Note: Em chẻ chú ý PG nhá, nhắc nhở lun những ai kì thị việc qh giữa GxG thì click black nhá.
and now enjoiy it
Pov’s Jung:
Tôi biết người đưa tôi lên giường là cậu, mùi hương trên người cậu không thể lẫn vào đâu được. Tại sao cậu lại đến vào ngay lúc này, có phải ông trời đang trêu đùa tôi phải không ?
Quả thật khống chế cơ thể mình không làm gì cậu thật là vô cùng khó khăn. Không những thế vì cậu cố đưa tôi từ phòng tắm ra cũng khiến người cậu ướt sũng. Chiếc áo sơ mi màu trắng trở nên trong suốt , bám chặt vào da thịt cậu, ôm sát từng đường cong trên cơ thể , đã thế còn làm nổi bật màu đen của chiếc áo con hơn tôn lên vòng một căng tròn.
Thật tình cậu ấy đang giết tôi mà không cần dao kéo đấy yeon ạ !
Cắn răng chịu đựng, cố nói khéo để cậu về trước tôi cần tránh mặt cậu bằng không chính bản thân tôi làm gì cậu tôi cũng không biết.
Tôi mơ màng thấy cậu đang chạm vào mặt tôi , rồi sao đó có cảm giác ấm nóng trên môi , mở mắt ra tôi như say đắm vào thế giới riêng của cậu, bây giờ đầu óc tôi mụ mị chẳng biết gì ngoài cậu .
“ Yeon ! Yeon à tớ xin lỗi cậu “
Vừa dứt lời tôi cúi xuống trao cho em nụ hôn mảnh liệt, lúc đầu có lẽ em còn khá là bất ngờ nhưng một lúc sao em cũng đáp trả
_Mmmmmm…
Bị nụ hôn tác động nên cậu cũng không ngăn được tiếng rên phát ra từ cổ họng mình.
Tiếng rên này khiến tôi mất kiềm soát, tôi dời khỏi nụ hôn rồi nhìn Yeon
người vẫn còn nhắm mắt vì nụ hôn cuồng nhiết ấy. Từ từ, tôi tiến xuống nhấm nháp cổ cậu , liếm nhẹ lên cổ rồi nút mạnh khiến cậu cong người đón nhận cảm giác đê mê này…
_Ư..um….
Lần lượt từng lớp áo của cậu được tôi thẳng tay cho đáp sàn mà không thương tiếc, mút mát vùng cổ cậu, nơi mà tôi thích nhất, cố gắng hít lấy mùi hương này, mùi hương mà có chết tôi cũng không quên.
Có lẽ hành động của tôi khiến cậu ấy khá nhột, nên cậu ấy cười khúc khích , kéo tôi lên nối tiếp nụ hôn . Đầu lưỡi ấm nóng quét nhẹ trên môi tôi, đòi hỏi, cậu ấy cắn nhẹ vào môi dưới, buộc tôi phải hé môi ra, để cậu ấy trượt lưỡi vào trong. Mất dần kiên nhẫn, đôi môi kia quá quyến rũ, nó thôi miên tôi, khiến tôi không cưỡng lại nổi, tôi quyết định đáp trả và để mặc ham muốn điều khiển bản thân, mút mạnh vào môi cậu ấy, tôi điên cuồng sục sạo trong khoang miệng ẩm ướt. Cậu ấy vít lấy cổ áo chemise của tôi, kéo tôi đổ người nhiều hơn về phía trước, tay tôi vô thức quấn quanh vòng eo nhỏ nhắn ấy, ép sát cơ thể kia vào người mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ] YÊU HAY HẬN - Jijung / Eunyeon ( PG ) ( Full)
FanfictionYêu hay hận . Người tôi yêu nhất cũng là người mà tôi hận nhất. Nếu có một điều ước, thì hãy cho tôi đừng gặp em, người đã kéo tôi ra cuộc đời tăm tối nhưng cũng chính em đã đưa tôi xuống tận cùng của nổi khổ. Nếu có người hỏi tôi có ân hận vì yêu...