Chap 22 -> Chap 23 : Giành lại hay Buông tay

2.5K 41 14
                                    

Pov’s Gyuri :

Jung à ! cuối cùng thì tôi cũng gặp được cậu, tại sao cậu lại trốn tránh tôi, tôi yêu cậu đến thế , bất chấp thân phận cậu là trai hay gái tôi không quan tâm, tôi chỉ biết là tôi yêu cậu mà thôi .

Park Ji yeon , cô ta có gì hay ho mà cậu yêu cô ta đến thế, chẳng phải cô ta hết lần này đến lần khác làm cậu tổn thương , làm cậu đau hay sao. Và bây giờ cậu trở nên như thế này chỉ vì cứu một người ích kỉ như cô ta , có xứng đáng không Jung .

Có lẽ tôi đã sai khi cho cậu quay về , sai khi bảo cậu trả thù cô ấy . Những 6 năm mà cậu vẫn chưa quên đực cô ấy hay sao ?, tại sao con tim cậu yếu mềm đến thế, tại sao dễ gục ngã trước con người nhẫn tâm kia .

Và tôi , Park Gyuri này về đây là để làm cậu thức tỉnh, làm cho cậu rời khỏi nổi đau kia hoàn toàn. Tôi nguyện làm tất cả để làm cho cậu rời xa người con gái nhẫn tâm kia, sẽ không để cho cậu ấy ngu ngốc thêm một lần nào nữa

Hãy chờ đó Park Jiyeon, tôi Park Gryri này nhất định sẽ cướp lại Ham EunJung bằng mọi cách .

End pov

“ Chào Jung ! Mình la Gyuri  mình làm bạn với cậu được không “

“ Dạ được ạ ! Chị yeon bảo Jung phải ngoan và nghe lời chị ạ “

Lại là Yeon, một tiếng Yeon hai tiếng cũng Yeon . Đến khi nào thì tôi mới có thể thay thế hình bóng cô ấy trong lòng cậu được hả Jung

Bây giờ điều cần làm đầu tiên là phải tách Jung ra khỏi cô ta nhưng phải bắt đầu từ đâu , thật sự tôi cũng không biết

“ Jung à ! cậu thích Yeon không ? “

“ dạ thích ạ “

“ VẬy cậu thích cô ấy ở điểm gì ?”

Cậu kể cho tôi nghe rất nhiều , cậu rất vui khi kể chúng cho tôi nghe mà nào hay mỗi lần nụ cười cậu cất lên vì cô ấy lại là một mũi ghim vào tim của mình. Tôi có gì thua kém cô ta chứ, chẳng phải tôi hơn cô ta về mọi mặt sao?

Tại sao ông trời lại cho cô ta gặp cậu trước tôi chứ, tại sao tôi mãi là người thứ ba .

Pov’s Jiyeon.

Có vẻ Gyuri là một phương pháp hữu hiệu, Jung cậu ấy có vẻ  rất vui , kể cho tôi nghe rất  nhiều cề cô ấy .

“ Chị yeon ơi ! Gyuri làm cho Yeon cái này nè ‘

“ Gryri nấu ăn ngon lắm á chị yeon “

“ Hôm nay chị gyuri dắt Jung đi chơi , mua cho Jung nhiều em Rilak lắm lun nè”

……

Cậu ngây thơ kể cho tôi nghe rất nhiều nhưng sao tôi lại thấy không được vui, không được vui vì người làm cho cậu hạnh phúc không phải là tôi. Tôi ghen tị với cô ấy, tại sao lại xinh đẹp , đảm đan còn tôi thì không có gì, chỉ biết làm cậu đau hết lần này đến lần khác mà thôi.

Rồi dần dần tôi và cậu ấy như xa cách, lúc nào cậu ấy cũng vui đùa cùng Gyuri mà chẳng phải là tôi, lúc nào cũng nhắc đến gyuri cả, tôi buốn lắm cậu biết không.

[ Longfic ] YÊU HAY HẬN - Jijung / Eunyeon ( PG ) ( Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ