Chương 50

54 2 0
                                    

Biến Bá Hiền chỉ biết dương mắt bất lực nhìn người mình yêu bị bắt đi, trong tình cảnh lúc này kích động chính là tự mình chui vào chỗ chết để giữ cho Bá Hiền không làm ầm ĩ Châu Tử Kỳ một tay bịt chặt miệng cậu lại dù cho bị cắn đến bật máu cũng phải cố gắng chịu đựng.

Đám người kia sau khi bắt được Phác Xán Liệt nhanh chóng giành lấy máy ảnh đưa cho tên nhân viên, gã nhân viên đó xem qua một lượt ảnh bên trong rồi nhìn Xán Liệt nhếch mép cười, sau đó lớn giọng gọi vào trong.

" Đại ca cuối cùng cá cũng cắn câu rồi"

Từ trong cửa tiệm một người đàn ông bước ra không ai khác chính là Đại Lang, thấy hắn Phác Xán Liệt cũng không phản ứng quá đặc biệt có lẽ hắn cũng đã đoán được kết cục này người bất ngờ nhất là Bá Hiền tên Đại Lang đó vừa bước ra cả người cậu như tê liệt tất cả những ký ức cậu có được về Đại Lang chính là lần tận mắt thấy gã ta giết lão Lôi. Bây giờ Phác Xán Liệt rơi vào tay Đại Lang cậu cứ vậy mà trơ mắt đứng nhìn sao?!

Bá Hiền lần nữa cố gắng giãy dụa thoát khỏi Châu Tử Kỳ cậu khóc đến nỗi hai mắt đã sưng húp lên nhưng vẫn không thể ngừng rơi nước mắt. Châu Tử Kỳ khó nhọc giữ cậu lại, tay bị cắn đến mức tê dại.

" Bá Hiền cậu bình tĩnh lại đi, cậu nghĩ bây giờ cậu có thể địch lại nổi đám người kia mà cứu Xán Liệt sao? Chúng ta phải an toàn thoát khỏi đây thì Phác Xán Liệt mới có cơ hội được cứu, cậu nghe tôi nói không??"

Bá Hiền lúc này hai tai đã không còn nghe được gì nữa ánh mắt cậu trở nên vô hồn bi ai nhìn xuống dưới lầu, Phác Xán Liệt sau đó bị bọn chúng lôi lên xe chở tới một chỗ khác đợi cho đám người đó rời khỏi hết Châu Tử Kỳ mới buông Bá Hiền ra, cả nhanh chóng hai chạy xuống lầu. Châu Tử Kỳ vốn định một mạch rời khỏi nhưng Bá Hiền lại đi tới cúi sát xuống đường như đang tìm kiếm vật gì đó, nhìn cậu như vậy Tử Kỳ có chút bực mình thầm quát.

" Cậu làm gì vậy còn không mau chạy đi"

" Lúc nãy anh thấy Xán Liệt ném thứ gì đó xuống đường không? Có thể là ma túy, mau cùng tôi tìm đi"

Châu Tử Kỳ nhớ lại quả thật ban nãy Phác Xán Liệt có ném gì đó xuống đường nghe theo lời Bá Hiền hắn cũng khẩn trương mà cúi xuống tìm kiếm. Hai người tìm được một lúc thì Bá Hiền lôi từ trong gầm chiếc ô tô đỗ gần đó ra vài chiếc cúc áo, cậu nhìn Tử Kỳ gọi.

" Tôi thấy rồi"

Thấy tiếng Bá Hiền Tử Kỳ cũng tò mò đi tới anh nhìn mấy chiếc cúc áo trên tay cậu cau mày khó hiểu hỏi.

" Là cúc áo thôi sao? Cái này sao có thể là ma túy chứ..."

Bá Hiền không quan tâm đem mấy chiếc cúc cất gọi vào túi áo.

" Rời khỏi đây đã, không thể để Xán Liệt rơi vào tay chúng quá lâu"

_______

Bên này Đại Lang sau khi bắt được Phác Xán Liệt gã ta đem Xán Liệt tới thẳng hang ổ của mình là một khu nhà bỏ hoang ở phía tây thành phố. Phác Xán Liệt hai mắt bị bịt bởi một mảnh vải đen, cả người bị trói chặt trên ghế dù bị bắt nhưng từ đầu đến cuối Xán Liệt không hề có một chút gì gọi là kích động, bị trói lại hắn cũng chỉ ngồi im ở đó.

[ChanBaek] NGƯỜI BẢO VỆ HẠNH PHÚCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ