Phó xã trưởng thành công mà thông qua một bữa cơm công phu thắng được võ trinh chúng hảo cảm, ở phát giác bọn họ cũng không có muốn ước thúc chính mình hành vi sau, hắn liền kế hoạch bắt đầu chính mình Yokohama kỳ diệu mạo hiểm.
Không…… Kỳ thật cũng không thể nói như vậy, chỉ là đi khảo cứu một chút Yokohama đặc sản Mafia thôi.
Là Mafia a. Thân là cảnh sát nhi tử, cũng là cảnh sát đệ đệ, phó xã trưởng đối với loại này chính mình trưởng thành hoàn cảnh trung hoàn toàn không có xuất hiện quá giống loài thập phần tò mò.
Bất quá tìm tòi nghiên cứu phía trước, ở đi vào thế giới này lúc sau ngày hôm sau buổi sáng 6: 30, đổi hảo giáo phục phó xã trưởng đầu tiên là không lưu tình chút nào mà mở ra Edogawa Ranpo hắc ám phòng, bắt đầu xốc đống ở bên nhau chăn.
Kế hoạch của hắn, là giúp loạn bước đề cao một chút thể lực cùng vũ lực.
Kéo một chút, không kéo động. ( cư nhiên không kéo động? Ý chí kiên quyết a! )
Phó xã trưởng cúi đầu vừa thấy, Edogawa Ranpo cả người đều súc ở một khối, chăn bốn cái giác bị hung hăng mà đè ở thân mình phía dưới, hắn gắt gao mà nhắm mắt lại, một bộ chết sống không chịu đứng lên bộ dáng.
“Ai, ngươi ngày hôm qua như thế nào đáp ứng ta?” Phó xã trưởng kéo dài quá thanh âm, lại dùng sức túm một chút, rõ ràng đã bị đánh thức danh trinh thám như cũ ăn vạ trên giường.
Đều là 26 tuổi đại nhân vẫn là như vậy ấu trĩ nga.
Không có biện pháp, lúc này liền phải học trúc mã thiếu đạo đức hành vi.
Phó xã trưởng xoay người rời đi phòng, ở hắn rời đi kia một khắc, Edogawa Ranpo lặng lẽ mở một con mắt, sau đó vô pháp khống chế mà lại ngáp một cái, trong đầu tất cả đều là hồ nhão.
Nói thật, hắn đã thật lâu không có sớm như vậy lên qua.
Cái kia dị thế giới “Edogawa Ranpo” cũng không phải cái gì sẽ như vậy từ bỏ người, một hồi phỏng chừng còn muốn……
Sau đó hắn liền thấy phó xã trưởng cầm chậu rửa mặt, bên trong phóng đầy nước lạnh cùng một khối khăn lông.
“…… Ha?” Loạn bước trực tiếp từ trên giường nhảy lên, nhìn đi lên thanh tỉnh một chút.
“Kỳ thật này nhất chiêu ban đầu vẫn là…… Dạy ta.” Chính là trúc mã làm, khi còn nhỏ có mấy lần không quá nhớ tới giường, như thế nào cũng khởi không tới, vì thế trúc mã liền cho hắn chi cái chiêu, mỗi ngày buổi sáng khởi so với hắn còn đã sớm vì có thể đem nước lạnh hắt ở trên mặt hắn, “Chính mình mặc tốt quần áo đi xuống ăn cơm sáng vẫn là ta giúp ngươi rửa rửa mặt?”
Vẫn là không nghĩ lên cũng không có quan hệ, khi còn nhỏ bị ca ca cùng trúc mã liên hợp chỉnh chiêu hắn học được còn có rất nhiều.
“…… Ta chính mình tới!” Edogawa Ranpo thở phì phì mà đem phó xã trưởng đẩy đi ra ngoài, không tình nguyện mà quyết định rời giường.
Buổi sáng 6: 45 phân, phó xã trưởng đem nướng tốt bánh mì thêm chiên trứng gà bưng lên bàn, sau đó từ tủ lạnh lấy ra sữa bò đun nóng một chút đặt ở loạn bước trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rất giống Odasaku ta cos Mori Ogai
HumorTruyện này còn có tên là: Rất giống Dazai Osamu ta cos Fukuzawa Yukichi Rất giống Sakaguchi Ango ta cos phúc địa anh si Vô cùng bình thường cos xuyên. Này hố ta khả năng sẽ không lấp, ai hứng thú đọc tiếp thì: Tạm thời chưa edit name hết. Link gốc:...