Chap 1: Bắt đầu hay kết thúc

7.4K 73 6
                                    

Au: ~TD~

 Pairing: Jijung aka Eunyeon

 Cetegory: Sad,  Romance, PG or MA

Chap 1: Bắt đầu hay kết thúc

           Tôi ! tôi yêu em bằng tất cả trái tim mình, yêu em hơn tất cả mạng sống, hi sinh tất cả chỉ để đánh đổi nụ cười của em. Nụ cười của em chính là lẻ sống, là ánh sáng soi rọi cuộc đời đen tối của tôi.

Có đôi khi tôi thấy mình thật ngu ngốc, tại sao lại yêu em nhiều đến thế, tại sao con tim ngu ngốc này không thể chứa được một hình bóng nào khác. Bởi vì hình bóng em quá lớn  lấn át hết mọi vị trí trong tim hay bởi vì con tim tôi quá bé chỉ chứa được mỗi hình bóng của em.

          Tôi yêu em! Tôi khẳng định. Còn em , em có yêu tôi không ?

Một năm học mới lại bắt đầu, cứ tưởng thời gian trôi đi một cách lặng lẽ , nhàm chán thì em , một thiên thần được chúa trời ban xuống bên cạnh tôi

-         Cho mình ngồi chung với cậu được không ?

Ngẩn mặt nhìn lên, tôi như chết lặng. Sao lại có người đẹp thế nhỉ ? . Mắt to , mũi cao, khuôn miệng nhỏ xinh, khuôn mặt hoàn hảo dường như ko khuyết điểm . Thầm trách sao chúa trời lại ưa đãi cô gái này thế .

-         Bạn cho mình ngồi được ko ?

-         uhm ….ơ … bạn cứ tự nhiên.

Một nụ cười tự như nắng ấm hiện lên , một cảm giác len lõi vào tim khó tả . Chỉ biết sao hôm đó tôi đã bước sang một bước ngoặc khác, một ngả rẽ mới của cuộc đời.

Tôi và em nói chuyện khá hợp nhau, hai đứa mà sáp lại  là đủ thứ chuyện để mà nói. Tôi là một con người trầm lặng , ít nói nhưng khi nói chuyện cùng em tôi phát hiện mình rất thích kể chuyện cho em cười chỉ để thấy nó, nụ cười của em . Dần dần hình bóng em cứ đến như gió thoảng rồi trụ vững như thái sơn trong tâm trí của tôi.

Thật ngu ngốc, tôi yêu em từ lúc nào mà tôi chẳng biết, chỉ biết là khi không có em bên cạnh tôi cảm thấy lẻ loi, khi em nói cười cùng người khác, trái tim tôi khẻ nhói đau. Cho đến một ngày em nói với tôi rằng em đã có bạn trai. Tôi như ngừng thở , cố nuốt nước mắt vào tim, gắng gượng cười thật tươi để em vui lòng.

Em và anh ấy yêu nhau ,tôi biết.

Em và anh ấy hôn nhau , tôi biết.

 Em và anh ấy cãi nhau , tôi biết.

 Em và anh ấy chia tay , tôi cũng biết.

 Em khóc thật nhiều khi anh ấy nói chia tay nhưng em nào có hay ở một nơi khác có một người còn đau hơn gấp trăm lần khi nhìn thấy em khóc, tôi hận mình sao không thể nói lên tiếng yêu . Tôi chỉ mãi là một cái bóng đi theo sao em luôn che chở mỗi khi em khóc, kể chuyện vui cho em cười, cho em bờ vai khi em cần điểm tựa.

Hôm nay , sinh nhật thứ 18 của em, tôi lấy hết can đảm để tỏ tình cùng em . Tối đêm trước tôi đã thức trắng đêm chỉ để tập đi tập lại những câu nói tỏ tình mà tước kai tôi cho rằng chúng thật là sến rện .

Bây giờ em đang đứng tước mặt tôi, xung quanh là những ánh nến được xếp hình trái tím lớn bao bọc lấy tôi và em. Sau lưng tay đang cầm boá hoa hồng được tôi cẩn thận tuyển chọn từng bông . Em nhìn tôi như đang đợi một lời giải thích về sự bất ngờ này. Chết thật, những lời tối qua đã bay biến từ lúc nào ko biết, bay giờ đầu óc tôi chẳng còn nhớ gì cả. Tôi gắng gượng mới mấp mấy được vài lời

-         Yeon …. Yeon  à ….. Jung a ….. Jung muốn nói là …….là

-         Này ! mọi bữa hông phải Jung nói nhiều lắm sao . Tự dưng hôm nay lúng ta lung túng như gà mắc thóc thế ……bộ làm chuyện xấu gì thấy có lỗi rồi bày ra trò này xin lỗi yeon phải hông …….

Nụ cười của em làm cho tôi ngày càng căng thẳng hơn. Toát mồ hôi liên tục. Bình tỉnh jung à. Tới nước này thì không nói là không được. Hít thở sâu lấy hết can đảm tôi nói to

-         Yeon à ! Jung yêu Yeon . Ham Eunjung này yêu Park Jiyeon

Sắc mặt em thay đổi. Nụ cười cũng tắt hẳn, em nhìn tôi như không tin vào sự thật mình vừa nghe .

-         Jung à ! mình là bạn tốt phải không cậu đừg làm mình sợ

Sợ ! tôi nói lên tình yêu của mình đã làm cho em sợ ư.  Hai chữ ‘  tình bạn ‘ đã đưa em đến bên cạnh tôi, cho tôi biết tôi quí em hơn một người bạn. Nhưng chính hai chữ ấy cũng là bức tường vô hình mà tôi không tài nào bước qua được.

-         Yeon , mình thật sự rất yêu cậu. Cậu đối với mình như vô cùng quan trọng, cậu là ánh sáng của đời mình. Mình nguyện làm tất cả mọi thứ chỉ đề làm cho cậu vui, cho cậu cười. Xin cậu cho mình một cơ hội được không yeon ?

“ Bốp “ một cảm giác cảm đau rát bên má. Nhưng nó không là gì so với nổi đau mà tim tôi phải chịu .

-         Tôi cấm cậu không được nó như thế nữa. Tôi ghê tởm thứ tình yêu như vậy. Nếu cậu còn muốn làm bạn với tôi thì dẹp ngay cái thừ tình cảm loạn luân ấy đi. Bằng không tình bạn bao lâu nay của chúng ta chấm dứt tại đây . Mà cậu chính là người huỷ hoại nó đó Ham Eunjung

-         Yeon à mình ….mình ….

Note: Tèo téo teo, Tạm dừng ở đây, nếu thấy hay thì Cm cho mình để lấy động lực viết típ. Lần đầu viết pic có gì sai sót mong bà con nương tình bỏ wa ạ.

* gập đầu cúi chào *

[ Longfic ] YÊU HAY HẬN - Jijung / Eunyeon ( PG ) ( Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ