“Ân? Là nhân gian thất cách nga, trân quý tiêu trừ hệ dị năng.” Phương diện này hắn cũng không có muốn gạt chúng ta, chỉ là nghiêm túc mà quan sát đến xã trưởng hành động.
Ta quay đầu lại, có điểm chờ mong mà nhìn về phía Trung Nguyên trung cũng.
“A…… Là trọng lực.” Trung Nguyên trung cũng trên người ngắn ngủi mà mạo một chút hồng quang, cũng không có giấu giếm ta.
“Dị năng lực chân thần kỳ a……” Ta biểu tình có điểm mất tự nhiên, bên kia xã trưởng đã bế lên lâu ngồi, mà người ngẫu nhiên tắc bị Dazai Osamu cầm lấy.
“Uy! Quá tể!” Trung Nguyên trung cũng giơ lên tay phải.
“Để ngừa vạn nhất để ngừa vạn nhất lạp.” Hắn cười nói, “Chỉ cần ta tồn tại, đối q dị năng lực chính là một loại bảo hiểm, vì tránh cho sâm tiên sinh nhất thời hứng khởi đem ta giết ta chính là lao lực khổ tâm nga ——”
“Sâm tiên sinh sẽ không giết ngươi.” Ta ăn ngay nói thật, không hề có đỉnh sâm âu xác ngoài tử tự giác.
Dazai Osamu thanh âm đột ngột mà biến mất.
“Phải không.” Hắn không có cùng ta tiếp tục nói tiếp, tránh đi ta ánh mắt.
Xã trưởng quan sát một chút mộng dã lâu làm trạng thái, cuối cùng bác sĩ đến ra kết luận: “Đau ngất đi rồi, còn có chính là thân thể quá yếu, hắn rất ít phơi đến quá ánh mặt trời đi?”
Ở phòng tạm giam mộng dã lâu làm liền ra tới đều rất ít ra tới, lại sao có thể thật sự thời gian dài phơi đến thái dương đâu.
Trung Nguyên trung cũng rốt cuộc ngộ: “Vị kia xã trưởng là bác sĩ? Mà sâm tiên sinh là kiếm sĩ?”
“Xem ra trung cũng cũng không phải không có đầu óc đâu!” Dazai Osamu lại bắt đầu không biết sống chết mà khiêu khích trung cũng, ở phi thường lớn tiếng trung cũng tức giận tiêu ra cao âm trung ta tự nhiên mà bỏ qua song hắc chi gian hỗ động, đi đến xã trưởng bên cạnh: “Hắn vẫn là phải bị đưa về cảng hắc.” Tưởng cứu hắn, hiện tại kỳ thật không phải tốt nhất thời cơ.
“Ta biết, ta chỉ là nghĩ đến……” Xã trưởng không tiếp tục nói tiếp, hắn có điểm bực bội mà gãi gãi màu bạc sợi tóc.
Rất ít thấy, xã trưởng rất ít có như vậy đại cảm xúc tiết lộ.
Nào đó trình độ thượng, đương hắn nhìn đến nơi này mộng dã lâu làm thời điểm, hắn tưởng thấy được chính mình.
“Năng lực” chưa bao giờ là lễ vật, là nguyền rủa.
Trời sinh như thế là công đường thượng tốt nhất lời chứng, ngươi sở thấy, từng đôi vọng lại đây trong ánh mắt, là vô pháp thừa nhận ác ý.
Nếu…… Nếu thật sự chỉ là ác ý thì tốt rồi. Hắn tưởng.
“Nghĩ đến cái gì?” Quá tể thấu lại đây.
“Chúng ta bên kia mộng dã lâu làm.” Vị kia coser đồng thời cũng là xã trưởng biểu đệ, đã từng cùng chúng ta cùng nhau đi ra ngoài chơi qua một lần, hiện tại nói, hẳn là còn ở cái kia “Gia tộc” bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rất giống Odasaku ta cos Mori Ogai
HumorTruyện này còn có tên là: Rất giống Dazai Osamu ta cos Fukuzawa Yukichi Rất giống Sakaguchi Ango ta cos phúc địa anh si Vô cùng bình thường cos xuyên. Này hố ta khả năng sẽ không lấp, ai hứng thú đọc tiếp thì: Tạm thời chưa edit name hết. Link gốc:...