Chap 11 : Yêu ?

2.2K 34 4
                                    

Sau ngày hôm ấy , tôi và Enjong  trở nên thân thiết hơn , làm việc rất ăn ý , lại nói chuyện khá hợp, nhiều lúc tôi còn không nghĩ cậu ấy là người khác phái mà tâm sự nhiều điều. Cậu ấy luôn yên lặng , mỗi lúc tôi sự, cho tôi những lời khuyên đúng đắn.

Tôi biết, tôi biết xung quanh rất nhiều đàm tiếu, họ bảo tôi quyến rũ cậu, cầu cạnh cậu , mà tôi không quan tâm , họ nói như vậy chỉ vì họ ghen tị với tôi , họ không có cậu bên cạnh , họ không được cậu quan tâm chăm sóc như tôi.

Và nhiều lúc thật trống trải , thật cô đơn khi không có cậu bên cạnh, tôi đã quen với việc lúc nào cũng bên cạnh mình nên thật khó thích ứng nếu như cậu không bên mình.

Ai bảo cậu ấy là người khó gần, là người lạnh lùng cậu ấy chỉ làm vậy với những người xa lạ thôi . Còn đối với tôi cậu ấy rất ấm áp là đằng khác , nhưng ấm áp theo cách khác, cậu ấy ít nói nhưng luôn âm thầm quan tâm, ít cười nhưng mỗi khi cậu ấy cười như mặt trời tỏa nắng, mỗi lần như thế tim tôi như lỗi một nhịp vì cậu, tôi biết  mình quan tâm cậu hơn mức độ một người bạn mất rồi.

Tôi yêu cậu ! tôi không phủ nhận nhưng tôi không dám thổ lộ mà thôi, cậu có một gia thế tốt, một người tài giỏi , đẹp trai  là mẫu người của biết bao nhiêu cô gái . Còn tôi chỉ là một đứa mồ côi , gia thế tôi thì lại là nỗi ô uế lớn nhất đời mình, Cha thì ngồi tù, mẹ thì theo tình riêng để rồi chết dưới ta của ba. Quả thật tôi không tự tin để thổ lộ với cậu, sợ cậu không chấp nhận tôi, sợ cậu chỉ xem tôi như một người bạn không hơn không kém

Tôi chợt khóc òa khi cậu ngỏ lời yêu cùng mình, cậu có biết tôi đợi phút giây nào lâu lắm không, tại sao bây giờ cậu mới chịu nói hả Eunjong lạnh lùng kia.

Cậu nắm tay tôi, trao cho tôi nụ hôn thật nhẹ nhàng, bây giờ tôi cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất thế gian, nếu đây là mơ thì hãy cứ cho tôi mơ giấc mơ màu hồng này mà không cần tỉnh.

Cậu ấy luôn tôn trọng tôi  không vượt quá giới hạn , những buổi hẹn hò chỉ là những cái nắm tay , cùng là những nụ hôn nhẹ nhàng.  

Hay bàn tay đan xen vào nhau tôi và cậu đang đi dạo dọc bờ sông hàn, xung quanh nhiều ánh mắt ngưỡng mộ tôi và cậu.

          “ Đi bên cạnh cậu coi bộ yeon cũng được nổi tiếng lây a , nhiều người nhìn quá luôn kìa “

          “ Họ nhìn kệ họ, trong mắt Jong chỉ có Yeon thôi “  chỉ một lời nói thôi cũng khiến lòng tôi ấm áp lạ thường .

          “ Tay Jong mềm thật , cứ như là tay của con gái ấy .

Không chỉ thế , Nhìn này ! mắt này , mũi này , cả bờ môi của cậu, tớ tự hỏi nếu cậu là con gái chắc hẳn cậu còn đẹp hơn tớ “

          Trái hẳn với dự đoán của tôi  là cậu ấy sẽ phá lên mà cười, đằng này cậu ấy lại im lặng, im lặng một cách đáng sợ.

          “ Jong à ! Yeon chỉ nói đùa thôi đừng giận Yeon nhé “

Cậu ấy không nói gì, nhìn thẳng vào mắt tôi rồi nói :

          “ Yeon này , nếu như Jong không là Jong thì cậu có yêu tớ không ?“

          “ Cậu nói gì thế ? tớ không hiểu ? “

          “ Ý tớ là … là …. Nếu Jong không phải là con trai thì Yeon có yêu Jong không “

          “ Này hôm nay cậu sao thế ? có hâm không, sao tự dưng hỏi chuyên kì quặc thế . “

          “ Tớ chỉ hỏi cậu như thế thôi , cậu kì thị chuyện đó à “

          “ Không phải là kì thị mà là “ Căm ghét “ , làm sao giữa hai người con gái có thể nảy sinh tình cảm đươc, thôi không bàn về chuyện đó nữa .

Chúng mình đi ăn đi , mình đói rồi aaaaaaaa “

          “ à ……uhm….. mình đi “  

Nhìn em hồn nhiên mà nói thế ! tim tôi lại càng đau, dẫu biết chỉ là lừa dối nhưng tôi sợ, tôi sợ mình sẽ yêu em thêm lần nữa.Có em bên tôi, tôi thấy mình thật hạnh phúc, nhiều lúc tôi nghỉ mình có nên làm em đau không. ?

Bởi khi em đau một là tôi đau tới mười, tự mình làm đau chính mình.

Pov’s Jung :

          Thật ngốc, tại sao mày lại hỏi câu hỏi mà chính mày đã có câu trả lời, tại sao mày lại hỏi như chờ đợi một hy vọng nhỏ nhoi nào xảy ra à.. Mày chờ đợi nếu Yeon không bảo kì thị thì mày sẽ nói thật thân phận của mày, rồi chấp nhận tình yêu rồi đến bên mày sao ? . Mày thấy chưa sao 6 năm thì cậu ấy vẫn căm hận thứ tình yêu của mày, vậy thì tại sao mày vẫn phải chịu khổ vì cô ấy.

Đã đến lúc nên cho cô ấy nếm mùi đau khổ rồi Jung ạ, đến lúc mày cho cô ấy thấy 6 năm qua mày chịu đựng những gì . 

NOTE: Nhân tiện cảnh báo bà con bắt đầu từ chap 12 đến vài chap tiếp sẽ là PG và MA đấy nhá . Báo chước choa bà kon chuẩn bị tinh thần. 

[ Longfic ] YÊU HAY HẬN - Jijung / Eunyeon ( PG ) ( Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ