Xã trưởng, có điểm tự giác, kịch bản chệch đường ray là ngươi trước hết mở đầu.
Đây là cuộc sống đại học sao? Trong bất tri bất giác, nguyên bản công tác mấy cái võ trinh thành viên cũng chạy tới ngồi vây quanh một đoàn, lúc này ta mới đột nhiên nhớ tới, đang ngồi các vị, trừ bỏ chúng ta ba cái, quốc mộc điền cùng thẳng mỹ, những người khác đều không có tiếp thu quá hoàn chỉnh giáo dục.
Cuộc sống đại học đối bọn họ tới nói, phỏng chừng là phi thường xa xôi sự tình đi. Ta không tự chủ được mà nghĩ đến, vì thế có ý thức mà nhiều lời một ít.
“Chúng ta bên kia loạn bước là cái phi thường thành thục đáng tin cậy đại nhân.” Ta liền “Không cho nói loạn bước đại nhân ấu trĩ” bối cảnh âm bắt đầu tự thuật nói, “Tuy rằng đôi khi tính tình không phải thực hảo…… Không đúng, phải nói đại bộ phận dưới tình huống, hắn còn rất Phật.
“Hơn nữa loạn bước ba ba mụ mụ là cảnh sát, bọn họ đối chúng ta vẫn luôn rất có hảo cảm, một nghỉ liền sẽ cho chúng ta mang rất nhiều ăn tới.” Nói nơi này thời điểm, Edogawa loạn bước màu xanh lục hai mắt hoàn toàn mở ra, có chút dại ra mà nhìn ta.
Nguyên lai là như thế này, một thế giới khác ta ba ba mụ mụ còn sống……
“Loạn bước chuyên nghiệp là tâm lý học, từ nào đó trình độ thượng cùng xã trưởng tính tiền hậu bối quan hệ.”
“Từ từ, tiểu xã trưởng không phải bác sĩ sao?” Nakajima Atsushi có chút khó hiểu hỏi.
“Là y học sinh, lâm sàng y học sinh, nhưng là cũng phụ tu tâm lý học.” Xã trưởng nhẹ nhàng bâng quơ mảnh đất qua vấn đề này.
“Đến nỗi chúng ta bên kia tinh tử……” Ta trong lúc nhất thời không biết nên nói như thế nào, bởi vì chúng ta bên kia cùng tạ dã tinh tử coser chuyên nghiệp không phải y học sinh, như vậy vừa thấy, ngược lại không khớp.
“…… Cư nhiên là học văn sao?” Loạn bước không biết như thế nào liền trinh thám ra sự thật này.
Cùng tạ dã tinh tử cũng không nghĩ tới một thế giới khác nàng sẽ lựa chọn văn khoa loại chuyên nghiệp.
“Không thể như vậy xem a.” Phong ủy buồn cười mà nói, “Bất quá đây cũng là chúng ta hoàn toàn sẽ không lẫn lộn nguyên nhân chi nhất.”
Nói lại lần nữa, bởi vì hoàn toàn không phải cùng cá nhân sao.
“Cung trạch hiền trị nói, là học nông.” Cái này đáp án nhưng thật ra không chút nào ngoài ý muốn.
“Ân, các ngươi đang làm gì?” Dazai Osamu vừa trở về liền thấy được ngồi vây quanh thành một đoàn chúng ta, “Ta nhớ rõ hiện tại đã là tan tầm thời gian qua thật lâu……?”
“Đang nói chuyện cuộc sống đại học, ngươi gia hỏa này lại chạy tới nơi nào a!” Quốc mộc điền cùng quá tể bắt đầu rồi hằng ngày đánh nhau.
“A nha a nha quốc mộc điền quân như thế nào càng ngày càng táo bạo a.” Dazai Osamu tò mò mà tễ tiến vào, “Cuộc sống đại học? Bên kia ta là thế nào?”
Ta cùng phong ủy trong nháy mắt liền tinh thần, xã trưởng vô ngữ mà trừu một chút đôi mắt.
“Quá tể nói, không ai nhìn là không được.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Rất giống Odasaku ta cos Mori Ogai
HumorTruyện này còn có tên là: Rất giống Dazai Osamu ta cos Fukuzawa Yukichi Rất giống Sakaguchi Ango ta cos phúc địa anh si Vô cùng bình thường cos xuyên. Này hố ta khả năng sẽ không lấp, ai hứng thú đọc tiếp thì: Tạm thời chưa edit name hết. Link gốc:...