Chương 12

234 27 6
                                    

Ta cùng bằng hữu của ta tập hợp, tuy rằng mặt biển thượng cảnh tượng giống muốn tận thế, nhưng là cùng bằng hữu ở bên nhau, cho nên ta căn bản không cảm giác được có bao nhiêu sợ hãi cảm xúc.

Xã trưởng nghênh diện cho ta một cái tươi cười, hắn vừa định nói cái gì đó, đột nhiên dừng lại muốn lời nói.

Ta:?

“Ấp úng nột.” Xã trưởng tươi cười dần dần trở nên vặn vẹo lên, không bị trói chặt kia con mắt có loại tên là phẫn nộ cảm xúc ở càng trướng càng cao, “Ngươi gáy, bị thương lạp, rừng rậm có thể nói cho ta là ai làm sao?”

Tuy rằng ngoài miệng kêu ta nói cho hắn đầu sỏ gây tội là ai, nhưng ta rõ ràng thấy xã trưởng nhìn thẳng ta mặt sau đang ở đi tới Dazai Osamu.

“Bị thương?” Phong ủy chạy nhanh duỗi tay đẩy ra ta đầu tóc, gõ gõ xã trưởng, “Đừng phát ra bùn đen, trước giúp hắn ngăn cái huyết.”

Ta: “Không thâm, chính là hoa thương, thực mau là có thể hảo……”

“Ai? Nếu là hoa thương ngươi đồ vật rỉ sắt làm sao bây giờ, có vi khuẩn làm sao bây giờ?” Xã trưởng lấy ra cồn cùng băng vải một bên xử lý một bên nhắc mãi, “Sẽ cảm nhiễm nga? Rất đau nga?”

Ta:……

Ta dời đi ánh mắt.

“Không cần trốn tránh a, rừng rậm quân.” Phong ủy chọc chọc ta bả vai, “Đúng rồi, ngươi xem, vô lại phái tề.”

Ta quay đầu lại nhìn về phía bọn họ —— an ngô cùng quá Tể tướng cố không nói gì, thiếu niên sát thủ ở bên trong không thể hiểu được.

Thiếu niên ở nhìn đến ta kia một khắc, hướng ta chạy tới —— thẳng tắp mà đối với ta trong lòng ngực, ta giang hai tay cánh tay, tiếp được hắn.

Ta:!

Thiếu niên sát thủ oa ở ta trong lòng ngực, vòng lấy ta, bình tĩnh mà nói: “Ngươi nhìn qua có điểm không cao hứng.”

Ngươi nói, ôm liền sẽ không thương tâm.

Ta:!

Kia một khắc, trong lòng ta quỷ dị mà sinh ra đại gia trưởng tự hào cảm, đem thiếu niên cho rằng đệ đệ ta hiện tại trong lòng chỉ còn lại có —— ta nhãi con đang an ủi ta này một ý niệm.

Ta biểu tình mềm hoá xuống dưới: “Ân, siêu cấp vui vẻ.”

Đứng ở ta mười bước có hơn Dazai Osamu cùng an ngô như là ăn cái gì nấm độc giống nhau, sắc mặt thập phần xuất sắc.

Người ở bên ngoài xem ra, tuổi trẻ bản sâm âu ngoại tại ôm thiếu niên bản Oda Sakunosuke.

Lại tiến thêm một bước chính là sâm âu ngoại ôm chính mình dị năng thể, thấy thế nào như thế nào quái……

Tiếp thu vô năng…… Bản khẩu an ngô suy yếu mà nghĩ đến, Dazai Osamu lại khó được không nói một lời, hoàn toàn không có trào phúng hoặc là tức giận ý niệm, hắn chính là đang nhìn, chỉ là đang nhìn.

“An ngô.” Hắn lần đầu tiên ở kia sự kiện lúc sau như vậy bình tĩnh kêu tên của hắn, an ngô tức khắc theo bản năng mà nghiêm túc lên, “Ta……”

Rất giống Odasaku ta cos Mori OgaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ