Chương 17

38 2 0
                                    

【 leng keng! Giai đoạn nhiệm vụ nhị: Giải quyết tàn lưu vật

Khen thưởng:……】

……

……

Đi vào văn hào dã khuyển thế giới ngày thứ sáu, trinh thám xã ở làm thông thường rửa sạch công tác, Nakajima Atsushi cùng loạn bước ở hồi trinh thám xã trên đường.

“Hôm nay không có nhìn đến phó xã trưởng người đâu…… Hắn đi nơi nào?” Nakajima Atsushi trong lòng ngực ôm hai cái thùng giấy tử, vững chắc mà một bên hành tẩu một bên dò hỏi.

Loạn bước thè lưỡi, vẻ mặt không muốn mở miệng nói chuyện bộ dáng.

Hai người vào thang máy, một lát sau liền thấy được trinh thám xã đại môn, Edogawa Ranpo dẫn đầu nhảy nhót mà vào cửa.

Ca ngợi điều hòa!

Rốt cuộc có thể thổi đến điều hòa Edogawa Ranpo rốt cuộc có sức lực trả lời Nakajima Atsushi vấn đề: “Ân? Hắn nói, thực dễ dàng liền nhìn ra tới là đi tìm hiểu Mafia a?”

“Mafia?!” Nakajima Atsushi đề cao một chút âm lượng, thiếu chút nữa lộng phiên thùng giấy tử, hắn lại chạy nhanh thượng thủ đỡ ổn, lo lắng mà nói, “Kia không phải rất nguy hiểm sao? Phó xã trưởng hắn là học sinh hơn nữa không phải dị năng lực giả đi?”

Tuy rằng có ba người kia tiền lệ…… Nhưng là loạn bước tiên sinh cũng không phải là dị năng lực giả a, đối ứng phó xã trưởng cũng……

“Đôn, không cần xem thường hắn.” Danh trinh thám bắt lấy trinh thám mũ, gợi lên khóe môi, “Hắn là một người dị năng giả a.”

“Ai ——!”

———

“Tuy rằng cảm giác thực thái quá, nhưng không nghĩ tới hắc ăn hắc cư nhiên là chân thật tồn tại a.” Phó xã trưởng ngồi ở một chỗ thấp bé lâu mái nhà thượng, hai cái đùi duỗi đi ra ngoài, ở giữa không trung không ngừng mà loạng choạng, trong tay dùng di động không ngừng mà ở ký lục cái gì, “Dị năng giả lực phá hoại thật đại a……”

Phía dưới sống mái với nhau hiện trường còn còn sót lại khói thuốc súng cùng máu tươi khí vị, thi thể nằm trên mặt đất không đáng một đồng.

Ăn mặc bất đồng kiểu dáng nhưng đều là màu đen tây trang người ở chỗ cao xem qua đi cũng không muốn cho người phân rõ ai là ai.

Sinh mệnh, nguyên lai là cái gì dễ dàng mất đi đồ vật sao? Học sinh mê mang.

“【 siêu trinh thám 】 thật tốt dùng.” Cấp loạn bước thần kỳ trinh thám năng lực điểm cái tán phó xã trưởng lại mở ra một cái hồ sơ ký lục Yokohama phạm tội sinh thái văn minh, nghe đi lên có điểm châm chọc, Yokohama thật là cái loại này Mafia cứu vớt thành thị tổ chức.

Chính phủ…… Yokohama dị năng đặc vụ khoa nghiêm khắc ý nghĩa thượng là không bị bình thường thị dân biết.

“Sách, chính phủ công tín lực đâu? Đám cảnh sát kia ăn thuế vụ kim là ăn cơm trắng sao?” Cảnh sát nhi tử khó chịu mà đặng đặng địa.

Rất giống Odasaku ta cos Mori OgaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ