Cũng không biết chính mình bên kia thế giới các bằng hữu đều ra sao……
Xã trưởng thẳng tắp mà ngồi ở ghế trên nhắm mắt, ta cũng không rõ ràng hắn suy nghĩ cái gì, bất quá rất là cảm thán hắn cư nhiên cũng có như vậy an tĩnh thời điểm.
Lần trước như vậy an tĩnh thời điểm, đại khái vẫn là ta cùng hắn lần đầu tiên gặp mặt —— mười bốn tuổi năm ấy.
Hai chỉ rách nát màu đen miêu đồng triều ta vọng lại đây thời điểm, ta theo bản năng mà triều cái kia đang ở tự sát tiểu thiếu niên vươn tay.
Ta không có tưởng rất nhiều, chỉ là xuất phát từ một loại bức thiết nguyện vọng giữ chặt hắn.
Đồng dạng, kia cũng là tiểu thiếu gia lần đầu tiên lấy hết can đảm đi làm ra cái gì quyết định, chỉ là bởi vì ta một câu “Hoa anh đào khai, rất đẹp, cùng đi nhìn xem đi.”
“Làm sao vậy.” Xã trưởng chú ý tới ta ánh mắt ở trên người hắn dừng lại thật lâu, vì thế mở miệng đánh gãy ta suy nghĩ.
“Không có gì, nhớ tới phía trước một ít việc.” Ta không có kỹ càng tỉ mỉ mà nói là chuyện gì, nhưng ta biết hắn rõ ràng.
Như vậy sao? Xã trưởng đứng dậy, bị trói chặt một con mắt mở, gắt gao mà nhìn chằm chằm hư không mỗ một chỗ.
【 não nội nói chuyện phiếm hệ thống 】
【 chủ yếu nhân vật hệ thống định vị đã mở ra, giai đoạn nhiệm vụ tiến hành trung: Giải quyết tổ hợp sự kiện, bảo hộ Yokohama 】
Xã trưởng: Nga nha, nhìn đến Dazai Osamu ở nơi nào.
Phong ủy: Bọn họ không phải đi tìm Q sao?
Ta: Ân, còn có loạn bước cùng tinh tử, bọn họ đi đối chiến sườn núi.
Xã trưởng: Cái này hệ thống chân thần kỳ đâu, không phải sao?
Xã trưởng: A, có điểm tưởng làm sự tình.
Ta / phong ủy: Đừng đừng đừng.
Xã trưởng: Phó ban cùng ta cùng đi tìm lâu làm đi? Đi thôi đi thôi, dù sao ta có nhân gian thất cách, hắn cũng không làm gì được ta.
Ta: Chính là, bên kia có Lovecraft.
Phong ủy: Không có kêu lên ta thật sự là quá tốt……
Xã trưởng: Chúng ta kiên định hậu thuẫn —— xã súc trung xã súc —— thân là tác phong uỷ viên kiêm chức xã đoàn thành viên cùng phó hội trưởng Hội Học Sinh ——
Phong ủy: Đình, liền nói muốn ta làm cái gì đi.
Xã trưởng: Đi gia nhập bên kia xã súc tổ đi, lấy ngươi năng lực, sửa sang lại điểm này tin tức khẳng định là không nói chơi đi?
Ta: Phong ủy, thay đổi cái thế giới còn ở công tác đâu.
Phong ủy:………
Phong ủy: Đã biết.
Ta dời đi ánh mắt, nội tâm cảm thấy vạn phần xin lỗi.
“Xã trưởng, ta thỉnh cầu cùng rừng rậm cùng nhau rời đi một chút.” Xã trưởng kêu xã trưởng kêu đến thập phần thành thạo, hướng Fukuzawa Yukichi thỉnh cầu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rất giống Odasaku ta cos Mori Ogai
HumorTruyện này còn có tên là: Rất giống Dazai Osamu ta cos Fukuzawa Yukichi Rất giống Sakaguchi Ango ta cos phúc địa anh si Vô cùng bình thường cos xuyên. Này hố ta khả năng sẽ không lấp, ai hứng thú đọc tiếp thì: Tạm thời chưa edit name hết. Link gốc:...