Chap 15: Dục vọng không ngừng ( Warning MA )

3.9K 47 13
                                    

Note: Hun nay hố hàng hơi nhìu , up chap 14 mà lấy lun cả chap 15. Chắc ngày mai còng lưng ra viết để bù vô wa' 

Tôi từ từ trựot nụ hôn xuống cằm và cổ cậu không quên để lại dấu vết , trong khi tay tôi xoa đều 2 quả bồng đào trắng hồng và đầy mùi hương Trinh Nữ . Tôi mút vòng 1 của cậu  như 1 đứa trẻ khát sữa mẹ…Mạnh bạo dùng tay xoa bóp bên còn lại nhưng dù cô ấy có mạnh đến cỡ nào thì cậu  vẩn cứ im lặng mà chịu đựng, đáng lý ra lúc này cậu ta phải rên những tiếng rên đầy khoái cảm mới đúng.

  Cuối cùng tôi cũng cảm nhận trọn vẹn cái thứ cám dỗ chết người này rồi , em bắt đầu rên lên khi hoạt động của tôi bắt đầu , tôi để lưỡi mình lờn vỡn quanh vành tai cậu nơi mà tôi biết đó chính là chỗ nhạy cảm của cậu , cậu khẽ rùng mình bởi cái cảm giác mà tôi đem lại những vẫn cố cắn răng để không bật ra riếng rên , thấy vậy tôi thì thầm vào tai cậu....

          ”Đừng cố kiềm chế như vậy nữa “

          Cái tôi nhận được là cái trừng mắt đáng khinh của cậu.

Nhanh chóng tôi trượt nụ hôn xuống xương đòn của cậu trong khi 1 tay tôi mơn trớn , chăm sóc tận tình vòng một  , 1 tay tôi vuốt ve đôi chân thẳng tắp  của cậu . và điều đó làm cậu không thể ngăn tiếng rên phát ra từ miệng của mình , nó làm sự phấn khích trong tôi tăng lên đáng kể . Môi tôi cuối cùng cũng nếm được vị ngọt chết người từ bầu sữa ngọt lịm kia , tôi nút nhè nhẹ và để ý phản ứng của cậu ., cậu đang cắn răng , cong lưng lên nhắm chóng lại cơn đê mê mà tôi đem lại

-"Để xem cậu cầm cự được bao lâu"

Dứt lời 1 lần nữa tôi cắn mạnh vào ngực cậu , tiếng rên vụt qua miệng cậu làm tôi mỉm cười hài lòng . Tôi chồm lên , bắt cậu nhìn thẳng vào tôi dù là với ánh mắt đầy căm hận....... Phải đây chính là ánh mắt của tôi lúc 6 năm trước , lúc cậu từ bỏ món đồ chơi này.

-Nảy giờ chỉ là màn dạo đầu thôi, bây giờ thì tôi chính thức làm tình cùng cậu - Tôi cười lại nụ cười nhếch môi quen thuộc , mặc cho cậu đang run lên phía dưới tôi , có lẽ cậu thật sự sợ nhưng tôi nói rồi , có chết tôi cũng phải có cậu .... chính cậu đã biến tôi như thế  yeon ạ !

Khi chiếc lưỡi di chuyển xuống, tôi nhẹ nhàng cắn mút hai hạt hồng đào khiến nó dần se lại, cơ thể cậu nhớp nháp bởi dịch vị khi tôi không ngừng liếm mút từng bộ phận nhạy cảm của cậu. 

-         Ưm...ha~ ngừng lại đi. 

Tiếng cậu khó nhọc cất lên khi bàn tay tôi tham lam lấn chiếm cơ thể nàng. Cả người cậu  ưỡn lên vì khoái lạc nhưng trong lý trí lại cảm thấy sợ điều gì đó. 

- Chẳng phải lúc đầu cậu hôn tôi trước sao còn kêu tôi ngừng lại?

Tôi thì thào vào  tai của cậu còn bàn tay thì nắn bóp ngực khiến cậu phải bặm môi ngăn những âm thanh rên rỉ. 

          “ Tôi  không.... thích... Ah~ làm ơn…. dừng lại …..” – hơi thở cậu ngày càng khó nhọc hơn

          “ Tôi biết cậu sắp chịu không nổi rồi, sao cậu không van xin tôi thử đi, rồi tôi sẽ làm cho cậu thảo mãn “

          “ Im đi !!!! Tôi hận cậu Ham Eunjung “

          “Mặt cậu dễ thương quá Yeon à ! “

Bỏ ngoài tai những lời cậu nói , tôi hôn nhẹ lên trán cậu khi vừa dứt lời .... Bỗng tiếng rên của cậu bật ra 1 cách bất ngờ khi tôi vô tình chạm vào nơi ấy ... lại 1 cái nhếch môi ... tôi nhanh chóng cởi phăng chiếc váy của cậu 1 cách dễ dàng trong khi lưỡi tôi đang quậy phá cái rốn của cậu . 1 cách cố tình tôi để tay của mình vuốt ve chỗ ấy và đúng như mong đợi cậu cong lưng và bật ra tiếng rên khiêu gợi và kích thích nhất cho đến bây h . Nó làm tôi muốn vào trong cậu ngay bây h , nhưng không , tôi vẫn muốn đùa giỡn với cậu thêm 1 ít . tay tôi chạm vào chiếc quần chip của cậu bắt cậu phải rên lên .... tôi chặc lưỡi nhìn cậu

          “ Chẳng phải cậu cũng đang hứng tình đây sao ? “

Tôi nhè nhẹ dùng lưỡi mình lướt qua chiếc quần chip điều đó đủ làm  cậu cong lưng lên đón nhận . tôi nhanh chóng cởi nó ra - thứ duy nhất còn xót lại trên người cậu. Cậu bỡ ngỡ và hoảng sợ khi tôi  tiến xuống, cái ướt át bên dưới làm có lẽ làm cậu  bứt rứt khó chịu và cả ngượng ngùng khi tôi thấy của cậu.

Tôi dùng tay miết nhẹ rồi tìm những điểm nhạy cảm nơi ẩm thấp của cậu. Đúng như tôi dự đoán cậu  không dám mở mắt chứng kiến cảnh tôi xâm nhập cơ thể cậu  mà chỉ biết kiềm chế những cảm xúc bật ra thành tiếng. 

Dòng nước sền sệt trong suốt liên tục rỉ ra ngày một nhiều đã thấm ướt hai bên đùi cậu . Tôi đưa ngón tay thon dài quệt một ít thứ chất lỏng ấy đưa lên miệng nếm thử một cách gợi tình trước mặt cậu.

Tôi cúi xuống sâu hơn, chăm chú vào nơi ấy của cậu rồi dùng tay khám phá nó, tôi  liếm xung quanh và hút thứ chất lỏng sền sệt ấy. Cậu rên trong cổ họng khi lưỡi của tôi lùng sục bên dưới của cậu . Cuối cùng cậu cũng chịu mở miệng cầu xin tôi

          “ Làm….. ơn !  cậu giết mình đi ….chứ đừng hành hạ mình như thế nữa “

          “ Nếu cậu nói thế sớm hơn thì đâu bị tôi hành hạ như vầy, phải không “

Tôi cúi xuống 1 lần nữa trên đôi môi ấy và thật bất ngờ khi lần này cậu lại đáp trả , nhìn cậu khó khăn vặn vẹo tôi đành mở trói cho cậu. Ngay lập tức cậu kéo tôi vào một nụ hôn mãnh liệt, tay không ngừng vuốt ve lưng của tôi.

          “ tớ .... tớ vào trong nhá “

Một câu hỏi ngu ngốc nhất mà tôi đã thốt ra, có ai đời đi cưỡng bức người khác lại xin phép . Cậu không nói gì chỉ kép tôi vào một nụ hôn khác, vội vã và hấp tấp. Vậy tôi xem như một lời đồng ý nhá .

Tôi thấy mắt cậu nhắm lại, khuôn mặt hiện rõ nét đau đớn khi tay tôi ấn sâu thêm nữa. Cậu cắn môi, đôi tay chơi vơi tìm được bờ vai tôi , run rẩy giữ lấy sẵn sàng cho bất cứ chuyện gì.

Pov’s Jiyeon :

Sao khi tôi cầu xin cậu ta thì hoạt động cậu ta nhẹ nhàng, ân cần không còn mạnh bạo như lúc đầu . Tôi hôn cậu như muốn thay lời nói , và sau đó cảm nhận có thứ gì đó trong cơ thể vỡ oà, ướt át và tôi biết bây giờ tôi đã đánh mất thứ gì.  Cậu không dừng lại, cậu trấn an cơn đau của tôi bằng những nụ hôn say đắm, tay cậu di chuyển trong cô dần dễ dàng hơn, cậu đẩy nhanh, máu  đỏ từ tôi  đang trào ra theo dấu tay của cậu. tôi không kìm chế bản thân mình nữa mà phó mặt cho tình yêu đầy sai trái này .

Thật thoã mãn, cậu ấy như đưa tôi sang một thế giới khác, thế giới của sự hân hoan của dục vọng. Tôi thấy cậu cũng gục ngay bên cạnh tôi, tôi nhích lại gần cậu như tìm kím chút hơi ấm nhỏ nhoi giữa đêm đông lạnh lẽo. Cậu ôm tôi vào lòng, cùng đắp chăm cho cả hai rồi chìm vào giấc ngủ, một giấc ngủ bình yên  nhưng liệu có còn kéo dài dược đến ngày mai. 

Note: Các bác choa em xin ý kiến nào. Koi xong Pg thấy sao , Oki chớ 

[ Longfic ] YÊU HAY HẬN - Jijung / Eunyeon ( PG ) ( Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ