Note:
Đọc chap này các bạn nên nghe kèm theo Roling in the deep của Adele là hết xảy a
And now enjoy it
6 năm , là một thời gian không quá ngắn, không quá dài , nhưng nó có thể làm thay đổi một con người .
6 năm sống ở bên xứ người tôi đã học được rất nhiều thứ và chính thời gian đã tôi luyện Enjung trở thành người máu lạnh, dửng dưng trước tình yêu.
Và tôi Ham Eunjung ngày nay đã hoàn tòan lột xác , thay đổi hoàn toàn.
Cắt bỏ mái tóc dài mà tôi đã từng tự hào về nó mà thay vào máy tóc ngắn nổi loạn , nhuộm màu ánh kim. Trang phục thì khỏi phải nói, cực kì nam tính. Nhìn tôi như play boy chính hiệu , khuôn mặt thì sát gái ánh thì mắt lạnh lùng, đây là công cụ hữu hiệu để tôi “ cưa “ gái đấy .Nếu tôi không nói mình không phải con trai thì chắc không ai tin tôi là con gái đấu nếu chỉ nhìn tôi bên ngoài .
À ! mà chưa nói nhỉ, bây giờ tôi đã làm CEO của CMN ,một công ty khá là có tiếng trên thương trường . Nó là công ty của ba tôi, và chính tay tôi đã đưa nó vào quỹ đạo khi nó đứng trước nguy cơ phá sản. Bây giờ phải nói là tôi có tiền , có địa vị, lại đẹp mã ( ý là đẹp dzai á ), hỏi làm sao mà không có khối người theo .
Và tôi Ham Eunjung ngày nay không còn là một Enujung ngu ngốc dễ bị lừa gạt , không còn là một con ngốc tin vào tình yêu mù quán. Thay vào đó là một Eunjung chỉ biết chơi đùa với tình yêu, làm cho người khác yêu say đắm rồi phủ phàng chia tay, mùi vị khi nhìn người khác khóc lóc , đau khổ vì mình thật là tuyệt .
Không biết bao nhiêu cô gái đã bị tôi lừa gạt tình cảm , tôi làm cho họ yêu mình rồi sao đó nói với họ tôi không yêu họ, tôi chỉ chơi đùa, muốn thử biết cảm giác mới lạ khi yêu người cùng giới như thế nào thôi.
Woa ! phải nói là trò chơi này vô cùng thú vị , bây giờ đâm ra tôi nghiện nó mất rồi .
Nhưng điều không ngờ sau khi biết được tôi là con gái nhưng nhiều cô nàng vẫn đâm đầu vào xin tôi ban phát tình yêu , họ không quan tâm tôi là gái hay trai , họ chỉ cần tôi bên cạnh họ là được.
Nếu nói không động lòng , không có cảm xúc về nổi đau của họ là nói dối , nhưng trái tim tôi không cho phép mềm lòng trước họ.
Trái tim tôi đã từng bị đau đớn, từng bị tổn thương, vết thương đó lớn hơn tôi nghĩ, tới giờ phút này nó vẫn chưa hoàn toàn lành lặn, có lẽ vết thương này đã thành sẹo mãi mãi khắc ghi trong tim.
Có người từng nói tình đầu là mối tình khắc cốt ghi tâm quả thật không sai.
Thời gian có thể làm lu mờ nhiều thứ nhưng sao hình bóng của em vẫn còn ngự trị ở một góc sâu thắm nào đó trong tim. Tại sao tôi không thể quên được em, người đã từng làm tôi đau khổ.
Có lẽ tôi đã quá hận em, hận em đến mức đem hình bóng của em mà khắc ghi vào tim lúc nào mà không hay biết.
Và bây giờ , tôi tìm về đây mục đích chỉ để tìm em .
Tìm người con gái đã làm tôi đau, cho em biết đau là thế nào, cho em nếm thử mà tôi đã từng nếm trải mà không phải làm cho em đau khổ hơn tôi gấp trăm ngàn lần kìa .
Tôi ! Ham Enjung này nhất định sẽ “ trả thù “ Park Jiyeon bằng mọi cách.
Tôi sẽ làm cho cô ân hận về những gì mà cô đã làm , cho cô từng chút một mà nếm mùi đau khổ . Haha
End chap
Chap này hơi ngắn, nên chap sau ad sẽ bù cho nhé. Nếu có ý kiến gì thì Cm cho au xin ý kiến nhá . Thân cám ơn
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ] YÊU HAY HẬN - Jijung / Eunyeon ( PG ) ( Full)
FanfictionYêu hay hận . Người tôi yêu nhất cũng là người mà tôi hận nhất. Nếu có một điều ước, thì hãy cho tôi đừng gặp em, người đã kéo tôi ra cuộc đời tăm tối nhưng cũng chính em đã đưa tôi xuống tận cùng của nổi khổ. Nếu có người hỏi tôi có ân hận vì yêu...