Chương 13

339 36 10
                                    

Có chuyện gì cứ như vậy đã xảy ra.

Lúc ấy, cho dù là nhìn quen sinh tử Trung Nguyên trung cũng cũng không có biện pháp khắc chế linh hồn chỗ sâu trong xúc động, thật lớn mờ mịt hậu tri hậu giác mà bắt đầu ở cảm xúc trung vận chuyển.

【 Fukuzawa Yukichi 】 tứ chi cùng bụng bị xúc tua tất cả xuyên thấu, tóc bạc bị huyết nhuộm dần thành màu đỏ thẫm, quấn quanh ở trên mặt băng vải cũng phát ra kêu rên dường như một đoạn đoạn tản ra, liền giống như một hồi trắng tinh lễ tang.

Mộng dã lâu làm theo vị kia xã trưởng cuối cùng làm ra động tác triều hắn bay lại đây, không thanh tỉnh đầu sỏ gây tội chi nhất ngủ đến bình yên vô sự.

…… Vì cái gì đâu?

Ở bị đục lỗ trong nháy mắt kia, tóc bạc học sinh dùng chỉ có thể thấy sự vật kia con mắt nhìn về phía hắn.

Hắn cười làm ra khẩu hình nói,Người sẽ vì một cái người xa lạ sinh tử mà động dung sao?

……

……

Đang hỏi ra vấn đề này thời điểm, xã trưởng sờ sờ đôi mắt thượng băng vải, sau lưng là không bình tĩnh mặt biển cùng cự thú, đen kịt không trung bị rắn chắc tầng mây bao trùm, nhìn qua ăn đủ thủy.

Khoảng cách chiến đấu bắt đầu còn có mười lăm phút thời gian.

“Ha?” Bị hỏi đến người là Trung Nguyên trung cũng, cảng Mafia trọng lực sử đối vấn đề này nhìn qua khịt mũi coi thường, “Ngươi tưởng nói chính là cơ bản nhất cùng lý tâm sao?”

Giờ này khắc này, mọi nơi trừ bỏ Mafia, những người khác đều còn không có tập hợp, vốn dĩ tưởng lúc trước đi quan sát quái vật Trung Nguyên trung cũng bị xã trưởng vấn đề kéo lại, ngạnh sinh sinh xây dựng ra một loại kéo việc nhà bầu không khí.

Rõ ràng gia hỏa này phía trước mới nghe nói chính mình cùng đồng bạn một hồi liền phải đối chiến, hiện tại lại không cảm giác được một chút khẩn trương, gia hỏa này tố chất tâm lý mạc danh thật tốt quá điểm đi? Trung Nguyên trung cũng mị mị thanh triệt ngọc bích giống nhau hai mắt, nhưng cũng không có xoay người rời đi ý tưởng.

“Cùng lý tâm a.” 【 Fukuzawa Yukichi 】 tán đồng gật gật đầu tỏ vẻ chính mình minh bạch, nhưng xem hắn ánh mắt, rõ ràng là đối cái này đáp án không hài lòng.

“Bằng không đâu?” Trung Nguyên trung cũng đôi tay ôm ngực dựa vào vòng bảo hộ thượng, nước biển ở cuồn cuộn, mắt thấy liền phải đánh tới trên người hắn, lại bị trọng lực đè ép đi xuống, “Ngươi như thế nào cho rằng?”

“Nga, ta chỉ là ở trước tiên tưởng di ngôn sao.” 【 Fukuzawa Yukichi 】 ngữ ra kinh người, thành công mà ngăn chặn trọng lực sử nói, “Bởi vì nhìn qua không có gì phần thắng bộ dáng.”

Gia hỏa này xem ra là đối dị năng lực thần kỳ chỗ không có gì hiểu biết a, cũng khó trách là từ người thường trong sinh hoạt đi ra hài tử đâu.

Nên an ủi vẫn là đến an ủi.

“Ngươi đừng nghĩ quá nhiều.” Trung Nguyên trung cũng giơ tay đè lại mũ, khóe miệng vẽ ra một cái tự tin tươi cười, “Như thế nào cũng không tới phiên các ngươi thượng, chưa đủ lông đủ cánh bọn học sinh.”

Rất giống Odasaku ta cos Mori OgaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ