Chap 7 : Đối mặt

2.2K 37 5
                                    

Pov’s  EunJung

Không 1 ai biết rằng hôm nay tôi đã hồi hộp và lo lắng như thế nào khi 1 vài phút nữa thôi , tôi sẽ gặp lại cậu , Thiên Thần của tôi và cũng như nỗi ám ảnh của đời tôi . Thật mâu thuẫn phải không,  lí trí thì muốn mình phải đối mặt với cậu , phải làm cho cậu biết tôi đau như thế nào bắt cậu phải chịu nổi đau như thế . Nhưng trái tim tôi sao vẫn sợ , vẫn sợ nổi đau kia sẽ ngày một lan rộng, sẽ ngày càng khoét sâu vào .

Vì thế tôi đã chọn cách tránh mặt cậu , tôi cần phải có thời  gian để đối mặt chuyện này, thật là hèn nhát phải không .

Tim tôi như ngừng đập khi cậu  bước vào cánh cửa ấy , nơi Thiên Thần của tôi đang có mặt . Tôi cảm thấy người tôi như đóng băng khi nỗi lo lắng đang bao trùm lấy tôi . 


Tôi cố gắng để không nhìn cậu ,tôi biết mình thật hèn nhất khi không dám đối mặt với cậu , nhưng tôi phải làm sao ? Chỉ vì tôi sợ khi nhìn thấy cậu , tôi không thể kiềm lòng lại được mà lao tới ôm cậu để rồi cậu lại sợ hãi mà tránh xa tôi hoặc tệ hơn là .... bảo tôi hãy biến mất như cái ngày ấy . Tôi thật sự không đủ can đảm và sức mạnh để đối mặt với cái sự thật ấy . Tôi không đủ tự tin rằng sẽ vựơt qua nỗi đau ấy thêm lần nào nữa . tôi không thể ..... . Tôi Thà chấp nhận rằng mình là 1 kẻ hèn nhát , còn hơn bắt tôi đối mặt với nỗi đau ấy thêm 1 lần nào nữa . Nó ...... Đau lắm !

 

 

Pov’s Jiyeon

Đã hơn một tuần tôi làm việc tại CMN, mọi thứ đều bình thường trừ việc tôi chưa hề diện kiến dung mạo của TGĐ. Không biết , con người này thế nào mà hành tung bí ẩn thế không biết, muốn đưa hợp đồng cho TGĐ kì thì lại bảo chuyển sang phó GĐ. Chỉ nghe các Nhân viên làm trong công ty, TGĐ rất ít khi tiếp xúc với người khác, nhưng họ bảo hắn rất đẹp và điều đặc biệt là rất ít nói khiến người khác luôn tò mò về hắn .

“ Này Jiyeon , làm phiền cô đem tách café này vô cho TGĐ được không? “

Là chị lee người thân trợ lí cùa TGĐ đây mà

“ À vâng, tất nhiên là được “

“ thật xin lỗi nhà tôi có chuyện gấp nên đành phiền cô vậy “

“ không sao đâu chị, đồng nghiệp nhau cả mà “

mĩm cười vui vẻ đón lấy tách café . Vào đây làm thì tốt nhất nên tạo mối quan hệ tốt với tất cả mọi người thì mới có thể sống trong môi  trường làm việc đầy cạnh tranh như CMN được.

Nhân tiện đây cũng là cơ hội tốt để tôi thấy được gặp mặt TGĐ người mà tôi luôn tò mò bấy lâu nay .

“ Thưa TGĐ tôi đem cafe lên cho ngài ạ “

“ vào đi, cửa không khóa “

Vừa vào tới cửa , giây phút mà người này quay lại như tôi như chết ngạt .

“choang “ tôi vô thức đánh rơi cả tách café , từng mảnh vụn văng tung tóe khắp sàn .

Người đứng trước mặt  là người bấy lâu nay tôi tìm kiếm , là ngừơi tôi muốn lời xin lỗi nhất , người mà tôi đã làm tổn thương nhiều nhất .

Là Eunjung ! là cậu thật sao Jung ?



Note: hehe thông cảm nhá, chap hơi ngắn tại phân chap theo giai đoạn nên độ dài các chap không giống nhau. Chap 8 au sẽ bù lại nhé . 

[ Longfic ] YÊU HAY HẬN - Jijung / Eunyeon ( PG ) ( Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ