quen thuộc. Bá Hiền xách túi lớn túi nhỏ khó nhọc bước vào đại sảnh, vừa vào đã gặp Phác Xán Liệt đứng đó hắn đứng tựa lưng vào tường một tay đút túi quần một tay dơ lên nhìn đồng hồ.

" Xán Xán ~"

Phác Xán Liệt vội rời mắt khỏi đồng hồ đeo tay chạy ngay đến chỗ Bá Hiền.

" Cuối cùng em cũng đến rồi"

" Anh đợi em có lâu không?"

" Không lâu chút nào, vừa được một lúc thì em tới"

" Ò! Mau giúp em mang đồ về phòng"

Hắn đưa tay giành lấy hết mấy thứ đồ đạc lỉnh kỉnh trong tay Bá Hiền một mạch đem cất vào phòng cậu. Trong phòng Kim Chung Đại thấy cậu vào cũng vui mừng ra giúp một tay.

" Bá Hiền cậu đem nhiều đồ ăn như vậy tính biến phòng chúng ta thành quán ăn à?"

" Tôi cũng không muốn đem nhiều vậy đâu, nhưng ba mẹ tôi cứ ép tôi phải đem theo, còn nói là phải chia cho bạn bè. Chừng này 3 người chúng ta chắc cũng không ăn hết, Chung Đại cậu xem có bạn bè nào thì đem chia cho họ giùm tôi"

Kim Chung Đại nhìn vào đống đồ ăn đặt đầy một góc kia.

" Toàn đồ ngon, cậu nói vậy thì tôi không khách khí đâu nha haha"

Biên Bá Hiền quay qua nhìn Xán Liệt.

" Xán Liệt, lát nữa đem một ít lên cho Thế Huân nha"

[ChanBaek] NGƯỜI BẢO VỆ HẠNH PHÚCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ