Yokohama, khoảng cách mặt trời lặn còn có ước chừng năm phút thời gian.
Thái dương ở thiêu đốt, đường phố bị hỏa hồng sắc nhuộm đẫm ra cuối cùng một đường hy vọng.
Từ nơi này mãi cho đến cảng hắc đại lâu, đã toàn bộ bị dị năng đặc vụ khoa, cảng hắc cùng trinh thám xã người phong tỏa ở. Bất quá Yokohama rốt cuộc cũng là cái thành thị, hiện tại phong tỏa phạm vi cũng bất quá này đây cảng hắc đại lâu vì trung tâm hướng bốn phía khuếch tán mấy chục mấy km khoảng cách.
Trung Nguyên trung cũng cùng 【 Fukuzawa Yukichi 】 dựa vào ven đường đứng, thân xuyên màu đen tây trang Mafia nhóm căn cứ mệnh lệnh đúng giờ tuần tra chung quanh.
Mỗi người trong tay đều có một trản cường lực đèn pin, công suất mở rộng ra máy móc đem khoảng cách mặt biển khu vực chiếu đến giống như ban ngày.
Mafia cán bộ có điểm lo âu mà đè đè mũ ( không, không phải bởi vì thân cao ), đá quý giống nhau lam đôi mắt lơ đãng mà liếc mắt một cái 【 Fukuzawa Yukichi 】.
Màu bạc tóc thanh niên trên mặt thập phần bình tĩnh, hắn đem toàn thân khí thế đều thu liễm lên, nhắm mắt lại lắng nghe trong gió động tĩnh.
Rất kỳ quái, rõ ràng xác thật là học sinh bộ dáng lại giống như một cái thân kinh bách chiến kiếm sĩ, nhưng cũng khả năng thật là bởi vì điểm này, cho nên trinh thám xã người đem hắn phái lại đây hiệp trợ tác chiến.
Vị kia 【 Fukuzawa Yukichi 】 tự phía trước gặp mặt đến bây giờ, cũng chưa như thế nào mở miệng nói chuyện qua, cho dù là nói chuyện cũng bất quá là ở xác nhận cuối cùng tác chiến kế hoạch.
Ngân lang nhìn qua nhưng thật ra cùng vị kia võ trinh xã trưởng giống nhau nghiêm cẩn đáng tin cậy, cũng không biết như thế nào, một loại mỏng manh không khoẻ cảm ở 【 Fukuzawa Yukichi 】 bên người như thế nào cũng tiêu tán không đi.
Khí chất loại đồ vật này thường thường đều là không ngọn nguồn, cố tình cho hắn cảm giác giống kia chỉ thanh hoa cá giống nhau…… Trung Nguyên trung cũng lại một lần nhìn về phía xã trưởng mắt trái, nơi đó bị trói mang quấn quanh, che non nửa khuôn mặt.
Tuy rằng biết là bởi vì cái gì mới dùng băng vải cột lên đôi mắt, nhưng không thể phủ nhận chính là, gia hỏa này cùng Dazai Osamu đứng chung một chỗ quả thực làm hắn mộng hồi mấy năm trước —— quá tai nạn, là nhớ tới chính mình ái xe cùng rượu ngon là có thể cảm giác được bi thương, cũng là 22 tuổi Trung Nguyên trung cũng khó được cảm thấy một tia tâm tắc thời điểm.
Chủ yếu là Dazai Osamu quá tra tấn người, cũng trách không được hắn, Trung Nguyên trung cũng chột dạ mà xoa xoa chóp mũi, nhưng ít ra vị này học sinh là vô tội…… Không thể lấy mạo ( băng vải ) lấy người! Hắn lắc lắc đầu, một lần nữa đem lực chú ý thả lại bốn phía.
Liền ở Trung Nguyên trung cũng dời đi ánh mắt sau một khắc, xã trưởng thiếu chút nữa không có thể nghẹn lại tiếng cười, bên môi thực nhẹ thực nhẹ mà lộ ra một cái hài hước độ cung, không có cao quang trong ánh mắt tràn ngập sung sướng.
Trung Nguyên trung cũng rốt cuộc cũng không thấy ra hắn bản chất a ——
Loại người này, thật sự, thật sự, thật sự! Quá hảo chơi! Thoáng vận dụng một chút ngôn ngữ kỹ xảo liền có thể qua lại khiêu khích, mỗi lần phản ứng còn phi thường thú vị, quan trọng nhất chính là còn sẽ bởi vì các loại nguyên nhân không có biện pháp hạ tử thủ tấu hắn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Rất giống Odasaku ta cos Mori Ogai
HumorTruyện này còn có tên là: Rất giống Dazai Osamu ta cos Fukuzawa Yukichi Rất giống Sakaguchi Ango ta cos phúc địa anh si Vô cùng bình thường cos xuyên. Này hố ta khả năng sẽ không lấp, ai hứng thú đọc tiếp thì: Tạm thời chưa edit name hết. Link gốc:...