Chương 19

33 4 0
                                    

Cảng hắc văn phòng nội, “Edogawa Ranpo” khóe môi treo lên máy móc tươi cười, cố tình mà khống chế được trên người mỗi khối cơ bắp, một tia cảm xúc đều không có ở mặt ngoài tiết lộ.

Sau lưng thao túng người ở đối mặt cảng hắc thủ lĩnh cơ hồ nhắc tới trăm phần trăm cảnh giác, sợ đối phương từ hắn biểu tình phân tích ra thứ gì.

Hiện tại đứng ở sâm âu ngoại đối diện, càng giống một cái người máy.

Như thế dị thường sâm âu ngoại tự nhiên có thể nhìn ra tới, trước bác sĩ mị mị màu đỏ tươi hai mắt phun ra mấy chữ: “Thật là thú vị đâu.”

Xà hộc ra tin tử.

Hai cái ở linh hồn thượng có không ít điểm giống nhau người chính vị trí cùng trong không gian.

Cuối cùng vẫn là trước xã trưởng trước khơi mào đề tài, thần bí phía sau màn độc thủ tại đây loại sự tình thượng đến tột cùng sắm vai gần là một cái chấp cờ giả sao?

Loại chuyện này tạm thời ai cũng không rõ ràng lắm.

“Thú vị…… Chưa nói tới.” Nguy hiểm chỉ số ở sâm âu ngoại nơi đó tiêu thăng trước xã trưởng nhẹ nhàng mà hồi phục nói, “Không quan hệ nhân sĩ đều đã lui xuống, vậy khai thành bố công mà nói nói chuyện đi.”

Màu đỏ đôi mắt là hoàn toàn là tự tin biểu hiện, hắn ở không có sợ hãi.

Như vậy trắng ra, vì khống chế quyền lên tiếng sao? Sâm âu ngoại thẳng thẳng thân mình, đem trọng tâm trước di, trong lòng lập tức bắt đầu tính toán như thế nào từ trước mắt người nơi đó bộ ra càng nhiều nói.

Lớn tuổi một ít Mafia làm ra phán đoán —— trước hết nghe đi xuống.

“Chúng ta một bộ phận linh hồn nơi phát ra với những cái đó quái vật.” Trước xã trưởng làm lơ biểu tình khẽ biến sâm thủ lĩnh, phóng không hai mắt không biết đang xem hướng nơi nào, từ linh hồn chỗ sâu trong giơ lên hư vô cảm bị cao cao nâng lên, nhẹ nhàng rơi xuống, “Đây là vì cái gì có một đoạn tần thứ là như thế ăn khớp nguyên nhân.”

Hắn nói nói, đè cho bằng khóe miệng độ cung.

Vừa lên tới chính là như vậy kính bạo tin tức, tuy rằng nói như thế nào đều có chút chuẩn bị tâm lý, nhưng vẫn là……

“Có cái gì chứng cứ sao?” Sâm thủ lĩnh khảy một chút trong tay dao phẫu thuật.

Trước xã trưởng tạm dừng một chút, nhưng là bị hoàn toàn từ AI thao túng gương mặt thượng cũng không sẽ có bất luận cái gì biến hóa, hắn tiếp tục nói đi xuống: “Không…… Này đó ta chỉ là ở báo cho ngươi, ngươi muốn từ ta bên kia hiểu biết đến, là cái kia quái vật.”

“Đầu tiên, cái kia quái vật có tên, thứ nguyên sinh vật là bọn họ lúc ban đầu tên. Bọn họ có thể ở bất luận cái gì một cái thế giới trong phạm vi tiến hành nhảy lên, là hoàn toàn thoát ly thời gian cùng không gian sinh vật.”

Sâm âu ngoại có chút kinh ngạc mà nâng nâng mi.

“Nhìn xem đi, ta rất có thành ý.” Trước xã trưởng trong lòng bàn tay xuất hiện một cái USB, “Đây là…… Giao dịch, ta trả giá sở hữu có quan hệ thứ nguyên sinh vật sở hữu thực nghiệm số liệu, ứng đối phương án, mà ta muốn chính là……”

Rất giống Odasaku ta cos Mori OgaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ