Chương 3

560 62 0
                                    

“…… Sinh viên, xã đoàn xã trưởng.” Xã trưởng bình tĩnh mà gõ hạ định âm, “Fukuzawa Yukichi.”

Kunikida Doppo ánh mắt ở xã trưởng cùng Fukuzawa Yukichi chi gian qua lại đong đưa, trên mặt mê mang sắp đột phá phía chân trời, cốc kỳ nhuận một lang theo bản năng mà nhỏ giọng kinh hô một chút.

Cảng hắc người chờ đợi thủ lĩnh chỉ thị, mà đứng nguyên tạo nói ở phúc địa anh si tuôn ra tên về sau liền rõ ràng có chút không ở trạng thái.

Ta lỗi thời mà nghĩ, này có tính không tam phương hội tụ?

…… Chó săn nói, cũng coi như đi? Tuy rằng lão đại đã làm phản.

Một người hình AI, một cái kịch bản tinh ở đây dưới tình huống, chúng ta cơ bản là không dám rải bất luận cái gì hoảng, cho nên, trừ bỏ tên họ, chúng ta sở để lộ ra đều là chân thật sự tình…… Đại khái còn phải ma sửa một chút chúng ta nhân tế quan hệ.

Từ từ, ta gọi là gì tới? Ta đầu óc tạp trụ một chút, mơ hồ sương trắng che khuất ta sở hữu qua đi, ta bắt đầu nỗ lực mà tưởng vấn đề này, lại hoảng sợ phát hiện ta không chỉ có không nhớ rõ tên của ta, thậm chí ta bằng hữu cũng không nhớ rõ.

Tuy rằng chúng ta ngày thường đều lấy chức vụ tương xứng, nhưng này không đại biểu chúng ta liền không có tên họ!

Hơn nữa…… Quan trọng nhất…… Từ chúng ta ngay từ đầu liền bởi vì liên tiếp ngoài ý muốn sở bỏ qua rớt……

【 não nội nói chuyện phiếm hệ thống 】

Ta: Ta tiếng Nhật không như vậy hảo a, N2 không quá……

Xã trưởng: Thực rõ ràng, hẳn là cái này kỳ quái hệ thống bảo hộ hệ thống dẫn tới đi?

Phong ủy: Nói cách khác, chúng ta trên người sở hữu manh mối đều bị hợp lý hoá.

Ta: Ta còn tưởng rằng là Dazai Osamu hiểu tiếng Trung đâu, nghĩ sai rồi, nếu hắn nhìn đến chính là tiếng Trung nói, hỏi chuyện thời điểm cũng sẽ dò hỏi…… Ít nhất sẽ dùng tiếng Trung tới thử.

Xã trưởng: Thực hợp lý, a —— hảo phiền, chúng ta tựa như thương phẩm giống nhau tranh tới tranh đi, siêu cấp khó chịu a.

———————

Chúng ta ở não nội giao lưu thời điểm, hai cái thủ lĩnh đã liền chúng ta đi lưu vấn đề tranh luận đi lên, trong đó còn có Dazai Osamu thỉnh thoảng hai câu nói mát.

“…… Đó là ta cùng vị thể.” Fukuzawa Yukichi cũng không có bại lộ hắn cùng phúc địa anh si quan hệ, thoạt nhìn phi thường không muốn làm cảng hắc thủ lĩnh đem chúng ta mang đi, “Sâm bác sĩ chính là tưởng bội ước?”

Đúng rồi! Tổ hợp vấn đề còn không có giải quyết a. Ta dùng xin giúp đỡ ánh mắt nhìn về phía xã trưởng, hắn rõ ràng là không nghĩ quản Yokohama nhân dân chết sống, nhưng ở ta cùng phong ủy cùng nhìn về phía hắn trong ánh mắt dần dần mềm hoá —— hơn nữa, sự ra có nguyên nhân, nếu không phải hắn muốn chúng ta cos sâm âu ngoại cùng phúc địa anh si, khả năng liền không cần đối mặt cái này Tu La tràng.

Rất giống Odasaku ta cos Mori OgaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ