Chương 4

524 57 0
                                    

“Này không phải thực bình thường sao? Nhiều nhất dị sắc đồng hiếm lạ một chút đi?” Phong ủy như thế bình luận, ta nhìn cùng từ trước giống nhau như đúc thâm hắc sắc đôi mắt, tán đồng gật gật đầu.

Một lát sau, ta chú ý tới mặt sau không thanh thật lâu.

“Như thế nào……?” Ta nghi hoặc mà nhìn đã hoàn toàn thạch hóa võ trinh một đám người.

Lại qua 30 giây, ta nghe thấy được quốc mộc điền điên cuồng hét lên: “Ha?! Cái này đôi mắt thấy thế nào đều không bình thường đi!”

“Có thể thấy sao? Này con mắt nhìn không thấy đồ vật đi?” Edogawa loạn bước mang theo mắt kính tả hữu quan sát đến, “Ân? Có thể thấy? Chân thần kỳ a.”

“Ngài đôi mắt…… Thật sự không thành vấn đề sao?” Cốc kỳ nhuận một lang uyển chuyển mà dò hỏi.

“Thẳng mỹ cũng cảm thấy này con mắt không quá…… Ân…… Tự nhiên đâu.” Cốc kỳ thẳng mỹ dán nàng ca ca đưa ra chính mình cái nhìn.

Cùng tạ dã tinh tử…… Nàng đi lấy nàng khảm đao: “Cần phải làm ta giải phẫu thử xem xem!”

“Đừng đừng đừng a a a a cùng tạ dã tiểu thư!” Nakajima Atsushi xoay người đi cản cùng tạ dã.

Fukuzawa Yukichi tổ chức một chút chính mình tìm từ, cuối cùng thật cẩn thận hỏi một cái khác hắn: “Ngươi không sao chứ?”

Xã trưởng trầm mặc, xã trưởng kiên cường mà trả lời nói: “Các ngươi, làm ta cảm thấy ta có bệnh.”

Dazai Osamu đã trầm mặc thật lâu.

Rất khó nói rõ ràng hắn nhìn đến kia con mắt về sau cảm thụ, chân thật, là tốt nhất khái quát này chỉ toàn hắc đôi mắt từ ngữ.

Phân không rõ sâu cạn màu đen tiệp trạng thể hoàn ở đồng tử chung quanh, tan rã ánh mắt che đậy hoàn cảnh quang, khuyết thiếu cao quang đôi mắt làm này chỉ thuần màu đen đôi mắt càng thêm rõ ràng, máy móc trạng tinh thể tận chức tận trách mà công tác, tảng lớn mây đen chính dời non lấp biển tựa mà tiếp cận, mơ hồ có thể thấy mây đen trung có nào đó đồ vật quay cuồng. Kia trong đó nhìn về phía kia phiến mây đen một cái nháy mắt, thâm thúy vũ trụ ở bách cận, vô pháp lý giải sinh vật ở trong vũ trụ chiếm cứ sinh trưởng, giây tiếp theo lại biến mất không thấy biến trở về nguyên bản bộ dáng.

Nhưng sợ hãi không có biến mất, thần minh ở xuyên thấu qua cửa sổ quan trắc thế giới, đến từ viễn cổ ác ý tỏa định hắn vị trí……

“Ta đã hiểu.” Ta bừng tỉnh đại ngộ, “Nguyên lai là san check a.”

【 não nội nói chuyện phiếm hệ thống 】

Ta: Ta tưởng, có thể là bởi vì này con mắt là hoàn hoàn toàn toàn thuộc về thế giới thật đi? Thế giới giả tưởng là vô pháp lý giải cao duy sinh vật.

Phong ủy:…… Chúng ta không có xuyên qua đến cái gì Cthulhu thế giới, cũng không phải điều tra viên…… Đúng không?

Xã trưởng: Các ngươi thị giác nhìn qua bình thường sao?

Ta / phong ủy: Phi thường bình thường, chính là nguyên lai đôi mắt.

Rất giống Odasaku ta cos Mori OgaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ