Chương 20

62 5 0
                                    

Trước xã trưởng tự xưng là chính mình không phải cái gì không bình thường người.

Không phải nói chính mình tiền mười tám năm nhân sinh muốn nhiều bình đạm có bao nhiêu bình đạm, cũng không phải nói chính mình có thể nhận thức này đối phát tiểu là kiếp trước tạo nhiều ít nghiệt……

Tóm lại, ở hắn đưa ra kế hoạch của hắn về sau, F quân cùng Y quân là lập tức dùng kinh tủng mà ánh mắt nhìn từ trên xuống dưới hắn, thị lực siêu quần hắn chú ý tới này đối phát tiểu đều có muốn cầm đao động tác.

F quân: “Ngươi không có bị sâm âu ngoại ô nhiễm đi?”

Không sai, những lời này chính là ở nhân sinh công kích mỗ cảng Mafia thủ lĩnh.

Y quân: “Ngươi làm như vậy tuyệt đối sẽ bị Dazai Osamu làm chết đi?”

Ngụ ý là ngươi rất tưởng chết một lần sao?

“Này thực phương tiện a.” Trước xã trưởng chớp chớp màu đen hai mắt, hắn duỗi tay liêu một chút không dài không ngắn tóc đen, đem thân thể ngã vào sau lưng lưng ghế thượng đúng lý hợp tình mà nói, “Dùng người chết thân phận vô luận làm cái gì đều phi thường phương tiện hủy diệt…… Càng đừng nói cái này thân phận nhiều đặc thù a, đặc thù đến thư tuyệt đối sẽ đem hắn dấu vết lau đi đến không còn một mảnh.”

Lời này rốt cuộc lập thượng nhiều ít flag?

“Sâm âu ngoại cũng không dám làm như vậy.” Y quân nói, “Ngươi……”

“Ngươi lo lắng loạn bước cùng quá tể nhìn thấu ngươi kế hoạch.” F quân lạnh mặt ngồi ngay ngắn, “Ngươi dùng cái này thân phận đi, xác thật là không cần lo lắng lưu lại bất luận cái gì manh mối.”

Lại lợi hại danh trinh thám cũng là căn cứ vào manh mối đi trinh thám, nếu một người trên người hoàn toàn không có bất luận cái gì hữu dụng manh mối đâu?

Lại cao siêu nhọc lòng sư cũng là yêu cầu thông qua “Người” hành động, tỷ như ngôn ngữ, theo bản năng thói quen, vi biểu tình chờ tới làm ra phán đoán, nhưng nếu đối diện căn bản không phải một cái “Người” đâu?

Ở cao vị diện bọn họ xem văn dã thế giới cơ hồ tương đương khai Thiên Nhãn, ván cờ thượng cũng đã xa xa dẫn đầu nguyên tác chúng không biết nhiều ít.

Nhưng đồng dạng, cũng tuyệt đối không thể khinh thường võ trinh song bích, đây là trước xã trưởng lựa chọn cái này thân phận lý do.

“Ta này không phải vì bọn họ hảo sao?” Trước xã trưởng làm bộ làm tịch mà thở dài nói, không biết từ chỗ nào lấy ra tới một khối phương khăn giả mù sa mưa mà xoa khóe mắt, “Vì không cho bọn hậu bối linh hồn lưu tại nơi đó, chúng ta ba cái đều như vậy lao lực khổ tâm.”

A tương: “Oa nga, hảo giả a.”

Hảo giả.

Xác thật thực giả, trước xã trưởng nhún vai: “Ta chân thành thật sự, lại không phải sâm âu ngoại, ta không có khả năng sẽ đi hại hắn, huống chi, hắn đối ta cũng không có bất luận cái gì uy hiếp không phải sao?”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Rất giống Odasaku ta cos Mori OgaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ