Chương 15

48 3 0
                                    

Edogawa Ranpo cùng phó xã trưởng rốt cuộc nói chuyện một ít cái gì trừ bỏ hai cái đương sự ở ngoài ai cũng không biết, chỉ biết nói xong về sau võ trinh chúng liền thấy hai người tựa như thân huynh đệ giống nhau ồn ào nhốn nháo mà ra tới.

Ít nhất từ bề ngoài đi lên xem, không biết nội tình người phản ứng đầu tiên này hai người khẳng định là huynh đệ, hơn nữa loạn bước là đệ đệ cái loại này.

“Ân, phó xã trưởng lúc sau liền ở tại bọn họ phía trước trụ cái kia trong phòng đi.” Edogawa Ranpo cười nói, “Còn có cái gì vấn đề?”

“Không có, có ăn có trụ, ta thực vừa lòng.” Phó xã trưởng cũng không phải làm ra vẻ người, hắn đôi tay hoàn ở trước ngực, nghiêm túc mà nói, “Có yêu cầu ta hỗ trợ địa phương cứ việc nói.”

Trinh thám xã xã viên nhóm đối với hắn nói làm ra không đồng nhất đáp lại.

“Không cần xem thường trinh thám xã thành viên a!” Loạn bước vỗ vỗ phó xã trưởng bả vai, “Bất quá ta nơi này vừa lúc có chuyện nga, bồi ta đi ra ngoài mua đồ ăn vặt đi!”

Loạn bước đem đề tài xoa mở ra?

Phó xã trưởng nheo nheo mắt.

Bọn họ sẽ không tìm kiếm ngươi trợ giúp, thậm chí sẽ không làm ngươi cuốn tiến vào.

Trong đầu có cái thanh âm căn cứ trước mặt người như thế phân tích ra.

“Hảo.” Tính, dù sao hắn cũng không để bụng cái này.

……

……

Edogawa Ranpo là thật sự mù đường, thị lực cũng đủ tốt phó xã trưởng vẻ mặt vô ngữ mà nhìn cách đó không xa đại đại viết siêu thị hai chữ thương thành, kéo lại nhấc chân hướng trái ngược hướng đi Edogawa Ranpo.

“Ở bên kia.” Phó xã trưởng dứt khoát bắt lấy loạn bước tay áo đi đường cũng nỗ lực bỏ qua trong lòng “Hảo ai ta cư nhiên bắt được loạn bước miêu miêu tay áo” chân thật ý tưởng.

“Vì cái gì luôn híp mắt a, thật sự sẽ không thấy không rõ lộ sao?” Phó xã trưởng cầm đi phía trước xã trưởng cho hắn tiền theo loạn bước chỉ huy thẳng thượng lầu hai, vừa đi một bên hỏi.

Siêu thị thượng hành người tới tới lui lui.

“…… Danh trinh thám có dị năng lực nga!” Kỳ thật biết chính mình căn bản không dị năng lực Edogawa Ranpo vẫn là dùng tới này bộ lý do thoái thác, nhảy nhót mà chạy tới đồ ăn vặt khu không phản ứng phó xã trưởng.

Chạy trốn còn rất nhanh.

“Uy uy uy, có dị năng lực cùng híp mắt có quan hệ gì a……” Phó xã trưởng đôi tay cắm eo, hai cái từ bề ngoài thượng xem giống nhau như đúc người ngạnh sinh sinh bởi vì phó xã trưởng bản thân khí chất có thể hoàn mỹ phân chia.

Thật là…… Ai? Phó xã trưởng nhạy bén mà bắt giữ tới rồi một chút đồ vật.

Ở trải qua kệ để hàng chỗ rẽ chỗ khi, một cái quen thuộc màu cam thân ảnh xâm nhập tầm mắt phạm vi, ăn mặc hưu nhàn phục cảng hắc trọng lực sử đẩy mua sắm xe cùng phó xã trưởng tương ngộ.

Rất giống Odasaku ta cos Mori OgaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ