Mố ! gì thế này , một người lịch lãm , đẹp trai, cũng là người mới hạ đo ván gần cả chục tên côn đồ mà lại sợ bệnh viện ư. Thật không thể tin được , đúng là chuyện đời thật lắm éo le .
“ Này ! cậu không định thôi nhìn tôi như người cõi trên à “
“ À ! tôi xin lỗi, tại tôi thấy hơi lạ thôi.
Quên mất , nếu cậu không đến bênh viện vậy thì mau đến nhà tôi , máu chảy nhiều quá rồi “
Tôi băng bó tay cậu ấy cẩn thận , dù tôi không nhìn cậu nhưng vẫn cảm nhận được ánh mắt cậu ấy đang chăm chú nhìn tôi . Cảm giác ngại ngùng không hẹn lại gặp .
“ Sao cậu lại tới khu này, không phải nhà cậu ở Khu chungan à ! “
Tôi cố gắng hỏi vài cậu để chữa cảm giác ngượng ngùng này .
“ Tôi tới vì cái này ! “ – cậu lấy ra một cái ví, Ah là ví của mình
“ Tôi thấy cậu làm rơi nên lần theo địa chỉ trong bóp mà đến tím cậu . “
“ Ô , thật cám ơn, đã làm phiền cậu đem đếm mà còn hại cậu phải bị thương nữa “
Thật có chút cảm động , người tốt như vầy quả thực trên thế gian này còn không được mấy người . Chưa kể tới việc cậu ta đã vì mình mà bị thương , thật có lỗi quá .
“ Không sao, cùng là đồng nghiệp cả , mà Cậu thật là hậu đậu quá ! Đi làm sao mà đành rơi cả ví thế “
Nói xong cậu ấy xoa nhẹ lên tóc tôi , cảm giác này, cái cách mà cậu xoa tóc của tôi là cách mà Jung cậu ấy đã từng làm.
Trong giây phút này thậm chí tôi có cảm giác Jung của tôi như trở về trước mặt tôi vậy. Tôi nhìn thẳng vào mắt cậu , đôi ắt màu đem tuyền như chứa đựng nhiều bí ẩn , nhưng cuốn hút người nhìn vào vậy .
Rồi bất giác khoảng cách tôi và cậu ngày càng được rút ngắn , tôi có thể cảm nhận được từng hơi thở của cậu phả trên mặt của mình. Trong giây phút đôi môi dường như chạm vào nhau thì tôi giật mình tách ra.
Pov’s jiyeon
Mà làm thế Yeon, tại sao mày lại nghỉ cậu ấy là Jung, Tại sao mày lại nhớ đến Jung khi cậu ấy chuẩn bị hôn mày.
Chưa tính đến chuyện cậu ấy sẽ nghỉ mày là một đứa con gái dễ dãi , có thể tuyền tiện hôn bất cứ người nào Yeon ạ !.
Nhận thức được sự ngượng ngùng này , cậu ấy chào hỏi tôi vài câu rồi cũng xin phép tôi về trước.
Bước vào trong nhà bao cảm giác rối rắm trong đầu . Tôi thật không hiểu cảm giác mình là gì ? . Cảm giác lúc nãy , lúc tách ra tôi có chúc hụt hẫn .
AAAaa !! mày sao thế Yeon ! Làm sao mày có thể có ý định hôn một người mà mày chưa quen biết được tròn 24 tiếng, chẳng cậu ấy có lực hút đến thế sao ?
Pov’s Jung :
Dù biết rằng mình chỉ là giả vờ thôi, mình phải làm cho cậu yêu mình nhưng sao trong giây phút mà cậu gần như chạm vào tôi thì cảm giác như tôi đang quay lại 6 năm trước.
Vỡ oà ! muốn yêu cậu, muốn dành cho cậu tất cả , muốn quên đi cảm giác thù hằn, muốn trút bỏ tất cả , muốn lòng mình thật thanh thản , muốn chạm vào cậu .
Nhưng lúc cậu tách mình ra khỏi tôi, hụt hẫn , đau khổ, Jung của 6 năm trước không có đươc cậu thì Jung của 6 năm sau vẫn vậy, vẫn thất bại phải không ? .Chắc cậu quen với tôi thì cũng vì cái chức CEO này thôi, còn người cậu không phải rất yêu tiền sao, làm sao có thể bỏ qua cơ hội cầu cạnh tôi chứ. Nhưng đây cũng là nhược điểm của cậu , là cơ hội để tôi thực hiện kế hoạch hoàn hảo hơn.
Lấy điện thoại ra gọi cho bọn chúng : “ Các cậu làm tốt lắm , lát nữa tôi sẽ cho người bảo lãnh các cậu ra và chuyển tiền vào tài khoản của các cậu. “
Nhéch mép cười khinh bỉ
“ Bước đầu kế hoạch khá tốt . Yeon à ! chuyện chỉ mới bắc đầu thôi “ .
Về đến nhà, vội vào phòng tắm tôi phải xua tan cảm giác này , tôi cho dòng nước lạnh chảy thật mạnh vào người. Tôi cần phải thật tỉnh tào, phải thật kiên định .
Bất giác nhìn mình trong gương , tôi cảm thấy sợ, sợ chính bản thân mình. Tại sao ! tôi lại thay đổi đến thế, lại đầy mưu mô thủ đoạn, lại trở thành một con devil thực thụ. Nhưng chính bản thân tôi không muốn thế, chỉ vì em, vì em mà tôi phải thay đổi bản thân mình , phải biến thành một devil . Chỉ khi biến thành devil thì tôi mới có thể trốn tránh đươc sự thật là mình còn yêu em , chỉ khi là devil thì tôi mới có thể mượn cớ trả thù lừa gạt chính bản thân để về gặp em , thiên thần nắm giữ trái tim của ác quỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ] YÊU HAY HẬN - Jijung / Eunyeon ( PG ) ( Full)
FanficYêu hay hận . Người tôi yêu nhất cũng là người mà tôi hận nhất. Nếu có một điều ước, thì hãy cho tôi đừng gặp em, người đã kéo tôi ra cuộc đời tăm tối nhưng cũng chính em đã đưa tôi xuống tận cùng của nổi khổ. Nếu có người hỏi tôi có ân hận vì yêu...