Chương 18

29 3 0
                                    

Yokohama đêm là không yên tĩnh.

Ngõ nhỏ ngẫu nhiên truyền đến tiếng súng, quán bar các nam nhân khoác lác uống rượu thanh, xóm nghèo tất tất tác tác lão thử thanh, ấm màu vàng đèn đường hạ mấy chỉ thiêu thân ở không ngừng tức mà xoay tròn, hạ ca đêm đi làm tộc xách theo công văn bao về nhà bước đi vội vàng……

Đây là Yokohama hằng ngày.

Huyết nguyệt hạ, một người hình quái vật ở trên đường phố đi tới, màu đỏ đen chất lỏng ẩn núp ở bất luận cái gì một chỗ, cống thoát nước…… Biển quảng cáo…… Quảng trường màn hình lớn…… Đèn đường……

Sẽ không có so này càng thêm ghê tởm đồ vật. Hắn tưởng.

“…… Tàn lưu vật.” Thiếu niên nhắc mãi một câu. Chỉ cần, thu thập đúng không, kia muốn như thế nào thu thập đâu?

【 nhiệm vụ mở ra, thỉnh { Edogawa Ranpo } dùng tay đụng vào thứ nguyên sinh vật 】

Bình tĩnh máy móc thanh ở bên tai tiếng vọng.

Tay……? Lam mắt thiếu niên theo bản năng mà nhìn về phía chính mình trống không một vật tay.

【 đúng vậy. 】

“A…… Ngươi ở cùng ta đối thoại sao?” Thiếu niên chớp chớp mắt, “Này hình như là ngươi lần đầu tiên cùng ta đối thoại.”

【…… Có cái gì muốn hỏi sao? 】

“Bọn họ, về nhà sao?”

【 về nhà. 】

“Vậy là tốt rồi.”

【 không có khác muốn hỏi sao? 】

“Đã không có.” Thiếu niên lắc lắc đầu, rõ ràng biết đối phương rất có khả năng nhìn không thấy, hắn như cũ làm, cái này hành động, “Một lần cũng không tệ lắm thể nghiệm.”

【…… Chỉ người thông minh cảm giác sao? 】

“Làm người thông minh khá tốt.” Hắn cười cười, “Chính là, quá mệt mỏi.”

【 rất mệt sao? 】

“Đúng vậy, xem một cái là có thể minh bạch rất nhiều đồ vật, theo bản năng mà sẽ đối mọi người tiến hành phân tích……” Hắn nhìn trên bầu trời hoàn toàn không có ngôi sao, tự mình lẩm bẩm, “Nhưng là…… Không hối hận, người thông minh, thật sự có thể thay đổi rất nhiều đồ vật.”

【 đây là, nguyện vọng của ngươi sao? 】

“A, trở thành một cái người thông minh sao? Không phải.” Hắn cười, “Này cũng quá khó xử ta đi? Chỉ cần có thể về nhà, là được.”

【 ô trọc thống khổ sao? 】

Lam mắt thiếu niên ngây người một chút, sạch sẽ gương mặt cùng cổ không có một tia bị ô trọc dấu vết, chỉ có kia đoạn chói lọi văn tự giải thích hắn hiện trạng.

【 đã nhưng khống, đã ngụy trang. 】

“Không……” Hắn vừa định phủ nhận cái gì, bỗng nhiên cảm xúc hạ xuống đi xuống, bình đạm mà thừa nhận nói, “Rất đau, tinh thần áp lực rất lớn, tổng cảm thấy chính mình sẽ mất khống chế.”

Rất giống Odasaku ta cos Mori OgaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ