Chương 1

1.3K 78 3
                                    

Mạn triển là một cái thực dễ dàng xuyên qua địa phương, cái này ta biết.

Nhưng là…… Chúng ta rõ ràng là tham gia xong mạn triển hồi trường học lấy tác nghiệp a……

Hiện tại đã dễ dàng như vậy cos xuyên sao?

Ta chớp chớp mắt, thâm sắc đồng tử bên trong tràn ngập mê hoặc, quen thuộc ta hai người đều biết, ta hiện tại đại não là ở vào phóng không giai đoạn.

Cùng lúc đó, ta mặt khác hai cái bằng hữu —— xã trưởng cùng phong ủy, giờ phút này chính lấy một loại đoàn xiếc thú biểu diễn nhân viên mới có thể làm ra tư thế cứu giúp bọn họ trên tay bài tập hè.

Phong ủy trên tay còn có một phần bị phá hư mà nhìn không ra nguyên lai bộ dáng folder, đó là hắn ở học sinh hội công tác.

Vẻ mặt của hắn đã hoàn toàn tan vỡ, ta có chút nhịn không được tưởng tiến lên vỗ vỗ bờ vai của hắn, hoặc là kêu bên cạnh xã trưởng biểu tình không cần như vậy nghiêm túc, cái này làm cho ta mau hoàn toàn nhận không ra nguyên lai hắn.

Ân…… Tuy rằng chúng ta ba cái dùng cũng không phải ban đầu bộ dáng.

【 Fukuzawa Yukichi 】, 【 Mori Ougai  】 cùng 【 phúc địa anh si 】, chính là chúng ta ba cái hiện tại bộ dáng.

Trước mắt là Bungou Stray Dogs bên trong cảng Mafia cùng võ trang trinh thám xã toàn viên…… Nếu ta không nhìn lầm, bọn họ phía trước tựa hồ ngay sau đó liền phải đánh nhau rồi?

Ta là nói, nếu không phải chúng ta đột nhiên xuất hiện.

Này liền dẫn tới bọn họ bên trong ai lầm công kích chúng ta —— ta là nói, chúng ta bài tập hè.

Ở đây cơ bản đều là dị năng giả, ta thấy hoa mắt, Fukuzawa Yukichi kiếm cũng đã tới gần ta yết hầu, hắn phía sau Kunikida Doppo cũng giơ lên điện giật thương nhắm ngay ta.

Cùng lúc đó, Mori Ougai dao phẫu thuật cũng giá ở xã trưởng sau cổ, Akutagawa Gin rút ra đoản kiếm nhắm ngay phong ủy trái tim. Hắc thằn lằn nhân viên cùng dư lại võ trinh thành viên đối cầm.

Muốn hoàn toàn lý giải này hết thảy phát sinh đầu tiên đến đem thời gian tuyến kéo đến ban đầu.

Thành thật tới nói, ta không phải một cái thích hợp hoàn nguyên sự thật người tốt tuyển, dùng ta đạo sư nói tới nói, ta chủ quan sắc thái quá nồng liệt, mà hoàn nguyên sự thật loại này thực yêu cầu lý tính sự vật thực sự kêu ta khổ tay.

Nhưng xem ở hai cái người thông minh còn không có phục hồi tinh thần lại bộ dáng, tự thuật cái này quan trọng đại sự cuối cùng vẫn là đến ta tới gánh vác.

Nửa năm trước, chúng ta ba cái đều gia nhập một cái cos đoàn, xã trưởng chính là cos đoàn xã trưởng, ở tiếp nhận chức vụ kia một ngày, hắn trực tiếp ném xuống trước xã trưởng chạy tới cùng ta còn có phong ủy đại kể khổ. Xã trưởng là bị bắt tiếp nhận chức vụ, trước xã trưởng ở một đống bị tuyển nhân viên trung, kiên định chỉ định hắn đương xã trưởng, hơn nữa dùng phi thường khẳng định ngữ khí cùng đoàn viên nhóm nói hắn nhất định có thể đại lãnh cos đoàn đi hướng vui sướng hướng vinh.

Rất giống Odasaku ta cos Mori OgaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ